หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ

e0b8abe0b8a5e0b89ae0b89de0b899e0b984e0b894e0b989e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0e0b89ee0b8b5e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fbe8c857b61

เรื่องเสียว หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนวันฝนตก มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าฉันมานั่งเฝ้าไร่ของฉันที่กระท่อมปลายนา มันไม่ได้อันตราย เพราะว่ามันอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปไม่มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงเจ้าพายุถูกจัดเอาไว้ โชคดีที่วันนี้ฝนตกหนัก แต่ว่าไม่มีลมเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นวันที่อากาศกำลังดีเหมือนกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในชาคาเพื่อขอหลบฝน เนื้อตัวของเขาเปียกปอนไปหมด ก่อนที่เราจะทักทายกัน และฉันเองก็มีน้ำใจให้เขานั้นได้พักด้วยกันก่อน เขาหนาวจนตัวสั่น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกมาบิดเอาน้ำออกจนเอหมาด แล้วสวมกลับไปเหมือนเดิม ฉันมองเขาอยู่ไม่ละสายตา เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องของเขานั้นแน่นน่ามองเหลือเกิน

เขาหันมาถามฉันว่า ทำแบบนั้นฉันโอเคไหม เพราะว่าเขามาถอดเสื้อต่อหน้าผู้หญิง ฉันเลยบอกไปว่า ยิ่งกว่าโอเคอีกค่ะ หุ่นดีมากๆ เลย แล้วกางเกงไม่เปียกด้วยเหรอคะ ไม่ถอดออกมาบิดเหรอ ?

เขาหัวเราะ พร้อมกับพูดว่าเปียกยันกางเกงในเลยครับ ถ้าบิดก็ต้องบิดทั้งกางเกงในเลย คงจะอุจาดตาน่าดู

ฉันหัวเราะ ก่อนจะบอกไปว่า ไม่อุจาดตาค่ะ แต่ว่าน่าดูนะ คงจะน่าดูจริงๆ ฉันยิ้มออกมาด้วยความขวยเขิน เพราะไม่รู้จะบอกอะไรเขายังไง มันก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะบอกออกไปได้ เขาก็เป็นคนที่น่ารักดี แต่สิ่งที่ฉันผิดคาดไปหน่อยก็คือไม่คิดว่าอยู่ๆ เขาจะลุกขั้นมาแล้วถอดกางเกงออกจริงๆ พร้อมกับกางเกงในแล้วบิดเอาน้ำออกต่อหน้าต่อตาของฉัน

ฉันเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนที่ได้คืบจะเอาศอกเสียด้วยสิ เลยขยับไปใกล้ๆ เขาแล้วพูดว่า

“บิดน้ำกางเกงในออกแล้ว…แล้วน้ำที่อยู่ข้างใน จะเอาออกไหมคะ เดี๋ยวช่วย” เขาหยุด ก่อนที่จะหันมา แล้วสะบัดตัวเองให้ลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นกวัดแกว่งไปมา นี่ขนาดยังไม่แข็งก็ใหญ่ได้ขนาดนี้แล้วเหรอ ?

เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนจะบอกว่า “เอาสิครับ ไม่ได้บดเอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว ทำแต่งาน ถ้าจะกรุณา นับว่าเป็นเกียรติของผมมากจริงๆ” ค่ำคืนนี้เหมือนกับเป็นการรวมตัวของหญิงง่ายกับชายร่านมาอยู่ด้วยกัน พอเขาพูดแบบนั้นฉันเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกเพื่อสร้างความเสมอภาคให้กันและกัน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปหาเขาแล้วนั่งยองๆ ลงตรงหน้าเขาที่พื้นดิน แล้วจับควยของเขาขึ้นมาชัก ไม่นานเขาก็ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับควยแข็งต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว

วินาทีนั้นฉันถึงกับตกใจตาเบิกโพลง ทั้งๆ ที่คิดเอาไว้แล้วว่าเขาต้องควยใหญ่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้

ฉันอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนเขาส่งเสียงครางออกมาลั่น ขาสั่นระริก มันทำให้ฉันยิ่งได้ใจ จนกระทั่งเขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าถี่รัวแข่งกับสายฝนที่โปรยปรายลงมา พร้อมกับจับฉันขึ้นไปนอนที่ชานหน้าบ้าน ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก

เขายืนอยู่ที่พื้นเหมือนเดิม ลำควยแข็งตั้งโด่ รูหีชมพูของฉันตอนนี้ก็เงี่ยนจนน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอยู่ครู่หนึ่ง ไม่น่าจะกี่นาทีดีเท่าไหร่ แต่มันกลับทำให้ฉันเสียวหีจนเหมือนจะเสร็จเลยบอกให้เขาพอก่อน นั่นจึงทำให้เขานั้นเริ่มเอาลำควยมาแนบถูที่ร่องหีของฉัน แล้วดันมันเข้ามาทันทีเมื่อมันอยู่ถูกทาง

ฉันร้องลั่นด้วยความเจ็บและความเสียวหีทันที ก็ไม่คิดว่ามันจะใหญ่จนทำให้แน่นรูหีตัวเองขนาดนี้ เหมือนจะหีฉีกเลยทีเดียว แต่เมื่อถึงตรงนี้แล้วมันก็หยุดไม่ได้จริงๆ ขมิบรูหีสู้ เกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้จนเขาเสียวหน้าบิดเบี้ยวเลยทีเดียว เขาค่อนๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะสุดโคนควย มันเหมือนเข้ามาลึกจนถึงหน้าท้องของฉันเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการเบิกทาง แต่ทันทีที่ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เขาทาง วินาทีนั้นฉันเองก็ไม่ได้พักผ่อนอีกเลย เขาเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและบ้างคลั่ง ต่างกับผู้ชานคนก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง ราวกับว่าเมื่อเขารู้แล้วว่าไม่ว่าจะยังไงฉันจะไม่มีวันขอให้เขานั้นหยุดทุกๆ การกระทำ มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปฏิเสธความเสียวซ่านในตอนนี้ได้

ยิ่งเขาเพิ่มความเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งขยับไหวไปตามควยของเขามากขึ้นเท่านั้น จนกระท่อมทั้งหลังนั้นสั่นสะท้านจากแรงขยับไหวของผู้ชายควยใหญ่เพียงคนเดียว

เราต่างมองหน้ากันในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น พร้อมกับรัวควยเข้ามาแรงมากกว่าเดิม ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็เสียวหีจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้ร่างกายทั้งหมดเป็นของเขาที่ยังคงครอบครองมันด้วยลำควยใหญ่โตมหึมานี้

เสียงครางของเขาเริ่มดังแทรกเสียงฝนเข้ามา จนร่างกายของฉันชาไปทั้งตัว

“ไม่ไหวแล้ว…เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน” ฉันกำแขนของเขาไว้แน่นแล้วจิกนิ้วลงไป ก่อนที่เขานั้นจะยิ้มออกมาแล้วเร่งจังหวะรัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงคำรามลั่นดังขึ้นมาพร้อมเสียงฟ้าร้อง ทุกๆ อย่างหยุดลงอย่างกะทันหัน เสียงร้องของเขาเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหนักๆ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาลึกสุกโคนควย

น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉัน ฉันไม่ทันจะได้ห้ามด้วยซ้ำ แต่ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นแล้ว มันเสียวเกินจนไม่ทันได้ตั้งตัวใดๆ ทั้งนั้น เขาค่อยๆ ดึงตัวออกไปก่อนที่จะนั่งลงตรงชานบ้าน แล้วหันมาถามฉันว่า เป็นยังไงบ้าง ไหวหรือเปล่า ?

ฉันลุกขึ้นมานั่งมองหน้าเขา ก่อนจะบอกว่า ถ้าทำได้ดีขนาดนี้ โดนเย็ดทั้งคืนก็ยังไหว ?

เขามองหน้าฉัน แล้วพูดขึ้นเบาๆ

“ขอให้ฝนตกทั้งคืนจนถึงเช้าเลยนะครับ…”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…