หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ?

e0b8abe0b8a5e0b887e0b897e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b1 653bf38fa6755

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ?

เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ

ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน

เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้ แล้วเดี๋ยวตี 4 ผมจะออกไปส่งให้ เพราะว่าสภาพของเธอนั้นมันดูไม่ได้เลยจริงๆ ผมเอาน้ำมาให้เธอแต่พอเธอเห็นเบียร์ของผมเลยขอเป็นเบียร์แทน ก่อนที่เธอจะเปิดกระป๋องดื่มรวดเดียวหมด แล้วเริ่มร้องไห้ออกมาก่อนที่จะเล่าว่าวันนี้เธอตั้งใจว่าจะมาบ้านแฟนของเธอแบบไม่บอก มาจัดห้อง มาทำความสะอาด แล้วพอแฟนกลับมาก็จะไปกินหมูกระทะกัน เพราะว่าเธอไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ตอนที่เธอนั้นรอเขาจนถึงตีหนึ่งเศษๆ ทั้งๆ ที่เขาบอกกับเธอว่าถึงบ้านแล้ว ก็เลยทำให้รู้ว่าเขาไปที่อื่นมาพร้อมกับพาผู้หญิงอีกคนนั้นเข้ามาในบ้านของตัวเองในขณะที่เธอรออยู่ เลยเลยมีปากเสียงแล้วหนีออกมาจนเจอผม

ความสงสารทำให้ผมนั้นเอาผ้าขนหนูมาห่มไหล่ของเธอแล้วโอบเธอเอาไว้เบาๆ ประสาพี่ชายเพราะว่าผมบอกว่าผมมีน้องสาว และทุกๆ ครั้งที่น้องสาวร้องไห้เธอจะทำแบบนี้ แต่เธอกลับนิ่ง แล้วหันมาถามผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบขาของผมพร้อมกับพูขึ้นมาง่ายๆ ว่า เย็ดกันไหม ?

เธอถามผมว่า “เย็ดกันไหม ?” ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งจะเจ็บปางตายกับการโดนนอกใจเหรอ ?

เธอบอกว่า ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ เธออยากจะให้เขารับรู้ว่าการโดนนอกใจเป็นยังไง แต่ถ้าผมไม่สะดวกเธอก็ไม่ว่าอะไร…ผมตอบแทบจะทันทีที่รู้ว่าเธอจะเปลี่ยนใจว่าสะดวก และสะดวกมากๆ ด้วย ตอนนั้นผมพาเธอเข้าไปในห้องทันทีก่อนที่เธอจะบอกให้ผมเป็นคนที่นั่งลงแล้วถอดกางเกงของผมลงมาก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มดูดและดุนควยของผมด้วยปลายลิ้น จากอาการตกใจมันเริ่มเปลี่ยนเป็นความเงี่ยน ก็ไม่คิดหรอกว่ามันจะมีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคืนสบายๆ แบบคืนนี้ และลีลาของเธอนั้นก็ทำเสียผมเสียอาการไปหมด ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองทนไม่ได้ ยิ่งก้มมองลงไปแล้วเห็นร่องนมใหญ่ของเธอมันก็ยิ่งรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอนั้นเกะกะ ผมฉุดร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วเหวี่ยงลงบนเตียงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ก่อนที่จะคร่อมร่างเธอแล้วซุกไซ้เล้าโลม เริ่มจากการจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ไซ้คอ ลงมาดูดนมในขณะที่มือก็ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอไปด้วยก่อนที่จะกลายเป็นค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เธอนั้นผ่อนคลายพร้อมกับเริ่มจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เพราะว่ามันพร้อมยู่ตั้งนานแล้วนั่นเอง

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่สองขาจะแหกกว้างในขณะเดียวกัน มือของเธอก็พยายามที่จะดันตัวของผมให้ออกไปเพราะว่าเธอบอกว่าเสียวและจุก ผมควยใหญ่เกินไป เธอไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่สำหรับผมมันก็ดีแล้วที่เป็นแบบนี้ เพราะว่าเธอไม่เคยเจอนี่แหละ คืนนี้ผมจะเย็ดหีของเธอให้มันเสียวซ่านจนลืมผู้ชายใจร้ายคนนั้นไปเลย

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดความยาวก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง แรงและความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาจากตอนที่ได้จิบเบียร์ไปนิดหน่อย ตอนแรกก็คิดว่าเดี๋ยวเบียร์หมดก็จะมาชักว่าวแล้วนอน ที่ไหนได้กลับมีหีชมพูมาให้เย็ดถึงที่ผมที่เงี่ยนอยู่แล้วเลยกระหน่ำควยเต็มที่จนเสียงร้องของเธอหายไปและน้ำควยของผมก็แตกในคารูหีของเธอไปเลย

ในตอนท้ายที่ผมกำลังเร่งนั้น นมของเธอกระเพื่อมขึ้นลง ดูยังไงก็เร้าอารมณ์ฉิบหาย

จนสุดท้ายแล้วเธอเองก็หมดแรงแล้วไม่ได้กลับบ้านเพราะว่าโดนผมเย็ดไปจนไม่เหลือแรงเลยทีเดียว นอนต่อที่ห้องผมยันเช้า จนกระทั่งก่อนกลับ ก็ยังขอบคุณผมด้วยการให้ผมเย็ดอีกรอบหนึ่ง สงสัยจะติดใจจริงๆ ผมเลยบอกกับเธอไปว่า อย่างน้อยเมื่อคืนเธอก็ได้รับประสบการณ์โดนนอกใจ และประสบการณ์เสียวที่โดนชายแปลกหน้าเย็ดจนแตกในพร้อมๆ กัน

ไม่ใช่ใครก็จะมีได้นะประสบการณ์แบบนี้

อยากให้เธอเดินหลงมาอีกจังเลย…แต่พอเธอบอกว่าครั้งหน้าไม่หลงเพราะมาถูก ผมก็ว่าน่าจะได้เป็นผัวใหม่ให้เธอแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…