หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989 e0b8aae0b8b8e0b894 64fc6f9292650

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น
ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย
อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ
อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ
ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ
ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ
สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ
หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ
หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย
สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว
ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก
ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง
จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย…
คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ
พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย
เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ
ผมเริ่มจ๊ะจ๋าให้เหยื่อตายใจ
ไม่เป็นมากหรอกค่ะเมื่อคืนอ้อยอาจจะนอนดึกไปหน่อยเช้าเลยปวดหัวนิดหน่อย
ตอนนี้หายแล้วค่ะกำลังสาระวนกับจอมยุ่งอยู่ค่ะ คุณอาทานอะไรหรือยังคะ
เข้าลอคผมเลย ขอกาแฟซักถ้วยนะจ๊ะ เธอหันกลับไปชงกาแฟให้ผม
ผมรีบพลิกมือเปิดหัวแหวนผงสีขาวเทผ่านลงไปในแก้วน้ำส้มของเธอและแก้วนมของหนูน้อย
สักครู่เธอหันมาพร้อมถ้วยกาแฟหอมกรุ่น ผมจิบกาแฟอย่างใจเย็น ชวนเธอคุย
รอจนทั้งแม่และลูกดื่มจนหมด เดี๋ยวอาขึ้นไปเอาเอกสารก่อนนะจ๊ะ
ผมเดินขึ้นไปชั้นบนถ่วงเวลาซักพัก จึงกลับลงมา
อา..เรียบร้อยหลานสะใภ้คนสวยนั่งซบกับลูกน้อยบนโซฟา ผมแตะแขนเข่าเบาๆ
หนูอ้อยๆๆ ไม่มีปฏิกริยาตอบ
ผมแยกหนูน้อยออกก้มประคองหลานสะใภ้คนสวยกลิ่นสบู่อ่อนๆ ผิวกายเนียนละเอียดจุดประกายราคะพุ่งโชน
กระซิบพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด หนูอ้อยจ๊ะขึ้นไปนอนชั้นบนดีกว่านะจ๊ะ
ผมประคองกอดเธอให้ลุกขึ้นมือขวาที่สอดใต้รักแร้สัมผัสกับ 35 ถ้วยบีอย่างถนัด โอ..ช่างอวบใหญ่นิ่มเนียนจริงๆผมเริ่มบีบเคล้นอย่างระรานใจ
เธอเริ่มรู้สึกตัว คุณอาคะหนูเป็นอะไร
ไม่เป็นอะไรมากหรอกจ๊ะขึ้นไปพักข้างบนห้องเดี๋ยวก็หาย
เสียงพล่าซ่านกระสันต์ของผมเธอคงตระหนักว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..โอ ไม่ ค่ะ
ไม่ค่ะ เธอเริ่มพยายามขืนตัว
แต่ไม่พ้นแรงผมๆ พยุงเธอมาถึงห้องวางเธอลงบนเตียงหนานุ่ม
อา..เวทีสวาทของผม.. ผมเริ่มพรมจูบเธอพยามส่ายหนี ปากสวยพร่ำวิงวอน
อย่าทำหนู ไม่ค่ะ ไม่
ผมไม่ฟังแล้วราคะพรุงโพรงสุดจะระงับมือผมป่ายลงบนเนินสามเหลี่ยมบดลูบไล้อย่างชำนาญ
ใบหน้าผมคลุกเคล้ากับสองเต้าอวบใหญ่ เธอดิ้นรนส่ายหนีแต่แพ้แรงผม
ผมไม่รอช้าแล้วเกี่ยวรูดซับในเธอออกเลื่อนตัวต่ำลงไปประกบปากและลิ้นกันเนินสวาท
ผมเริ่มบดลิ้นบนปุ่มสวาทของเธอ เธอเริมครางซีด ซี๊ด…..โอววว……เสียวค่ะ อย่าดูด
หยุดเถอะ เสียววๆอะไรอย่างนี้ เสียงครวญครางยิ่งปลุกให้ผมหื่น
ผมยิ่งเน้นขบดูด เธอยิ่งซีดครางระส่ำ
สะโพกเธอส่ายแอ่นเดียะขาเรียวสวยเกร็งอย่างเสียวซ่าน
อา..หนูคนสวยนี่เพิ่งเริ่มสงคราม เดี๋ยวหนูจะติดใจยิ่งกว่านี้
น้ำสวาทของเธอเริ่มเจิ่งนอง เธอเตลิดแล้ว
สองมือผมป่ายขึ้นเลิกเสื้อคลุมปาดผ่านเข้าสัมผัสสองเต้าอวบใหญ่บดบีบเคล้นคลึงอย่างซ่ายใจปลายนิ้วสัมผัสได้กับหัวนมเขม็งเคลียดสองนี้วผมจึงบีบบี้ทั้งสองเต้ายอดนม
โอววววว ซีดด……เสียววว……..ปากงามๆ ซี๊ดครางระส่ำ
ผมยิ่งเน้นปากลิ้นบดปุ่มปมสวาทเกร็งลิ้นแชลงเข้าไปในหลืบของเธอซึ่งเจิ่งนองเต็มที่แล้ว
และแล้วเธอก็ซีดคราง โอวววว….เสียววววว……โอววว……เกร็งกระตุกคุณอาขาหนูๆๆๆ
น้ำแตกแล้ว
ผมยังกดปากและลิ้นละเลงเนิบๆๆผมป่ายมือมายังท่อนเอ็นของผมขณะนี้เขม็งพองรอเวลาที่จะเข้าไปสำรวจหลืบถ้ำลึกซึ่งขณะนี้เนืองนองด้วยน้ำสวาทที่ผมปลุกเร้าไว้
ผมเลื่อนตัววนจูบเนินห้าท้องเนียนสะอาดยอมรับว่าเธอมีผิวเนียนขาวสะอาดสอ้านจริงๆ
ผมวนไต่ปากลิ้นขึ้นไป โอวว……..นมสองเต้าของเธอสวยจริงๆ
เต้านมอวบใหญ่มีป้านนมปูดนูนหัวนมแดงชาดชี้เขม็งเกร็งผมประกบปากดูดอย่างกระหายลิ้นวนฉกรอบไปมาขบเม้ม
เธอแอ่นอกเดียะ โอวว….อาขาาาา……เสียวววๆๆๆ……….มาก เธอซีดครางอย่างกระสันต์
ถึงเวลาเผด็จศึกแล้วผมเลื่อนประกบทาบเธอทันทีท่อนเอ็นอวบใหญ่ไม่เป็นรองใครกดพาดปากรูหลืบร่องของเธอถูไถกับปุ่มสวาทของเธอปากผมประกบปากเธอแทงลิ้นพันวัลกับเธอยามเธอเตลิดเช่นนี้เธอเผยอรับลิ้นอย่างลืมตัวและแล้วผมเริ่มโหย่งตูดหัวท่อนเอ็นเริ่มผลุบเข้าปากรูหลืบถ้ำ
เธอเริ่มส่ายหนีแต่สายเสียแล้วผมเกร็งแขนโอบกอดเธอแน่นโคนขาทั้งสองเกร็งมั่นดันโคนขาเธอขึ้น
พร้อมกดตูดลงดันท่อนเอ็นแข็งเขม็งเข้าไปช้าๆๆเสียงเธอร้อง ฮึ
ๆๆๆๆผมไม่สนใจแล้วความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร
ผมดันเข้าไปจนสุดลำสัมผัสได้ผิวท่อนเอ็นครูดกับผนังถ้ำถึงแม้น้ำสาวทจะนองแล้ว
ยามนี้มีแต่เสียงซีดครางของเธอ ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..โอวววว
ผมเริ่มขยับบดโคนท่อนเอ็นกับปุ่มสวาทของเธอ ซอยช้าสลับเร็วแทงแทยงซ้าขวา
เธอผวากอดครางซีดอย่างสุดเสียวอาขาเสียวววว…….โอยยย………..แตกหนูน้ำแตกแล้ว
ช่องหลืบขมิบตอดรัดท่อนเอ็นเป็นระยะๆๆ ผมยังไม่เร่งต้องทำให้เธอติดใจ
คราวหน้าไม่ยาก ผมแช่ท่อนเอ็นบดปากเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ขบเม้มหัวนม
และแล้วผมจึงเริ่มเปลี่ยนท่าผมถอนท่อนเอ็นยังแข็งเขม็งออกประกบกอดเข้าด้านหลังเธอนอนตระแคงมือข้างหนึ่งกอดเธอไว้เคล้าคลึงเต้านมยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งสอดแท่งเอ็นแข็งเขม็งสอดเสียบเข้าไปจนสุดลำขยับตูดซอยเน้นๆช้าสลับเร็วมืออีกข้างหนึ่งลูบไล้ปุ่มกระสันต์ไปพร้อมๆๆกัน
หลานสะใภ้คนสวยจึงเสียวเป็ยทวีคูณ โอววว……….อาขา….
หนูเสียวววเธอซีดครางอย่างซ่านใจผมรู้ว่าถ้าซอยต่อไปเธอน้ำแตกอีกแน่
ผมต้องการให้เธอประทับใจในเกมสวาทต้องการจะน้ำแตกพร้อมกับเธอท่าสุนัขเป็นท่าที่ผมชอบสุดพราะสอดเข้าลึกถึงมดลูกและบังคับการซอยกระแทกเป็นเยี่ยมผมจึงพลิกเธอคว่ำลงดึงสะโพกเธอขึ้นโก้งโค้งและแล้วผมเริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว กระแทกกระทั้นอย่างสะใจยามนี้เธอตื่นเตลิดเสียงครางซีดเสียวระงม
โอวววว…..เสียววววๆ……….อะไรอย่างนี้
ผมเริ่มเร่งเครื่องเหนี่ยวสะโพกเข้าหาสวนท่อนเอ็นของผมอย่างสะใจ
โอวววววววววซีดดดด………โอวววว……….และแล้วน้ำรักของผมก็พุ่งกระฉูดกระทบปากมดลูกของเธอและน้ำรักของเธอก็แตกพร้อมกัน โอววว………..อาขาหนูก็แตกกกน้ำรักของเธอชโลมท่อนเอ็นและบีบตอดเป็นระยะๆๆๆ
ผมแช่ท่อนเอ็นพักเหนื่อยกอดจูบหลานสะใภ้คนสวยหนูจ๋าของหนูวิเศษที่สุดอาทำให้หนูมีความสุขไหมจ๊ะ
เธอไม่ตอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอดีใจหรือเสียใจกันแน่ที่ได้ผมเป็นผัวเพิ่มอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ “ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…