หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม

e0b8abe0b8a5e0b887e0b980e0b8aae0b899e0b988e0b8abe0b98ce0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887 e0b899e0b8b2e0b887e0b980e0b8ade0b881 64fc172725eaa

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม

เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี

วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ แล้วนั่นเอง

แต่ทันทีที่ผมเก็บของเสร็จแล้วขึ้นมานั่งบนรถ เธอก็เอื้อมมือมาจับควยของผมทันที ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สตาร์ทรถเลยด้วยซ้ำ สายตาของเธอจ้องมาที่ลำควยของผมสลับกับมองหน้าผมแล้วยิ้ม

เมื่อกี้ตอนที่ถ่าย…เห็นชักว่าวตามไปด้วย เราสวยขนาดนั้นเลยเหรอ ?”

“เอ่อ…ถ้าจะตอบตรงๆ ก็ใช่ครับ สวยกว่าหลายๆ คนที่มาเลย จะบอกว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ผมชอบก็ว่าได้” หลังจากนั้นเธอเองก็พยายามถามจี้ผมไปเรื่อยๆ ว่าชอบตรงไหน ชอบอย่างไร สุดท้ายผมเองก็ไม่อาจะที่จะยั้งได้ ผมบอกไปทั้งหมด ว่านมใหญ่ๆ ของเธอทำให้ผมควยแข็ง หีชมพูของเธอน่าเย็ดเหลือเกิน และเล่าว่ารู้สึกยังไงตอนที่มองเธอผ่านกล้อง

“แล้วรู้ไหม ว่าเธอก็ควยสวยมากเลยนะ” คำพูดของเธอนั้นมาพร้อมกับการกระทำ เพราะว่าเธอค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของผม โดยที่ผมเองก็ไม่ได้ห้ามอะไร ก่อนที่เธอจะดึงควยของผมขึ้นมาแล้วชักไปเรื่อยๆ คราบน้ำควยที่เพิ่งแตกไปยังไม่ทันเช็ดดีเลยด้วยซ้ำ เธอก็ก้มลงมาแล้ว

“กลิ่นน้ำควยตอนที่มันติดควยนี่ชวนเงี่ยนดีจังเลยนะ” เธอพูดขณะที่ก้มหน้าลงมา ส่วนผมเองก็นั่งแข็งเป็นหินเลยไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนั้น ก่อนที่จะเริ่มใช้ปลายลิ้นเลียหัวควยของผมให้เปียกชุ่ม แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งไล้วนที่หัวควยของผมกระตุ้นจนมันแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนได้

“มันจะเอาไม่ลงนะครับ ซี๊ดดด…ดอย เสียวครับ อา อา” ผมครางออกมาอย่างที่เธอนั้นเริ่มชักควยให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอหัวเราะคิกคักในลำคอออกมา แล้วเริ่มชักควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะอมควยให้ผมในที่สุด

ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ร่างกายของผมเกร็งแน่นขึ้นมาทันที พร้อมๆ กับที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นประหนึ่งว่าเธอนั้นรู้สึกเอร็ดอร่อยเหลือเกิน เสียงอมควยของเธอมันดังขึ้นอย่างมูมมาม พร้อมกับลิ้นพลิ้วๆ ของเธอที่ทำให้ผมล่องลอย ขยับที่นั่งถอยออกแล้วเอนไปจนสุดองศา

นอนครางอยู่กับที่ให้เธอนั้นอมควยของผมไปเรื่อยๆ จนผมควยแข็งเต็มที่แล้วเธอก็หยุด

“เย็ดกันเลยดีกว่า” เธอพูดพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกแล้วปีนข้ามมานั่งที่ตักของผมในลักษณะหันหน้าเข้า ในห้องโดยสารรถที่คับแคบในเวลานี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยทีเดียว เธอกอดคอของผมเอาไว้แล้วค่อยๆ ร่อนเอวไปมา เอาร่องหีสวยของเธอนั้นค่อยๆ รูดไถไปตามลำควยของผมก่อนที่จะจับมันตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ควยใหญ่สุดยอดเลย ยาวด้วย อื๊อออ” เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบรูหีของเธอจนตอดควยของผมเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอจะค่อยๆ ขย่มร่างกายของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนรถทั้งคันนั้นสั่นไหวไม่เป็นจังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวมากเลย เสียวไหม เสียวไหม อื๊อออ”

ผมลูบไล้บั้นท้ายกลมกลึงของเธอแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปในบางจังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ครับ ซี้ดดด… อา เสียวมากเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลย อือออ” ผมพยายามที่จะเก็บอาการ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ ยิ่งเธอกระเต้าแรงเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมนั้นเลื่อนมือขึ้นมาจับเอวของเธอ แล้วเร่งจังหวะเป็นคนที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวด้วยตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียว เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ายยย”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่ผมนั้นกดร่างกายของเธอลงมามิดลำควย แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างมีความสุข

เราจูบกันเป็นการทิ้งท้าย

ก่อนที่จะได้ยินเธอบอกว่าผมเองก็เย็ดมันส์และควยใหญ่…ถ้าวันไหนอยากลองทำช่องเธอจะช่วย มาเป็นนางเอกคนแรกให้ผมเย็ดหีโชว์เลย…นั่นเลยทำให้ผมคิดไม่ตกจริงๆ ว่าควยทำดีไหม

แต่ก่อนหน้าที่จะถึงวันนั้น ครั้งหน้าที่รับปากคนผู้ว่าจ้างไว้ว่าจะร่วมถ่ายแบบรุมเย็ดกับเธอ…ผมว่ามันต้องสุดยอดมากแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้ เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ…