หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ

e0b8abe0b8a5e0b887e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf0b538999

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ

แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ

แต่เมื่อเธอเห็นว่า มีผู้หญิงอีกมากมายที่พร้อมจะใจง่ายยอมเป็นเมียเขา เธอเลยเลิกที่จะเล่นตัว แล้วมาเล่นเรื่องเสียวกับเขาดีกว่า เธอยอมเป็นแฟนกับเขาในวันหนึ่ง ก่อนที่เขาจะคอยเทียวเอาขนมมาให้เธอที่ห้องเบิกอุปกรณ์ มานั่งเฝ้าเธอจัดเตรียม นับสินค้า และอยู่กับเธอจนดึกดื่นทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา เธอเลยซื้อเค้กมาให้เขาเป่า พร้อมกับตัดสินใจแล้วว่า วันนี้แหละ เหมาะสมที่สุด ที่จะยอมโดนเขาเย็ด เป็นวันพิเศษที่อีกฝ่ายจะต้องจดจำกันอย่างไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

เค้กถูกวางเอาไว้อยู่บนโต๊ะ เพราะว่าเขามีของอร่อยกว่าให้กินแล้ว

ปากนุ่มๆ ของเธอถูกเขากลืนกินด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ก่อนที่จะโอบเอวบางนั้นเข้ามาประชิดร่างกาย พร้อมกับที่ค่อยๆ บดเบียดลำตัวเข้าไปแนบกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาแล้ว ลำควยที่อยู่ในกางเกง ถูกเบียดเข้าไปย้ำๆ จนเธอรู้แล้วว่าเวลานี้เขาเงี่ยนขนาดไหน มือของหญิงสาวค่อยๆ ผละออกจากอ้อมกอดที่โอบร่างกายของเขาไว้ แล้วค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงที่กำลังตุงขยายขึ้นมา ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข้าตรงหน้าของชายหนุ่ม แล้วดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่ลำยาวตรงสวย หัวควยบานทะโร่สีชมพูหวานปรากฏอยู่ตรงหน้า น้ำเงี่ยนเยิ้มหยดที่ปลายลำควย พร้อมกับกระดกเรียกร้องให้เธอนั้นครอบครองมัน ลำควยสีขาวเนียนอมชมพูไม่ต่างจากร่างกายของเจ้าตัวถูกเธอค่อยๆ อ้าปากครอบครอง อมควยให้อีกฝ่ายอย่างรู้สึกดีใจ ที่เธอได้เป็นของเขาก่อนที่มันจะไปเป็นของผู้หญิงคนอื่น

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขานั้นทนความเสียวไม่ไหว มือเท้าเอว กระเด้าควยเย็ดปากของเธอเข้าไปหนักๆ และถี่รัว จนกระทั่งเธอนั้นสำลักควยของเขาที่ล่วงถลำเข้าไปลึกเกินไป เขาจึงค่อยๆ จับเธอลุกขึ้นมา ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วใช้มันวางปูแทนเสื่อบนพื้น วางร่างกายของเธอลงช้าๆ มองดูเรียวขาที่อ้ากว้าง และหีชมพูที่ตอนนี้พร้อมจะถูกเขาล่วงล้ำแล้ว

ร่องหีสวยเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนออกมาจนแวววับ เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ก่อนที่จะกลับขึ้นมาแล้วแทรกร่างกายเข้าไป พร้อมๆ กับลำควยที่บรรจงดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที แล้วอัดร่างกายตอกมันเข้าไปจนสุดความยาว เสียงครางแห่งความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในทันที ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปสู่ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า หีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วงทั้งลำตอนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนคล้อย

แม้กระทั่งน้ำเงี่ยนยังไม่สามารถทำให้ควยใหญ่เกินปกติของเขานั้นเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาอยู่ไม่น้อย กว่าที่การขยับไหวอย่างเบามือนั้นจะค่อยๆ เริ่มต่อเนื่องมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็เข้าที่เข้าทาง ห้องเก็บอุปกรณ์ก่อสร้างในวันนี้กลายเป็นรังรักแล้ว

ไม่มีเสียงนับของใดๆ มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีของสองหนุ่มสาวและเสียงครางที่ดังขึ้นมาโดยไม่ต้องสนว่าใครจะได้ยิน

ทุกๆ การกระทำนั้นซ้ำและต่อเนื่องจนร่างกายของทั้งสองโรยแรง แต่ปลายทางแห่งความสุขยังคงเหลืออีกไกล แดจังไม่รอช้า รัวลำควยอัดกระแทกเข้าไปย้ำๆ ยิ่งเย็ดหีของเธอเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งทำแบบนั้นมากแค่ไหน เสียงครางอันเป็นเชื้อเพลิงแห่งกามชั้นดีก็ยังดังขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ เบาเบาลง หลังจากที่เสียงคำรามของสองหนุ่มสาวระลอกสุดท้ายดังขึ้น

ลำควยตอกเข้าไปมิดลำ สุดความยาว ร่างกายแนบชิดกันมากกว่าทุกๆ ครั้ง น้ำควยแตกในกระจายทั่วรูหีของเธออย่างที่อีกฝ่ายนั้นตั้งใจและเต็มใจ วันนี้คงจะเป็นวันเกิดของเขาที่แดจะไม่มีทางลืมมันลงเลยทีเดียว

และเป็นการประกาศอีกด้วยว่า นับตั้งแต่นี้ หนุ่มพม่าคนนี้ เป็นผัวของเธอแล้วอย่างเป็นทางการ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

ผมเองก็เป็นคนนึงที่เข้าเวบนี้บ่อยเหมือนกัน ปกติแล้วผมก็เป็นคนชอบโชว์ และมักจะหาโอกาสโชว์อยู่บ่อยๆ (แต่ไม่ประเจิดประเจ้อนัก อย่างเปิดโชว์ในที่สาธารณะกลางวันแสกๆนี่ไม่เคย มันจะดูโรคจิตเกินไป) แต่ก็ไม่ได้เอามาเล่าอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่อยากจะเอามาเล่าต่อจริงๆ เพราะเป็นประสบการณ์ที่น้อยคนจะได้เจอ จะได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ ก่อน อื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ผมเป็น นศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอบอกชื่อ) เรียนอยู่คณะวิศวะ เหตุเกิดมันเริ่มจากวันนึงผมไปนั่งกินข้าวที่ใต้หอพักหญิง (ปกติผมชอบมานั่งเหล่สาวคนเดียวเป็นประจำ) ผมก็ส่องนั่นมองนี่ตามปกติ ทีนี้ก็ไปสะดุดที่ น ศ. สาวคนหนึ่ง เธอสวย หน้าตาคมเข้มเหมือนฝรั่ง (ท่าทางจะมีญาติมาจากทางฝั่งตะวันตกแน่ๆ) แต่ผมดำยาว หยักเล็กน้อย เธอนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวครับ…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…