หมา มันส์แสบและเสียว

e0b8abe0b8a1e0b8b2 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b981e0b8aae0b89ae0b981e0b8a5e0b8b0e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc8330c86ec

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว

หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า ถ้าเราลองคลาน 4 ขาดูก็เหมือนหมาตัวเมียเลยนี่หน่า อืม….. เอาก็เอาไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

เลยเดินไปเปิดกรงแรก เป็นเกรทเดนตัวใหญ่สีดำ แล้วเข้าไปในกรงปิดประตู ก้มลงคลาน 4 ขาหันหลังให้มัน ถกกระโปรงนักศึกษาที่แสนจะสั้นคับติ้วขึ้นไว้ที่เอวเอากางเกงในออก เอามือเกาะประตูกรง แล้วเจ้าเกรทเดนมันก็เข้ามาเลียของนาวอยู่พักนึง โห……เสียวมากเลยค่ะ ไม่เคยรู้เลยว่าลิ้นหมาจะทำให้เสียวขนาดนี้ จากนั้นแป๊ปนึงมันก็ขึ้นคร่อมบั้นท้ายของนาวเอาขาหน้าเกี่ยวไว้ตรงเอวกับสะโพก คางมันเกยกับหลังของนาว แล้วมันก็เริ่มซอยยิกๆ ช้าๆ จนของมันเริ่มออกมายาวสีแดงสด ประมาณคืบกว่าๆ ใหญ่พอสมควร (ก็ตัวมันใหญ่มากเลยน่ะก็คงใหญ่ตามตัว) แล้วจู่ๆ มันก็แทงพรวดเข้ามาในของนาว นาวตกใจมากไม่ทันตั้งตัว ทันทีที่มันเข้ามาในของนาว ขาหน้าของมันรัดเกาะกับเอวของนาวแน่นคางแนบสนิทกับหลังของนาว แบบไม่ยอมให้หลุดออกจากหลังเลย

มันซอยยิกๆ ถี่ๆ เร็วมาก จนนาวแสบและเสียว วาบมากๆ มือนาวกำประตูกรงแน่นเลย มันซอยสักพักแล้วจู่ๆ นาวก็รู้สึกว่ามีอะไรขนาดใหญ่ดันหลุดเข้ามาในของนาว ผลุบ! นาวสะดุ้งเฮือก เจ็บแทบขาดใจลูกหมากของมันนั่นเอง เจ้าเกรทเดนหยุดซอยพลิกตัวหันหลังกลับลงไปยืนลักษณะก้นติดกับบั้นท้ายของนาว เหมือนกับหมาตัวผู้กับตัวเมียติดเป้งกัน นาวรู้สึกคับแน่นในท้องน้อยมาก อึดอัดมาก ลูกหมากของมันก็ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนแน่นมากๆ ตอนนี้นาวเริ่มทรมาณมากมันปวดแปร๊บๆ วูบวาบๆ จนนาวทนไม่ไหวต้องร้องไห้ออกมาเพื่อระบายความเจ็บปวดทรมาณ

ไม่นึกเลยว่ามันจะทรมาณแบบนี้ เจ้าเกรทเดนก็ปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไปในมดลูกของนาวอย่างแรงมาก พุ่งแบบรู้สึกเลยว่ามากระทบกับผนังมดลูกเป็นระยะๆ นานมากประมาณเกือบ30นาที มันก็ปล่อยน้ำเชื้ออยู่นั่นแหละจนนาวรู้สึกว่าน้ำเชื้อของมันเต็มแน่นอยู่ในท้องนาวจนไม่มีที่ว่างแล้ว พ่นแล้วพ่นอีกนาวเริ่มหน้ามืดไม่ไหวหมอบตัวลงกับพื้นโดยปล่อยก้นโด่งคาอยู่กับของมันคิดในใจว่าทำไมนานแบบนี้แล้วจะหลุดไหมเนี่ย กังวลมากตอนนั้นโอ้ย…..ทรมาณมาก

แต่แล้วเป้งของมันก็หลุดผลัวะออกมาจากของนาว น้ำของนาวและของมันล้นไหลออกมาเป็นทางเลยเยอะมากเต็มพื้นไปหมดน้ำใสๆ นาวหันมาดูของตัวเอง โอ้โห เป็นรูกลวงโบ๋เลยเข้าไปได้ไงเนี่ยเจ็บแทบตาย ก็ลุกขึ้นมากะจะไปอาบน้ำนอน แต่หันไปเห็นหมาตัวอื่นๆ ท่าทางอยากมั่ง ก็เลยคิดในใจเอาก็เอาเป็นไงเป็นกัน ให้มันทุกตัวนี่แหละจะได้ไม่ลำเอียงแต่ไม่รู้ไหวรึป่าว 50 กว่าตัว โอ้ยๆ จะตายไหมเนี่ยหรือนาวจะท้องกับหมาไหมเนี่ยต้องรับน้ำเชื้ออีก 50 กว่าตัวแถมต้องติดเป้งอีก 50 กว่าครั้ง ของนาวจะพังไหมเนี่ย

สรุปวันนั้นนาวโดนผสมพันธุ์ไป 20 กว่าตัว ไม่ครบ 50 กว่าตัว เพราะไม่ไหว หมดแรงระบมมากบวมเลย ไข้ขึ้นไป 5 วัน โดนปล่อยน้ำเชื้อไปเยอะมากเต็มของนาวเลยมีแต่น้ำเชื้อ ๆของหมาๆๆๆๆๆทั้งนั้น หวังว่าน้ำอสุจิของหมาคงผสมกับคนไม่ได้หรอกนะ ถ้าได้ล่ะโห..จะเป็นไงเนี่ย กลัวๆอยู่เหมือนกันแต่คงไม่ท้องหรอกน่า ถ้าท้องได้ก็ดีจะได้มีลูกหมาขายโดยไม่ต้องหาแม่พันธุ์ อิอิ

หลังจากนั้นมานาวเลยยอมเป็นหมาตัวเมียให้หมาๆ ที่บ้านผสมพันธุ์เวลาเป็นสัดทุกครั้ง จนนาวติดใจไปแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ไม่ชอบอย่างเดียวเวลาติดเป้งมันทรมาณมาก ยิ่งถ้าตัวไหนใหญ่มากๆ นะ แทบเกือบไม่หลุดเกือบ ช.ม ได้ถึงจะหลุด ตอนนี้ของนาวเริ่มๆ ยื่นๆ ออกมาคล้ายๆ ของหมาตัวเมียแล้วล่ะ!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์ ฉันพยายามโวยวายแล้ว พยายามที่จะกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในเมื่อเพื่อนสนิทของฉันยื่นข้อเสนอเรื่องเสียวให้กับฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อม ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่โสด หรือไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขา แต่เพราะว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แถมเมียของเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน เพราะฉะนั้น ในวันที่เรามานั่งกินเหล้าตามประสาเพื่อนแล้วติดลม มันก็ควรจะหยุดแค่นี้ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นเลย ให้ตายเถอะ แต่ฉันสู้แรงเขาไม่ไหว เหมือนว่าเขาตั้งใจชงเหล้าให้เข้ม และทำให้ฉันนั้นเมามากกว่าเขา จนตอนนี้ฉันรู้เลยว่าแขนขาของตัวเองแทบจะไม่เป็นใจอยู่แล้ว มันเต็มไปด้วยความมึนงงและไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย จนตอนที่เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องด้วยลักษณะการพาดบ่าเข้ามาแล้วเหวี่ยงฉันลง หัวของฉันหมุนไปหมด ฉันชอบเขา ฉันอยากจะโดนเขาเย็ด แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ควรจะเย็ดกับผัวเพื่อน ไม่เลยสักนิดเดียว…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก …….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด…