หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว

e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 64fc863c3e56d

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว

นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ ก็มีรถยนต์ขับช้าๆ เข้ามาน้องๆ ค้างคืนเท่าไหร่ อาราณ์ตกใจไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพูดออกไป ชั่วคราวห้าร้อย โอเคขึ้นรถ เลยตามเลยแล้วนี่

อ้าวเรียกพี่ดีกว่าครับ พี่คงอายุมากกว่าผมแน่ สงสัยไม่มีใครสนใจคนแก่ล่ะมั้ง ถึงได้อยู่จนดึกขนาดนี้ยังหาเหยื่อไม่ได้ซิ พูดเองเออเองหมดเลยยังไม่ได้พูดอะไรซักคำ กำลังตกใจอยู่ ก็เลยปล่อยให้เขาพูดไป เด็กรุ่นๆ อายุคงไม่เกินยี่สิบแน่ มองทีแรกผมนึกว่าพี่วัยรุ่นซะอีก ก็หุ่นพี่ยังงี้ตรงสเป๊คผมเลย ไม่เอาก็ไม่เป็นไรนะพี่ขอลงตรงนี้ก็ได้ค่ะ แห๋มอย่าพึ่งน้อยใจซิครับผมชอบคนมีอายุหน่อยซิดี จะได้ไม่ต้องสอนมาก ชำนาญแล้ว แน่ะพูดเข้านั่น แป๊บเดียวเราสองคนก็อยู่บนเตียงในม่านรูดแถวๆ นั้น โอ้โฮ เด็ดจริงๆ โหนกนูนอะไรยังงี้ ไม่ผิดหวังเลยเรา กำลังเขินๆ อยู่ไม่รู้จะทำอะไรดี ก็มันไม่เคยอยู่กับคนอื่นนี่นา ก็เลยขว้าหมับไปที่ควยของเด็กหนุ่มคนนั้น จ๊วบๆๆๆๆ แผล๊บๆๆๆๆๆๆ อุ้ย เสียวจังเลยพี่ เบาๆก่อนเดี๋ยวผมก็แตกซะก่อน อดได้ของดี จะตัดกำลังผมใช่ไหม๊ล่ะ ผมอึดนะไม่ออกง่ายๆ หรอก สงสัยคงจะจริงแฮะ ควยมันใหญ่ขึ้นๆๆๆ แข็งเป๊กเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาว ไม่เหมือนของผัวเราเล้ย เล็กก็เล็ก แถมยังแป๊บเดียวอีก

โอ้เราจะต้องโดนควยอันนี้เหรอนี่ กำลังคิดเพลินๆ มานี่ตาผมบ้าง หนุ่มคนนั้นก้มลงมาเลียที่หี อย่างเมามันส์ อย่าๆๆๆๆๆ พูดได้แค่นั้น ไม่ไหวแล้ว ครางจนลั่นห้อง เสียวอะไรอย่างงี้ เอาเถอะๆๆไม่ไหวแล้วพี่ยอมแล้วๆๆ จะทำอะไรก็ทำเถอะ อูย…ซีด….ๆๆๆ ควยดุ้นใหญ่แข็งโป๊ก ก็ค่อยๆ ยัดเข้ามาๆๆ เร็วขึ้นๆๆๆ ทั้งห้องมีแต่เสียงครางดังระงม จนเสร็จพร้อมกันในที่สุด นอนแช่ควยอยู่อย่างงั้นไม่ยอมถอนออกซักที พี่ๆ ผมขอทั้งคืนเลยนะ ติดใจของพี่มันสุดยอดจริงๆ ดีกว่าของสาวๆ อีกนะจะบอกให้ ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลยกลับบ้านไปผัวก็ไม่อยู่ มีความสุขกับหนุ่มคนนี้มันส์กว่า อุ๊ย มันแข็งอีกแล้วนะ จะเอาอีกเหรอ ทั้งคืนแน่ๆ ครับคืนนี้ ไม่รู้พี่จะไหวหรือเปล่า มีปัญญาก็เอาซิ ไม่น่าไปท้าคนหนุ่มๆเล้ยคิดผิดถนัด มันเย็ดทั้งคืนเลยจริงๆไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ทุกท่างัดมาหมด พลิกคว่ำ พลิกหงาย ยกแข้งยกขา แถมยังโดนท่าลิงอุ้มแตงอีก หมดแรงเลยท่านี้ เผลอหลับไปงีบนึง เกือบสว่างแล้ว แน่ะยังมีแถมล้างหน้าไก่อีก โดนไปยกสุดท้ายหลับเป็นตายเลย ตื่นมาอีกที หนุ่มน้อยคนนั้นหายไปแล้ว เห็นมีเงินวางอยู่สองพัน เอาวะสนุกแถมยังได้เงินอีก ชื่ออะไรยังไม่ได้ถามเลย รีบอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านก่อนฟ้าจะสว่างกว่านี้ มีใครเห็นว่าออกมาจากม่านรูดล่ะก็อายเขาตายเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่ การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน…

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ? หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน…

เรื่องเสียว ทนเสียวไม่ไหว…ก็อย่าช้าซิคะ ”ครูมาลินี” เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมา เช่าหอพักอยู่ในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริม หอพักแห่งนี้มีอาจารย์ผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “มาลินี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์มาลินี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก แกมีรูปร่างที่สูงใหญ่ ความสูงประมาณ 165 ซม. และออกจะท้วมนิด ๆ…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…