หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8ad 64fc86a568053

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด

ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน

อีก 3 วันค่อยมาหามันใหม่ได้ผลยังไงบอกด้วยพอครบกำหนดเธอก็ไปตามที่มันนัดอีก เล่าเรื่องให้มันฟังว่าไม่มีอะไรคืบหน้าโธ่จะไปมีได้ยังไงเพราะโดนมันหลอกจนงมงายจริงๆ มันก็พาเธอเข้าห้องทำพิธีอีกให้เธอเปลี่ยนเป็นชุดขาวอย่างเดิมแต่ครั้งนี้มันบอกเธอว่าเธอมีไฝเสีย ต้องทำพิธีตัดออกแต่ไม่ได้ตัดจริงๆ นะเพียงแต่ใช้อาคมตัดออกไปเท่านั้น มันให้เธอถอดเสื้อผ้าทีแรกเธอไม่ยอมมันก็พูดหว่านล้อมจนเธอยอมทำตามโดยมีลูกศิษย์อยู่ด้วยเหมือนเดิม ลูกศิษย์จับเธอยืนหันหลังถอดเสื้อผ้าเธอเปลือยเปล่าอาจารย์มันใช้ปลัดขิกถูบริเวณเม็ดไฝบนแผ่นหลัง เอว สะโพก ก้น ใช้จิตวิทยาพูดจนเธอไม่เขินแล้วให้เธอหันหน้ามาทางมัน ร่างขาวโพลนยืนอวดสายตามันกับลูกศิษย์ มันจับนมหัวนมคลำหาเม็ดไฝเพื่อทำพิธีมาถึงเอวแล้วเลยมาบนเนินสามเหลี่ยมที่มีเส้นไหมปกคลุมหนาแน่นมันค่อยจับลูบและเคล้นจนแฟนผมเริ่มอายหน้าแดง เสร็จแล้วให้นอนหงายลงเพื่อจะได้ดูที่ฝ่าเท้าและนอนคว่ำมันได้สำรวจเรือนร่างจนพอใจในวันนั้นก็แนะนำให้เธอโกนขนออกให้หมดเพื่อที่จะได้ล้างอาถรรพ์ต่างๆ แล้วให้กลับมาหามันใหม่

ภายใน 7 วัน ถัดจากวันนั้นไป เหตุการณ์ที่บ้านก็เป็นปกติเหมือนเดิมเธอก็ยังงมงายเพราะไม่เห็นผลตามที่ไอ้หมอมันบอก เธอกลับไปเล่าให้มันฟังอีกว่าไม่ได้ผลมันบอกเธอว่าฝ่ายโน้นเขาทำเสน่ห์แรงมาก จะต้องใช้วิธีแก้หนามยอกต้องเอาหนามบ่งมันบอกให้แฟนผมต้องเสียสละตัวเองถึงจะได้สิ่งที่รักกลับคืนมามันไม่อยากทำเพราะเป็นบาปแต่ถ้าเธอยินยอมก็ไม่เป็นไร วันนั้นมีผู้หญิงอายุราว 40 กว่านั่งอยู่ด้วยทีแรกแฟนคิดอยู่นานเหมือนกันจะกลับบ้านแล้วค่อยตัดสินใจอีกที แต่ด้วยเล่ห์ของพวกมันช่วยกันพูดหว่านล้อมเห็นดีเห็นงามช่วยกันบอกแฟนผมไม่ต้องอายให้คิดว่าทำเพื่อสิ่งที่เรารัก ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจผิด ยินยอมกับพวกมัน มันพาเธอเข้าไปในห้องกับลูกศิษย์ 1 คน มันบอกว่ามันไม่อยากทำแต่จะให้ลูกศิษย์เป็นคนทำแต่ต้องให้แฟนผมทำตัวเป็นผัวเมียกับลูกศิษย์มัน อย่าอายเคยทำกับผัวยังไงให้ทำแบบนั้นแล้วมันก็ออกไปนอกห้องปล่อยให้ลูกศิษย์ทำกับแฟนผมในห้องเธออายมากแต่ด้วยความชำนาญมันทำให้เธอมีอารมณ์คล้อยตามเพราะเธอก็ห่างจากผมนานเหมือนกันในที่สุดเธอก็เสร็จพร้อมไปกับมันด้วยความเต็มใจ

มันบอกให้เธอกลับไปบ้านภายใน 15 วัน ผมจะกลับบ้านเร็วไม่เหมือนเมื่อก่อน แล้วยังไงให้เธอกลับมารายงานผลให้มันรู้ด้วยช่วงนั้นพอดีผมไม่มีงานเลยกลับบ้านตามปกติเกือบ 2 อาทิตย์เธอก็โทรไปรายงานกับมันว่าได้ผลและเชื่ออย่างสนิทใจคล้อยหลังไปไม่นานงานก็เริ่มมีมากขึ้นผมก็กลับบ้านดึกอีก เธอก็กลับไปหามันอีกครั้งหนึ่งคราวนี้เธอไม่อายแล้วเพราะโดนครั้งแรกไปเรียบร้อยบวกกับความเชื่ออย่างสนิทใจว่ามันจะช่วยเธอได้มันบอกว่าฝ่ายนั้นรู้แล้วว่าเธอมาทำพิธีที่นี่จึงทำเสน่ห์แรงกว่าเดิมอีก คราวนี้มันจะต้องเป็นคนทำเองแฟนผมก็ยินยอมกับมัน แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังจะได้รับรสชาดแปลกใหม่กลายเป็นคนร่านสวาทมันพาเธอเข้าไปในห้องเดิมโดยมีลูกศิษย์อีก 2 คนเข้าไปด้วย เธอถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าชายทั้ง 3 โดยไม่อายมันทำพิธีรดน้ำมนต์และให้เธอดื่มน้ำมนต์ของมันที่ผสมยาปลุกเซ็กส์ให้เธอดื่มจนเธอเริ่มมีอารมณ์เพราะฤทธิยา ลูกศิษย์ทั้งสองเข้ามาดูดนมเธอคนละข้าง ไซร้ซอกคอ นม เลยมาถึงท้องน้อยจนเธอบิดกระเส่าไปกับความเสียวไอ้หมอมันคุกเข่าลงตรงหว่างขาของเธอบรรเลงลิ้นบนเนินที่โกนขนจนเกลี้ยงเกลาของเธอเม็ดติ่งถูกเม้มขบดึงจนเธอสุดที่จะทนทานได้จนเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของมันนันเอง

มันลุกขึ้นถอดชุดขาวที่สวมใส่ไว้หลอกคนออกจนเปลือยเปล่านั่นแหละเธอจึงได้เห็นรอยสักทั้งตัวของมันอย่างชัดเจนควยดำยาวใหญ่และโดยเฉพาะรอบควยมีเม็ดที่เรียกกันว่ามุก โดยฝังมุกรอบ 7 เม็ดเธอตกตะลึงในความใหญ่โตของมันแต่ยังไม่รู้พิษสงของมุกว่าจะขนาดไหน มันบรรจงจับควยค่อย ๆแทงลงไปในร่องเสียว เมียผมร้องด้วยความเจ็บ เพราะว่ามันใหญ่ผิดกว่าที่เคยพบมา พวกมันอีก 2 คน ช่วยกันดูดหัวนมไซร้รักแร้ ทำให้เพิ่มความเงี่ยนเพิ่มขึ้นไปอีก มันดันควยเข้ามาค่อย ๆ ชำแรกกลีบที่ยังไม่บุบสลายเธอเจ็บแปลบเข้าไปในร่องด้วยความสากของเม็ดมุกกับความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนทั้งเจ็บทั้งร้อนทั้งแสบคันเสียวประปนกันไปหมด มันดันจนมิดและบดขยี้หนอกลงบนเนินหมอยเบียดเสียดกับเม็ดแตกเพิ่มราคะให้กับเธอยิ่งขึ้นไปอีกยิ่งมันชักออกเกือบสุดลำและทิ่มแทงเข้าไปจนสุดทำให้เธอต้องแอ่นหีรับด้วยความเสียวมันกระเด้าแต่ละครั้งทำให้เธอร่านจนสุด ๆ จนลืมตัวจนหมดสิ้นหารู้ไม่ว่าลูกศิษย์ของมันได้ถ่ายรูปเธอไว้จนหมดแล้วมันทำกับเธอรุนแรงมากในที่สุดเธอก็ถึงจุดสุดยอดไปอย่างถึงใจ

มันให้เธอกลับบ้านไปก่อนและรายงานผลให้มันอีกเธอกลับมาบ้านฉี่ไม่ออกเพราะอักเสบจากควยฝังมุกที่กระแทกอย่างสะใจไปวันนึงทีเดียวหลังจากนั้นผมก็กลับบ้านดึกเสมอเพราะมีงานต้องทำเช่นเคย เธอก็กลับไปหามันให้เย็ดเธออีก 3 เดือนจนเธอรู้ว่าเสียท่ามันแล้ว ก็ไปต่อว่าพวกมันอย่างเสียหายมันหยิบรูปที่เธอถูกไอ้หมอเย็ดเห็นควยฝักมุกอันน่าเกลียดของมันทุกท่าอย่างชัดเจนมันบอกว่ามันจะเอารูปนี้ไปแจกให้คนที่เธอรู้จักหากถ้าเธอไม่ยอมทำตามที่มันบอกเธอหน้าถอดสีเลยครับในที่สุดเธอก็ยอมให้พวกมันทั้ง 3 คน รุมเย็ดทั้งข้างหน้าข้างหลังพร้อมกันกว่าจะรู้เรื่องเพราะเธอทนไม่ไหวมันให้พวกมันที่เป็นหมอหลอกชาวบ้านมาเย็ดเธอร่วมกันอีกเธอโดนพวกมันเย็ดไป 10 กว่าคน จนแคมในปลิ้นออกมาดำเห็นชัดเจนเลยรูก้นก็ดำมองเห็นเป็นรูกลวงขยายใหญ่ชัดเจน เธอมาเล่าให้ผมฟังจนหมดสิ้น แต่ก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ผมบอกเธอไม่ต้องไปหามันอีก ถ้ามันจะส่งรูปมาก็ให้มันส่งมาจะเรียกตำรวจจับมันทั้งแก๊งขออย่างเดียวไม่ต้องกลับไปหามันอีก เธอก็ทำตามโดยดีพวกมันก็ไม่ได้ทำตามที่มันขู่เธอแต่อย่างใดแต่สิ่งที่เธอได้รับหลังจากนั้นกลายเป็นคนเซ็กส์จัด ชอบควยใหญ่ฝังมุก และขอบถูกข่มขืนไม่งั้นเธอจะไม่เสร็จ หวังว่าเรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์สอนใจกันบ้างนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…