หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a5 65b4d91f9664a

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ?

เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า แม่ของแกนั้นนิสัยไม่ดี มักมากไม่รู้จักพอ สุดท้าย เดชเลยเอาลูกมาเลี้ยงและเลือกที่จะแยกทางกับเธอไป มะยมไม่รู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน แต่ดูจากที่เด็กชายต้นกล้านั้นติดพ่อแจก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงเรื่องที่เขานั้นเป็นผู้ชายที่อบอุ่น นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นอยากจะเป็นเมียของเขาเสียให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นพยายามเข้าหาน้องต้นกล้าแทนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเดช แล้วมันก็ช่างเป็นเส้นทางที่ถูกทางเหลือเกิน เพราะว่าเดชเห็นแบบนั้นก็ชอบใจที่เธอนั้นดีกับลูกชายของเขา ก่อนที่จะเริ่มสานสัมพันธ์กับเธอจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันก้าวผ่านถึงบนเตียงในบ่ายวันหนึ่งที่ต้นกล้านั้นไปเรียนอยู่

เขาโทรเรียกเธอให้มาหา

“มาสมัครเป็นแม่ต้นกล้าค่ะ” เธอพูดเมื่อมาถึงหน้าประตูบ้าน พอบานประตูเปิดออกมา เธอก็ต้องอ้าปากค้างด้วยความไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะว่าเดชนั้นเปิดประตูแง้มออกมาด้วยสภาพที่สวมเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวเพียงตัวเอง มองเห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องออกมาอย่างชัดเจนพร้อมทั้งกระชากเธอเข้าไปในห้องอย่างที่เธอเองไม่ทันจะได้ตังตัวใดๆ

ริมฝีปากของเธอนั้นโดนเขากระแทกจูบเข้ามาอย่างเร่าร้อน เธอตกใจได้เพียงวูบเดียว แต่ก็เริ่มที่จะตอบสนองความเสียวซ่านและสัมผัสนั้นอย่างเต็มอกเต็มใจ มือไม้ของเขาเริ่มลามไล้ราวกับปลาหมึก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดเข้าใต้ชายเสื้อของเธอในขณะที่เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ ใช่ว่าอายุเท่านี้เธอจะไร้ซึ่งประสบการณ์เสียว

เธอล้วงเข้าไปปลดผ้าขนหนูของเธอออกไปอย่างง่ายดายแล้วปลดมันออก เห็นลำควยใหญ่ยาวนอนสงบนิ่งอยู่ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสแล้วรูดชักอย่างช้าๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือ เธอทรุดตัวลงทันทีด้วยความหิวกระหายมองดูดุ้นเนื้อขนาดมหึมาตรงหน้านั้นแล้วค่อยๆ แลบลิ้นเลียไปช้าๆ ที่หัวควย วนไปรอบๆ รอยหยัก ลิ้นตวัดเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา มือของเดชกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ ทว่าสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ไหว เพราะว่าควยใหญ่ยาวเหลือเกิน

เธอ อ๊อก ออกมาแล้วส่งเสียงสำลักเพราะว่าสู้ไม่ไหว ในขณะที่เดชเชยคางขึ้นมาแล้วก้มลงจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะพาเธอขึ้นไปนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างว่าง่าย กางเกงตัวน้อยถูกดึงออกอย่างเต็มใจ เนินหีใหญ่อูมปรากฏขึ้นตรงหน้า ยังให้รอยยิ้มของเดชยกยิ้มขึ้นมาก่อนจะใช้มือกอบโกยเอาเนินเนื้อที่แสนอูมอิ่มนั้นด้วยความหื่นกระหาย แคมหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ มองดูกลีบหีชมพูที่เยิ้มแฉะอยู่เนิ่นนานแล้วก่อนจะก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงแห่งความกระสันดังขึ้นมาอย่างมูมมามตะกละตะกลาม ความเสียวหีทำให้มะยมค่อยๆ เปล่งเสียงขึ้นมาด้วยความวาบหวาม ก่อนจะบิดเร่าร่างกายไปมาอย่างสุดตัว ลิ้นของเขาละเลงอย่างเปี่ยมสุขทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งแยงเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยค่อยๆ ดันสอดใส่ในรูหีของเธอทันที

เสียงครางไม่อาจจะถูกปิดบัง เธอเสียวซ่านจากความใหญ่ยาวของลำควยพี่เดชที่มันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน

เสียวหีจนรู้สึกเหมือนรูหีอาจจะฉีกได้เพราะว่าไม่เคยเจอใครควยใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย เธอเร่งเร้าให้เขาเย็ดหีของเธอแรงๆ แต่ไม่ทันจะได้พูดออกไป เพราะไว้เท่าความคิด พี่เดชก็เร่งแรงกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเธอนั้นไหวสั่นไปตามแรงควยพร้อมกับค่อยๆ จบลงกับเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นของพี่เดชที่ส่งลำควยเข้ามาจนสุดด้าม น้ำควยข้นขุ่นแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบกับเธอเบาๆ อย่างอ่อนโยนผิดกับตอนที่กระแทกรูหีของเธอเมื่อครู่ลิบลับ

แต่หลังจากนี้ ถ้าหากต้นกล้าจะเรียกเธอว่าพื่มะยม เธอคงจะบอกให้เขาว่า “เรียกแม่สิลูก”

เพราะเธอเย็ดกับพ่อของเขาแล้วและพร้อมที่จะเป็นแม่ของแกอย่างเต็มตัวแล้วเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที เพราะว่าเขาเรียกฉันเข้ามาเจอที่ห้องในเย็นวันนั้น เขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่ามันเลือกไม่ได้ มันช่วยไม่ได้ ฉันเองก็ต้องทำเพื่อตัวเองเขาสั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนจะจับขาของฉันตั้งขึ้นในลักษณะการแยกขาออก แล้วเขาก็นั่งลง จ้องมองดูร่างกายของฉันด้วยแววตาชื่นชม “อือ…รูปร่างดี ผิวดี…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…