หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม

e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8ab 64fc86040073b

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม

แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก “เช็ดตัวกับเปลี่ยนเลื้อผ้าครับพี่แหม่ม”แค่นั้นแหละ แหม่มเสียววาบ ถึงท้องน้อยทันที ก็ตั้งแต่เลิกกับสามีมา 9 ปี ยังไม่เคยเห็นผู้ชายโป๊จริงๆ เลย นอกจากในซีดีที่ดูในห้องนอนคนเดียว“เอาวะ”แหม่มคิดในใจ เริ่มแรกก็ถอดเสื้อน้องเป้ก่อนแล้วเริ่มเช็ดตัวท่อนบน มือแหม่มสั่นเลยล่ะ ยิ่งเวลาเช็ดโดนหัวนมน้อง เค้าแล้วมันตั้งชัน แหม่มแทบอยากจะดูดเลียให้มันสะใจ น้องเค้าเหมือนจะรู้เพราะเริ่มหายใจแรงขึ้น แต่คงกลัวแหม่มอายจึงกลั้นไว้แต่ยิ่งเช็ดลงไปใกล้ท้องน้อยเค้ายิ่งหายใจแรงขึ้นพอๆ กับความเงี่ยนของแหม่ม ยิ่งสายตาแหม่มมองเห็นควยในกางเกงแพรเริ่มขยายตัวพองขึ้นเรื่อยๆ หีแหม่มยิ่งแฉะมากขึ้นทุกที จนความเงี่ยนชนะความอายแหม่มเลยเปรยขึ้นว่า“อากาศในห้องนอนน้องเป้อบอ้าวจังเนาะ”

พร้อมกับทำทีปลดกระดุมคอเสื้อออกสองเม็ด เผยให้เห็นเนินอกคัพ B ของแหม่มพร้อมก้มลงทำเป็นปัดฝุ่นที่ข้อเท้าให้เค้าเห็นนมชัดๆ (แหม่มไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในเพราะคิดว่ามาเดี๋ยวเดียวก็กลับแล้ว) เป้คงจะรู้แล้วจึงบอก “พี่แหม่มครับต้องเช็ดท่อนล่างด้วยนะเพราะผมยังอาบน้ำไม่ได้” พร้อมส่งสายตาหื่นกระหายมาให้แหม่ม หม้ายยังสาวแบบแหม่มมีรึจะดูไม่ออกในเมื่อตัวเองนั้นน้ำหีเยิ้มหมดแล้ว แต่ยังไว้เชิงทำเฉยๆแล้วบอกว่า “งั้นเดี๋ยวพี่ไปเปลี่นน้ำเช็ดตัวก่อนนะ”แต่ที่จริงรีบออกมาล็อกประตูบ้าน แล้วเปลี่ยนน้ำเช็ดตัวเข้าไปใหม่เมื่อเข้าไปก็เริ่มปลดปมกางเกงแพรด้วยมือสั่นระริกๆ ใจเต้มโครมครามเสียวหัวนมกับเม็ดแตดวูบวาบไปหมด เมื่อกางเกงแพรหลุดพ้นแหม่ม ”ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม” ก็พบกับควยขนาดใกล้เคียงข้อมือเด็ก หัวแดงโร่น่าดูดเหมือนในซีดีโป๊เปี๊ยบ น้องเป้เห็นแหม่มนิ่งอยู่จึงกระซิบบอก“พี่แหม่มครับเช็ดตัวให้ผมต่อซิครับ อย่าให้ขาดตอนเลยนะพี่”ตอนนั้นไม่รู้ว่าผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของแหม่มเอง ทำให้แหม่มขยับขึ้นไปนั่งชันเข่าข้างน้องเป้ด้านที่แขนไม่หักแหม่มถ่างขาออกเล็กน้อยเพื่อต้องการให้เค้าเห็นเนินหีอวบอูมของแหม่ม

(แอบถอดกางเกงในออกตั้งแต่ไปล็อกประตูบ้านแล้ว) พร้อมดึงมือเค้ามาวางที่โคนขาอ่อนด้านใน “เป้ลูบดูสิอากาศร้อน จนพี่ตัวเหนียวหมดแล้ว”นั่นแหละทำให้เป้หมดความอดทนพุ่งมือเข้ามาที่โคกหีของแหม่มทันที พร้อมๆ กับที่แหม่มคว้าเข้าที่ท่อนควยขนาดเหมาะมือแล้วเริ่มรูดขึ้นลง
“โอ๊ว…อาาาา..บี้แตดพี่ให้ด้วย อ๊าาาา…..ตรงนั้นแหละ โอ๊..เป้โอ๊ววววว……..
สุดยอดเลยผัวขาาาา…..” ซี๊ด..พี่แหม่ม อ๊าาาาาา……เสียวมั๊ยพี่ ชอบมั๊ย”
ชอบสุดๆ เลยน้องเป้ขาาาา……. แหย่เข้าไปลึกๆอีก ซี๊ด..ลึกๆ แรงๆ เลย”
“เมื่อความเสียวเข้าครอบงำเต็มที่ แหม่มเริ่มก้มลงเลียรอบๆ หัวควยเป้
ใจนึกถึงซีดีที่เคยดู แล้วจึงเริ่มดูดควยทันที่ โอ๊วววววว…..ซี๊ดดดดด…..
พี่แหม่มทำไมดูดเก่งยังงี้ เสียวไปทั้งท่อนควยแล้ว
แหม่มทั้งดูดทั้งเลียด้วยความเงี่ยนเต็มที่
เสียวรูหีสุดๆ เพราะเป้ใช้สองนิ้วทะลวงเข้ามาแบบไม่ยั้ง
แต่แทนที่จะเจ็บแหม่มกลับเด้งรูหีใส่นิ้วของเด็กหนุ่มแบบไม่ยั้ง
“อ๊าาาาา…ซี๊ดดดดด……พี่แหม่มอย่าเพิ่งเร่งครับเดี๋ยวจะเกมส์ซะก่อน”
แหม่มจึงถอนปากออกจากควย แล้วหันมาถอดเสื้อกับกางเกงนอนขาบานออก
แล้วเริ่มขึ้นคร่อมป้อนนมใส่ปากน้องเป้อย่างสุดกระสันต์
“ผัวขาาา….ดูดนมแรงๆ เลย เมียเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว..ซี๊ดดดด..อู๊ยยยย..”
น้องเป้ไขว่คว้าดูดนมแหม่มอย่างหิวกระหาย
พร้อมกับแอ่นท่อนควยบดเบียดใส่ร่องหีแหม่มไปพร้อมๆ กัน
“ซู๊ดดดด..โอ๊วววววว……”แหม่มครางอย่างลืมอาย “พี่แหม่มครับเขยิบหีขึ้นมาหาปากผมซิครับ
แล้วพี่จะรู้ว่าสวรรค์เป็นแบบไหน” “แห๋ม
อายุแค่นี้เก่งจริงนะ”แหม่มเอ่ยขึ้นแบบเสียงกระเส่า
พร้อมเลื่อนสะโพกขึ้นไปหาปากน้องเป้ เพียงแค่ลิ้นแรกที่สัมผัส
แหม่มแทบจะบดรูหี เม็ดแตด ร่องแคมเข้าใส่ปากกับลิ้นน้องเป้อย่างลืมตาย
สามีเก่ายังไม่เคยเลียหีให้แหม่มเลย มาเจอชั้นเชิงเด็กอายุ 20
กว่าๆ แหม่มแทบคลั่ง “ซี๊ดดด..ซี๊ดดดด..โอยยยย..อ๊าาาา..โอ๊ววว..เป้ขาาา..ผัวขา
สุดยอดเลยยยย..เสียวรูหี..เสียวแตด..ใจจะขาดแล้ว”แหม่มร้องออกมาอย่างสุด
กลั้นพร้อมบดหีใส่หน้าน้องเป้อย่างเต็มที่
โอ๊ววววว….ซี๊ดดดด…..ไม่ไหวแล้วพี่ขอเย็ดหีเถอะ”
แหม่มเลื่อนตัวลงไปพร้อมกำท่อนควย
แล้วจับหัวควยมาถูร่องหีเพื่อสร้างความคุ้นเคย
ก็ของมันไม่ได้กินมาตั้งแปดเก้าปีแล้ว ต้องกรุยทางกันหน่อยซิ
ก่อนจะค่อยๆ กดหีลงไปเรื่อยๆ ซู๊ดดดด..พี่แหม่มครับทำไมรูหีพี่ถึงฟิตดีจริงๆ
ยังกะเด็กสาวๆเลย พี่ โอ๊ววว…” ก็แน่ละ แหม่มคิดในใจตั้งแต่สามีตาย
แหม่มก็มีแต่หมอนข้าง กับน้ำจากฝักบัวเป็นผัวชั่วคราวนี่นา
พอเข้าไปได้จนสุดแหม่มก็แทบขาดใจกับความเสียวซ่านทีได้รับจากควยเด็กหนุ่ม
เมื่อเริ่มชินแหม่มสวมวิญญาณเป็นจ็อกกี้ ควบขย่มควยน้องเป้แบบลืมตาย
ทั้งขย่ม ทั้งร่อน ทั้งโยก ตามที่เห็นจากหนัง น้องเป้ก็ใช่ย่อย
เด้งควยสู้แหม่มไม่ถอยเหมือนกัน “โอ๊..โอ๊..โอ๊ ขย่มแรงๆ เลยพี่แหม่ม
เอาให้สะใจพี่เลย” “ได้เลยผัวขา….ซู๊ดดด…… ควยแข็งๆ แบบนี้เมียสู้ตายเลย”
มันส์มั๊ยพี่ โอ๊วววว..ชอบมั้ย ผมเย็ดมันส์มั๊ย” “สุดยอดเลยเป้จ๋าาาา……
ซี๊ดดดด…เย็ดเก่งแบบนนี้ อ๊า….พี่จะมาให้เย็ดบ่อยๆเลย”
“โอ๊วววว…ผมก็ชอบหีฟิตๆ แบบนี้ อ๊า…พี่แหม่ม…คาบาาาาา…..เร่งเร็วๆ น้ำผมจะแตกแล้ว
จะออกแล้วพี่” “พี่ก็เหมือนกัน โอ๊ววววว…แตกข้างในเลยยยย….. พี่ทำหมันแล้ว
เอาเลยๆๆๆๆๆ….. ซี๊ดดดดดดด….อ๊าววววววว….ผัวขา…เมียเสร็จแล้ว”
“อ๊า….พี่แหม่ม ซี๊ดดดดดด…โอ๊วววววว..ออกแล้วพี่..ออกแล้ว!!!!!!!!!!”
แหม่มแทบสลบไสล ไปกับความมันส์ที่เด็กหนุ่ม อายุห่างกัน 10 กว่าปีป้อนให้
ตั้งแต่นั้นมาเราก็แอบเย็ดกันมาเรื่อยๆๆ จนถึงเดี๋ยวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แฝดสาวร่านควย รุมเย็ดหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่ เธอเย็ดฉันกับฉัน เรื่องเสียวของเราสองคนพี่น้องไม่ใช่ความลับ เรามักจะเปิดเผยให้กันและกันฟังอยู่เสมอ เพราะเรามองว่าเซ็กส์คือกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย ฉะนั้นแล้ว นี่จึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตระเวนหาคู่นอนไปเรื่อย ความเงี่ยนและความร่านทำให้เราใช้ชีวิตคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมานั่งตกเบ็ด แหย่รูหีของตัวเองอยู่ที่บ้าน เราคุยกันถึงเรื่องผู้ชายลูกครึ่ง ที่เคยเย็ดเราทั้งคู่มาด้วยกัน วันนี้เราเลยตัดสินใจว่าจะกลับไปที่เดิม ไปเจอเขา ให้เขานั้นตกใจเล่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเจอเขาที่นั่งอยู่ร้านเดิม แต่สายตาของเขาที่มองเราสองคนเปลี่ยนไป ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย เขาถูกฉันสองคนเดินควงซ้ายขวาก็โห่ร้องด้วยการเย้าหยอก ซึ่งครั้งนี้ซอกตึกหรือว่าห้องน้ำมันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เรามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ นั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าสองครั้งที่เขาได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน กลับไม่ใช่ ครั้งแรกเป็นคนพี่ และครั้งที่สองเป็นคนน้อง ครั้งนี้เขาเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…