หลอกฟันน้องเมียอีกคน

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b89fe0b8b1e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8b5e0b881e0b884e0b899 64fc94c1a32cf

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน

ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย

วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู กุ้ง ดูหนังโป๊อยู่ ผมก็เลยผลักประตูเข้าไปอย่างแรง กุ้ง ตกใจมากผมถามดูอะไรเธอรีบปิดซีดี ผมก็เปิดดูแล้วบอกว่าจะไปบอกคนที่บ้านว่า กุ้ง ดูหนังโป๊เธอกลัวใหญ่แล้วขอร้องผมไม่ให้บอกคนที่บ้าน เข้าทาง ผมนั่งประกบแล้วถามว่าอยากลองบ้างไหมเธอไม่ตอบนั้งก้มหน้า เธอนุ่งกระโปรงผมเลยแหวกขาเธอออก มีน้ำซึมอยู่ผมก็เลยขู่ว่ามีอารมณ์ขนาดนี้มีน้ำซึมเลย คนที่บ้านรู้เขาจะว่าไงละ เธอยิ่งกลัวใหญ่เลยขอร้องผม

ผมก็เลยบอกว่าลองทำดูละกันจะได้ไม่บอก ผมก็หอมแก้ม กุ้ง จูบปาก กุ้ง ก็ไม่ค่อยตอบ ผมล้วงเข้าไปในเสือ ผมจับนมกุ้งใหญ่จริงๆ อยากจับมานานแล้ว ดีจริงๆ ผมก็จับมือ กุ้ง ให้มาจับของผม ผมรูดซิปออก แล้วรูดของผม ผมก้มดูดนมเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็ถอดกางเกงในเธอ แล้วก็ลงลิ้นเธอดิ้นใหญ่เลยทีนี้ กุ้ง บอกเสียวมากทนไม่ไหว แต่ผมก็กะว่าจะให้เสร็จคาปากผมให้ได้ จนเธอเสร็จ ทีผมละ ผมจับของผมไปจ่อที่ร่องกุ้งแล้วก็ค่อย ๆ กดลงไป มันไม่เข้าผมใช้เวลานานมาก แต่กุ้งก็ไม่ร้องเลยสักคำ แต่ดูท่าทางกุ้งคงเจ็บน่าดูเพราะว่า ของผมเองก็แสบไปหมด แน่นมากจริง ๆ ของกุ้งแน่นมาก ตึงเปรี๊ยเลย กุ้งเริ่มดิ้นและก็ร้องออกมา ผมใส่ยังไงมันก็ไม่เข้าผมเลย นอนทาบทับบนตัวกุ้ง แล้วถามว่าเจ็มมากเปล่า ผมก้มลงจูบปากกุ้ง เพื่อจะให้กุ้งลืมความเจ็บ ผมดูดปาก ดูดลิ้นแล้วผมก็กอดลัดกุ้งไว้แน่นแล้วก็กดพรืดเดียวลงไปมิดหัวเลย กุ้งดิ้นร้องกรี๊ด ออกมาเลย ผมกอดลัดแทบไม่อยู่ กุ้งร้องเสียงดังมากผมทำยังไงก็ไม่อยู่ จูบปากก็ไม่ได้ กุ้งข่วนผมเป็นรอยเล็บไปหมดเลย

ผมค่อย ๆ กดลงไปทีละนิด ๆ ผมทำอยู่เกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมงจึงเข้าไปหมด ผมนึก มันไม่น่าเชื่อเลยว่าของกุ้งจะรับของผมจดหมดเลย แต่ก็เหลือนิดหน่อยประมาณ นิ้วหนึ่งเห็นจะได้เพราะมันไม่เข้าจริง ๆแล้ว กุ้งรู้สึกว่าจะอึดอัดหายใจขัด ๆ แล้ว กุ้งบอกว่าหายใจไม่ค่อยออก ผมดูที่ท้องของกุ้งมันขึ้นมาเป็นลำของผมเลย ตรงรูหีของกุ้งรัดของผมแน่นมากเลย ส่วนข้างในก็ตอด ตอดสุดยอดเลยครับ ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียวเลยครับ ผมเสียวไปถึงสันหลัง ขนลุ่กซู่เลย ผมครางออกมาเลย ผมต้องร่อนเองของผม กุ้งก็ซีดปากบอกว่าเจ็บ แสบและก็เสียวด้วย ผมก้มลงไปดูมีเลือดออกมาติดของผมแดงๆ เป็นเลือดสด ๆ ครับ ผมก็แกล้งเฉยค่อยว่ากันเรื่องนั้น ผมร่อนเอวไปเรื่อย ๆ กุ้งคงจะเสียว ๆ

เพราะตอดรัดแท่งควยของผมหยิก ๆ อยู่ ข้างในก็ตอดแรงขึ้นด้วย ผมเริ่มเสียวมากขึ้นคราง ดังขึ้นด้วย  ผมร่อน ๆ เอว ผมเสียวจนเกือบทนไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ดึงของผมออกมา กุ้งเเอ่นเอวตามมาเลย บอกว่าแสบ ผมเอาออกมาเกือบสุดแล้ว ค่อย ๆ กดลงไปมันแน่นจริง ๆ เลย ผมแสบควยมาก กุ้งเริ่มหยิกผมอีกบอกว่าเจ็บ ผมเสียวไม่สนอะไรแล้ว ผมเริ่มโยก เพราะหีกุ้งตอดแรงมาก ผมโยก แต่ละครั้งที่โยกกุ้งจะร้อง และก็ผลักผมและก็หยิกผม ผมโยกๆ สัก 10 กว่าที่ทนไม่ไหว ผมกดลงไปลึกสุดเลย กุ้งสะดุ้ง ผมพ้นน้ำสวรรค์ไปในหีกุ้ง ออกมาสุด ๆ เลยครับเพราะของกุ้งก็ตอดสุด ๆ แล้วก็แน่นมากด้วย กุ้งสำลักไอ แคก ๆ ออกมา เสร็จแล้วผมยังแช่ไว้อย่างนั้น กุ้งเหงื่อแตกไปหมดเลย ส่วนของผมแสบอย่างเดียวเลย กุ้งนอนร้องให้สะอื้นอยู่ ผมเช็ดน้ำตาให้ กุ้ง น้ำตาไหลเธอบอกเจ็บมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…