หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 64fd8a477a79a

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด

ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง

นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม ทุกครั้งที่เราเย็ดกันเสร็จเธอก็จะทำแบบนี้ทุกครั้ง ผมคิดอยู่นานหลายเดือนว่าจะทำอย่างไรที่จะให้เมียมีความสุขในเรื่องแบบนี้ แล้วผมก็คิดได้ คือ จะให้ชายอื่นที่ผมก็ไม่รู้จัก เมียผมก็จะไม่มีทางรู้ว่าใครจะเย็ดเธอ ต้องไม่มีทาง เพราะผมกลัวว่าเธอจะขอเลิก หรือรับไม่ได้ฆ่าตัวตายขึ้นมา ทุกคนจะเดือดร้อน จึงต้องหาโอกาสทำให้แนบเนียนที่สุด โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าผมทำแบบนี้ กลางปี 62 ผมพาเมียไปเที่ยวทะเล 2 ต่อ 2 หาบังกะโลดี ๆ ตามริมทะเล เพื่อทดลองว่าแผนผมได้ผลไหม ดูแล้วเมียผมมีความสุขมากที่ได้มาเที่ยวด้วยกันเหมือนตอนแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกัน

พอเราถึงที่พักก็เป็นบังกะโลธรรมดาแบบส่วนตัวดี ห้องนอนที่มีห้องน้ำ และก็มีอ่างอาบน้ำในตัว เรานอนพักผ่อนเอาแรงกันเพื่อหวังว่า เราจะได้มีแรงเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงชนิดไม่ต้องเกรงใจใคร วันนั้นเราไม่ได้เย็ดกัน เราหลับแล้วก็ไปตื่นเอาตอนสี่โมงเย็นเห็นจะได้ เมียผมก็บอกว่าออกไปหาอะไรกินกันเถอะ เรา 2 คนก็อาบน้ำด้วยกันอย่างมีความสุขและเราก็ยังไม่เย็ดกัน เราไปทานข้าว เดินเล่น จนกระทั่งฝนตก เราก็รีบวิ่งเข้าห้องพัก ด้วยความที่ว่าไม่มีอะไรทำเราจึงเริ่มต้นฉากรักกันอย่างสุดมันส์ โคตรมันส์อย่างชนิดที่ว่าข้าวใหม่ปลามันยังอาย

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จก็เกือบ 2 ทุ่ม มันก็ได้เวลาที่ผมจะทดลองแผนของผม คือ จะต้องพยายามให้เธอกินยานอนหลับให้ได้ เพื่อที่จะให้ชายอื่นที่ผมก็ไม่ได้เตรียมมา กะว่าจะหาเอาแถวนั้น และก็ไม่ให้เมียผมรู้ว่า เธอโดนชายอื่นเย็ดเธอ ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำอาบท่าให้สะอาดน่ะเดี๋ยวเราจะเย็ดกันใหม่ เมียก็ว่านอนสอนง่าย ก็เข้าไปอาบน้ำ ผมโทรบอกบ๋อยที่ประชาสัมพันธ์เอาน้ำผลไม้ 2 แก้วด่วนทันที บ๋อยมา เมียผมก็ยังอาบน้ำไม่เสร็จ ซึ่งก็เป็นการดี ผมรีบผสมยานอนหลับในน้ำผลไม้ทันที่แล้วก็แยกแก้วออกจากกันเดี๋ยวส่งแก้วให้เธอผิด แล้วผมก็ถามบ๋อยว่า มีเวลาให้พี่สักครึ่ง ชม.ไหม นายเห็นเมียพี่แล้วใช่ไหม(ผมถามบ๋อยที่มาส่งน้ำผลไม้) อยากเย็ดเธอหรือเปล่าพี่จะให้เย็ด แต่เรื่องนี้ เรารู้กันแค่ 2 คนเท่านั้นห้ามบอกใครถ้าบอกโดนกระทืบแน่ บ๋อยหนุ่มคนนั้นฉุดคิดอยู่สักพักจึงตอบว่าขอลองดูก่อนครับ

ผมก็เลยบอกบ๋อยให้ไปทำความสะอาดตัวเองซะ แล้วจะโทรไปตาม บ๋อยคนนี้ชื่อ”เกมส์”ครับ แล้วเมียผมก็อาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าเช็ดตัวเช็ดผม แล้วก็ทำท่ายั่วเย้ายวนผมเหมือนกะหรี่ที่ผมเคยไปใช้บริการ นมเธอโดดเด่นมาก น่าเปิดดู บอกก่อนว่า ลักษณะเมียผม อวบขาว น่าตาพอใช้ ผมสั้น หีใหญ่ไร้ขน เซ็กส์จัด ท้องลายนิดหน่อย หัวนมออกน้ำตาลนิด ๆ ผมก็รีบยื่นน้ำผลไม้ที่ผมได้เตรียมไว้ให้เธอ ผมยื่นให้เธอทันที เมียผมถามว่าเอามาจากไหนไม่เห็นรู้เรื่องเลย ผมก็บอกว่าโทรไปสั่งบ๋อยมาเมื่อกี้เห็นว่าฝนตกเลยไม่ได้เดินออกไปเอง ดื่มซะ น้ำเขาอร่อย ดื่มให้หมดแก้วเลยเดี๋ยวผัวจะพาเมียขึ้นสวรรค์อีกสักรอบดีไหม เมียผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ดื่มจนหมดเกลี้ยงแก้ว เราคุยกันได้ประมาณ 15 นาที เมียผมก็บอกว่า เราคงเย็ดกันมาหนักแล้วขอเมียพักก็แล้วกันเดี๋ยวตอนเช้าเมียจะเด้งรับให้เตียงพังเลยก็แล้วกันน่ะ

ผมก็ดีใจที่ยานอนหลับออกฤทธิ์แล้ว เมียผมหลับสนิททั้ง ๆ ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมปล่อยให้เธอหลับไปประมาณซักครึ่ง ชม.เพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทผมปลุกเธอ เขย่าตัว ตะโกนเรียกเมียผมก็ไม่ตื่น ไม่ขยับ ผมดีใจมากที่แผนได้สำเร็จมาครึ่งทางแล้ว ผมรีบโทรให้เกมส์มาที่ห้องผมทันที พอบ๋อยที่ชื่อเกมส์มาถึง ผมก็บอกว่าฟังกติกาก่อน

1. เย็ดให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจจะนานเท่าไหร่ก็ได้

2. จะดูดจะเลียเม้มแตดทุกซอกทุกมุมก็ไม่ว่า

3. ตอนจะเอาควยเข้าไปในหีเมียพี่ เกมส์ต้องสวมถุงยาง

4. พี่ขอถ่ายภาพไว้นะ แต่จะไม่ให้เห็นหน้าเด็ดขาด

เอ้าเริ่มได้ บอกก่อนว่า กล้องของผมเป็นแบบถ่ายวีดีโอแบบ CD ได้เลย ราคากว่า 3 หมื่นบาท กะว่าถ่ายเสร็จก็เอาแผ่นไปไลท์ขายต่อได้เลย เกมส์เริ่มด้วยการเมกเลิฟ ดูดดุนริมฝีปาก เลียไซ้ซอกคอ ซอกหูไซ้ต่ำลงมาเรื่อย ๆ เสียงดังจ๊วบ ๆ น้ำลายไหลเยิ้มติดทุกเรือนร่างเมียผม ระหว่างนั้นผมก็ถ่ายวีดีโอตลอดโดยไม่ไปเกี่ยวข้องกับเกมส์เลย เมียผมไม่รู้สึกตัวสักนิด เกมส์เลียไล้วนลิ้นเลียจนถึงหนอก หี เมียผม ก็อย่างที่บอกเมียผมหีใหญ่ไร้ขน เกมส์กระหน่ำเลียดูดเหมือนจะเคี้ยวหนังหีเมียผมเข้าไปด้วย แตดเมียผมยื่นเข้ายื่นออกตามจังหวะดูดของเกมส์ เกมส์ ดูดอยู่ประมาณ 5 นาที ควยของเกมส์แข็งเต็มที่ เกมส์ก็รีบชันเข่าเมียผมขึ้นเอาหัวควยจ่อปากรูหีเมียผม ผมรีบบอกเกมส์ว่าเฮ้ย………ถุงยางใส่ด้วยซิโว้ย……..ไอ้ห่าเดี๋ยวกูไม่ให้เย็ดเลย เกมส์ก็เอาถุงยางขึ้นมาสวม แล้วก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปจนสุดโคนควย จากกระแทกค่อย ๆ ก็เริ่มรุนแรงเหมือนคนบ้ากาม ร่านตัณหา ไม่รู้ตาย อดตายอยากมาจากไหน กระหน่ำกระแทกเสียงดังป๊าบ ๆๆๆๆๆ ผมกลัวว่าเมียผมจะตื่นแล้วจับได้ว่าผมทำแบบนี้กับเธอผมเลยบอกให้เกมส์เบา ๆ ก็ได้

ระหว่างนั้นผมเอากล้องไปจ่อตรงที่ควยเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีเมีย ผมเห็นได้ชัดว่าเมียผมน้ำแตกแล้ว เพราะว่ามีน้ำขุ่นขาวไหลติดโคนควยของเกมส์ออกมาด้วย ผมถ่ายทุกท่วงท่า ลีลาจังหวะกระแทก หนังหีเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตลอด ผมคิดในใจว่า ผมทำผิดต่อเธอไหม สงสารจัง หีเมียผมพังแน่ ๆ รวมเวลาเกมส์เย็ดเมียผมนานเกือบ 1 ชม. แต่เกมส์ก็เย็ดอยู่ท่าเดียวนั่นแหละ เพราะไม่กล้าขยับตัวเมียผมมากนัก เกมส์คงกลัวเมียผมจะตื่นขึ้นมา สักพักเกมส์ก็ร้องเสียงดังลั่นว่าจะแตกแล้ว ๆ น้ำในเขื่อนที่สุดจะกลั้น ก็แตกพังทลายชนิดที่ว่าต้องสร้างเขื่อนใหม่ดีกว่าซ่อม

เกมส์เอาควยออกจากถุงยาง แล้วน้ำกามก็พุ่งปรี้ดไปถึงหน้าเมียผม น้ำกามของเกมส์ออกมาเยอะมากผมก็รีบบอกเกมส์ว่า ดีมากนายทำดีมาก พี่จะไม่ทำอะไรนายเลย แต่ขอให้เกมส์เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ นายทำดีมาก คราวหน้ามีโอกาสจะพาเมียพี่มาให้เย็ดอีก OK ไหม เกมส์รับปากทันที ผม บอก เกมส์ รีบแต่งตัวแล้วรีบไปซะ อย่าลืมที่ตกลงไว้ พอเกมส์ออกไปผมก็สังเกตุเรือนร่างของเมียของผม เธอไม่รู้สึกตัวซักนิด หลับไหลในวังวนน้ำกามเป็นแน่ แล้วผมก็เอากล้องถ่ายทุกเรือนร่างเธอ เอานิ้วแหวกกลีบหนังหี จนกระทั่งเลนส์กล้องแทบจะสอดเข้าไป รูตูด ปลายแตดถ่ายไว้หมด หลังจากนั้นผมก็เอาแผ่น CD ออกจากกล้องแล้วก็เก็บกล้องจัดฉากทุกอย่างให้เหมือนปกติ แล้วผมก็เย็ดเมียต่ออย่างโคตรมันส์ ”หากมีประสบการณ์ดี ๆ อีกจะส่งมาเล่าให้ฟังน่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…