หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ad 64fbfb66c27e6

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง

บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร

และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง ที่เขาชวนเธอออกไปกินหมูกระทะช่วงเย็นๆ ซึ่งเขาบอกว่าแค่ไปกินหมูกระทะเฉยๆ ไม่ได้คิดจะทำอะไร เธอเลยตอบไปว่า ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่ไป นั้นจึงทำให้เคนรู้ทันทีเลยว่าคืนนี้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแน่ๆ

ทั้งสองมาเจอกันที่ปากซอยหน้าบ้าน ก่อนที่จะรับพากันไปกินหมูกระทะจนอิ่ม แล้วกลับมาส่งเธอ แต่ว่าระหว่างนั้นเธอก็บอกให้เขาว่า ถ้ามาแค่นี้ทีหลังไม่มาจริงๆ นะไม่ได้หยอก เลยทำให้เคนต้องแวะเข้าม่านรูดทันที เพราะว่าผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ให้ท่าขนาดนี้ ถ้าไม่จับเย็ดหีให้แล้วเรื่องก็คงเสียเชิงชายไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร ทั้งสองไม่ใช่เด็กน้อยเห่อหมอยที่หัดเย็ดอีกแล้ว ต่างฝ่ายต่างผ่านช่วงเวลาที่โชกโชนมาด้วยกันทั้งคู่ หลังจากที่จูบกันอย่างนัวเนียเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แล้ว น้ำก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยความเงี่ยนที่อยากจะโดนเย็ดหี ตอนไปเรียนก็มีแต่เรื่องเรียนจนไม่มีเวลาหาผู้ชายมาเย็ดเลย ฉะนั้นแล้วคืนนี้เธอจึงต้องทำให้ทุกๆ อย่างมันเติมเต็มความเงี่ยนที่ขาดหายไปด้วยควยของเขา ซึ่งทันทีที่เธอถอดกางเกงของเขาลงเธอก็ต้องตาโตทันที

ความคาดหวังของเธอในตอนแรกคือเคนเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีอะไรใหญ่โตจนเว่อร์วัง

แต่เขากลับควยใหญ่มาก แขนเล็กๆ ของเธอเกือบจะเท่าควยของเขาแล้ว ทันทีที่จับชักเบาๆ เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มเยิ้ม เธอไม่รอช้า ตวัดลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนให้เขาทันทีพร้อมกับที่เริ่มอมควยให้เขา เคนส่งเสียงครางออกมาทันทีหลังจากที่เขาเพิ่งเคยเจอคนอมควยเก่งขนาดนี้เป็นครั้งแรด

ควยใหญ่ๆ ของเขาไม่ได้เป็นปัญหากับน้ำเลย เธออ้าปากแล้วทั้งอมและดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ดูดจนแก้มตอบ แล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยจนอีกฝ่ายยืนเกร็งตัว ทำอะไรไม่ถูก ความเสียวควยที่ทำให้แทบยืนไม่ไหวมันเป็นแบบนี้นี่เอง

เมื่อเคยรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ธรรมดา เขาจะยอมแพ้ก็คงไม่ได้ จึงรีบบกให้น้ำหยุดอมควยของเขาก่อน แล้วดึงเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะผลักเธอลงเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วแยกขาออก หีชมพูกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเลย เรียวลิ้นสุดแสนพลิ้วไหวของเขาจึงจัดการเลียหีให้เธอทันที เขาทั้งดูทั้งดุนจนร่างกายอันแสนบอบบางของน้ำสั่นดิ้นพล่านไปทั่วเตียง เพราะเขาไม่ได้เลียหีให้เธอเปล่าๆ กลับสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกถี่รัวรวมทั้งคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอด้วย ยิ่งเขาขยับนิ้วพลิ้วเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะเห็นว่าเธอเริ่มหมดแรงแล้ว ต้องจัดหนักให้สาสมกับที่อมควยเขาจนเกือบแตกคาปากเสียหน่อย

ควยใหญ่ยาวถูกชักเร่งให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่เคนจะจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งสุดโคนควยในขณะที่ร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ แล้วเขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที จนอีกฝ่ายนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเลย

เสียงตอกควยกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในขณะที่เคนนั้นเม้มปากแน่น กัดฟัน กดมือลงที่พื้นที่ว่างข้างเตียงเพื่อให้ร่างกายได้สมดุล แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที ร่านควยขนาดนี้ก็ต้องเย็ดให้หมดฤทธิ์เสียหน่อย

เสียงครางของน้ำดังขึ้นมาเรื่อยๆ เธอหลับตาแน่น ส่ายหัวไปมา เสียงครางจากความเสียวหีนั้นคือตัวกระตุ้นที่ทำให้เขานั้นยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเริ่มหมดแรง เสียงครางแหบแห้ง เพราะว่าคงจะทนรับความเสียวจากควยของเขาไม่ไหวแล้วนั่นเอง

เสียงครางในตอนนี้เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงควย เคนได้ทีจึงเอื้อมมือมาสะกิดเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไตสู้มือเพื่อกระตุ้นความเสียวขึ้นมาให้มากกกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มทนความเสียวควยไม่ไหวแล้วเช่นกัน เขาเริ่มเร่งกระเด้าเย็ดหีของน้ำอีกครั้งหนึ่ง จนเสียงครางของเธอที่เริ่มเหือดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง เพราะว่าตอนนี้เขากระแทกควยเย็ดแรงกว่าเดิมเป็นการเรียกน้ำควยที่เก็บเอาไว้หลายวันออกมา

จนในที่สุด เสียงครางอย่างมีความสุขของเคนก็ดังขึ้นมา เมื่อเขากระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ปล่อยน้ำควยให้ทะลักแตกในคารู้หีน้ำคนร่านควยที่นอนนิ่งๆ บิดเร่าไปมาหลับตาพลิ้วนั้น เสียงครางของเธอเล็กแหลมแว่วขึ้นมาในลำคอ และตอนที่เขาดึงควยออกมาเธอก็นอนกอดตัวเองงอตัวสั่นระริก เพราะว่าเธอเองก็เพิ่งเสร็จทั้งๆ ที่กำลังโดนเย็ดแบบนี้ครั้งแรก

หลังจากที่เย็ดกันจนสาสมใจอีกหนึ่งน้ำเพื่อความสาใจแล้ว เขาก็มาส่งเธอที่หน้าปากซอย น้ำค่อยๆ เดินกกลับเข้าไปในบ้านด้วยความจุกที่ท้องน้อยของเธอไม่เบา ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่งขนาดนี้ จะต้องจับมาทำผัวของเธอให้ได้เลย

แล้ววันเปิดเทอม เธอก็คงจะมีเรื่องเล่าให้กับเพื่อนฟังแล้ว ประสบการณ์เสียวโดนผู้ชายเย็ดจนเสร็จคาควย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน “ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ” เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว น้องแอฟ ชู้รัก ช่วยเธอให้หายร่าน ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจะต้องเรียกให้ผมไปแก้ไขให้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯ ที่บ้านลูกน้องผมเสีย เธอโทรมารบกวนให้ผมไปช่วยดูให้หน่อย เธอชื่อ”น้องแอฟ” เธอพักอยู่คอนโด เธอผิวขาวสูงประมาณ 165 ตาโต หน้าตาคล้ายญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลัง น้องแอฟจัดว่าเป็นคนน่ารัก แต่ยังไม่ถึงกะสวย แต่หุ่นเธอใช้ได้เลยทีเดียวตูดเป็นตูดเอวเป็นเอว นมก็ต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้น ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เธอมีสามีแล้วเป็นตำรวจแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีเธอประจำอยู่ ต่างจังหวัด นาน ๆ…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…