หม้ายสาวขี้เงี่ยน

e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fc8efa58cbf

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ

ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน เหมือนในหนังโป๊ตะวันตก ที่เราเคยดูกันครับ

พี่นุ่นแกดูน่าสงสารครับ แกเล่าประวัติให้ผมฟังโดยที่ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด จนบรรดาเพื่อนๆของพี่นุ่นส่งเสริมสนับสนุนผมกับพี่นุ่นเป็นอย่างมาก แกอายุมากกว่าผมไปถึง 9 ปีเลยทีเดียวครับ แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นครับ ผมไม่ได้สนใจเรื่องอายุตรงกลางมันเข้ากันได้หมด บ้านผมอยู่ห่างจากโรงงานประมาณ 20 กิโลครับ ส่วนพี่นุ่นแกเช่าห้องอยู่คนเดียวใกล้ๆโรงงานนั่นแหล่ะครับ

พี่นุ่นถามผมว่า”ทำไมไม่มาเช่าห้องพักอยู่ใกล้ๆโรงงานล่ะ …จะสะดวกขึ้นเยอะเลย” ผมตกลงมาเช่าครับ แต่รอเงินเดือนออกก่อนตอนนี้เงินยังไม่ได้ พี่นุ่นใจดีมากบอกว่าจะออกค่าเช่าห้องให้ผมก่อน แล้วค่อยใช้ให้ภายหลัง ผมได้ไปอยู่ห้องเช่าข้างๆห้องแกครับ ตกตอนกลางคืนผมมักได้ยินเสียงเหมือนกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านเหมือนกับว่ามีคนเล่นหนังโป๊กันสดเลยครับ

ผมสงสัยจึงแอบดูที่ข้างห้องเสียงมาจากห้องพี่นุ่นนี่เอง แสงไปในห้องไม่ปิดสว่างจ้า ผมเห็นพี่นุ่นกำลังเอานิ้วแหย่รูหีตัวเองอยู่ ท่อนล่างของพี่นุ่นเปลือยเปล่าขาวโพลนไปหมดเลยครับ พี่นุ่นดูหนังโป๊ในมือถือของแกไปด้วยเอามือแหย่หีตัวเองไปด้วยครับ ผมเสียวควยมากเมื่อเห็นหีพี่นุ่นที่อ้าออกจนเห็นเม็ดเสียวยื่นออกมาแกใช้นิ้วบี้ที่ติ่งเสียวของแกด้วยครับ ผมเสียวควยมากอยากจะบุกเข้าไปหาพี่นุ่นเอาควยเสียบหีจริงๆครับ  แต่ผมไม่กล่าครับ ได้แต่เอามือรูดควยขึ้นๆลงมองพี่นุ่นช่วยตัวเองไปด้วยพี่นุ่นเร่งแหย่รุหีแกเร็วขึ้นผมก็เร่งรูดควยตามพี่นุ่นจนพี่ร้องครางออมาเบาๆกระตุกเกร็งไป ส่วนผมก็รูดควยอย่างเร็วจนน้ำแตกคามือเหมือนกันครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของออกัสกับพี่นัดเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงเรียนอยู่มัธยมปลายชั้นปีที่ห้า ส่วนฝ่ายชายเรียนอยู่มหาลัยแล้ว ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่นัดเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายออกัส จากเมื่อก่อนที่เอ็นดูกัน ตอนนี้ก็กลายมาเป็นดูเอ็นแทน ไม่แค่ดูยังอมยังเลียแถมให้เย็ดหีอีกด้วย แต่เรื่องนี้ออกัสไม่ได้บอกพี่ชาย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่ตนจะกีดกันไหม ฝ่ายพี่นัดความจริงอยากบอกเพื่อนมาตลอด เพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตนรักจริง เย็ดหีก็จริง พร้อมรับผิดชอบหวังให้อีกฝ่ายอมควยไปทั้งชีวิต แต่เมื่อออกัสขอเขาก็ไม่อยากขัด ออกัสให้เหตุผลว่าหากวันหนึ่งไปกันไม่ได้ เลิกกันไปพี่นัดจะได้ไม่ต้องบาดหมางกับพี่ชายตน ถึงเลิกกันแต่มิตรภาพก็ยังอยู่ โชคดีที่บ้านพี่นัดมีเงิน เลยซื้อคอนโดไว้ให้อยู่ใกล้มหาลัย ไม่ต้องไปอยู่หอรวมให้ลำบาก เพราะงั้นเวลาที่ออกัสเงี่ยนหรือพี่นัดเสี้ยน ก็จะใช้คอนโดนี่เป็นรังรักรังเย็ดเป็นหลัก เพราะที่บ้านออกัสไม่สะดวกแน่นอน ไม่งั้นเดี๋ยวความลับที่คบกันได้แตกไปถึงหูพี่ชายออกัสชัวร์ ซึ่งออกัสก็ไม่ติดเพราะได้อยู่กับพี่นัดที่คอนโดก็มีความสุขเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…