หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc750e051b7

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยินว่า ฉันเซ็กซี่มากแต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร สำหรับเรื่องเซ็กส์ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือคืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้านฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวานเวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้วฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบจึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือเข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมากขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออกก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวหาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะเป็นเสียงของผู้ชายกำลังบ่นพึมพัม

ฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดูสิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศสาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงแม้นเป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแกมีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ตาของแกมองไปที่นิตยสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเองเต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆเป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบแกบ่นพึมพัมว่า “คุณหมอแสงระวี น่าเอาจริง ๆ ผมกำลังเอาคุณ หมออยู่”ฉันชื่อแสงระวี ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช๊อคฉันไม่เคยเห็นอวัยวะเพศชายที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาวและใหญ่อย่างนี้มาก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัวตอนฉันเข้ามาแกยังไม่รู้ตัว บังเอิญฉันจะก้าวขาถอยหลังกลับขาดันไปเหยียบถูกจานข้าวสังกะสีของแก ดัง”เพล้ง”แกออกจากอารมณ์จินตนาการของแก หันมามองดูฉันอย่างตะลึงเช่นเดียวกัน”คุณหมอ คุณหมอแสงระวี” แกหันมาเต็มตัว ตาฉันจ้องเขม็งไปที่อวัยวะเพศของแกฉันทำอะไรไม่ถูก แกเดินเข้ามาพร้อมกับถามฉันว่า ” คุณหมอคุณหมอแสงระวีมาทำอะไรในนี้” ฉันพูดไม่ออก ไม่ได้ตอบแกมัวแต่จ้องอวัยวะเพศของแก ตอนนี้อารมณ์ของฉันกระเจิงแล้วฉันมีความรู้สึกทางเพศเป็นครั้งแรก และเป็นอย่างรุนแรงเสียด้วยคงเป็นเพราะฉันเก็บกดมานาน แกเดินเข้ามา จ้องมองที่หน้าอกของฉันที่ดันเสื้อยืดสีขาวนูนออกมา แกเดินมาตรงหน้าฉันตัวแกอยู่ในระดับหน้าอกของฉัน แกเป็นคนตัวเตี้ย น่าจะสูงประมาณ 150 ซม.ตัวเล็ก ผอมเห็นซี่โครง ผิวดำเมี่ยม อายุน่าจะอยู่ราว ๆ 60 ปีผมแกบางและหงอกเป็นสีขาวหมดแล้ว ฉันละล่ำละลักพูดว่า “ลุงแม้นลุงกำลังทำอะไรอยู่” ลุงแม้นตอบว่า “ผมกำลังชักว่าวอยู่ผมกำลังคิดว่าผมเอากับ ผู้หญิงที่อยู่ในภาพ” ฉันถามต่อว่า”ผู้หญิงที่อยู่ในภาพเป็นใคร” แกตอบว่า “ก็คุณหมอแสงระวีคนสวยไงไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้อยู่ใกล้กับตัวจริงของคุณหมอ” แกยกไหว้ฉันแล้วบอกว่า”คุณหมอ ผมอยากเอาคุณหมอเหลือเกิน ขอผมเอาคุณ หมอจริง ๆ ได้ไหม” ฉันสะอึก”อะไรนะ ลุงแม้นพูดอะไรน่าเกลียดจัง” แกบอกว่า “คุณหมอสวยอย่างกับนางฟ้าผมเคยเห็นแต่ไกล ๆ ผมโชคดีที่ได้พบหนังสือที่มีรูปคุณหมอ แต่ตอนนี้คุณหมอมาอยู่ใกล้กับผม ผมต้องเอาคุณหมอแสนสวยให้ได้” แกพูดพร้อมกับกอดฉันแกสูงเพียงหน้าอกของฉัน หน้าแกฟัดไปฟัดมากับหน้าอกของฉัน ฉันร้องว่า “อย่าลุงอย่างทำฉัน” แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแก
แกบอกว่า “โชคดีฉิบหายคุณหมอคนสวย ตัวหอมฉิบหาย กูจะเอาแบบ ถวายหัวเลยโว้ย”แกเอามือมาบีบหน้าอกของฉัน “โอ๊ย นมใหญ่ฉิบหายเลย”แกถอดเสื้อกล้ามของฉันออก เห็นยกทรง นมอวบของฉันล้นออกมาจากยกทรง ” โอ๊ยขาวฉิบหายเลย” แกกระชากยกทรงของฉันออก เห็นหัวนมสวยสีชมพู เต้านมอวบใหญ่ 36 นิ้ว แกอ้าปากดำหนา ดูดหัวนมของฉัน มืออีกข้างก็บีบที่เต้านมอีกข้างนิ้วบีบที่หัวนม ฉันเสียวแบบสุด ๆ ฉันไม่เคยโดนใครดูดหัวนมมาก่อนตอนนั้นสติสัมปชัญญะของฉันกระเจิงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงยอมให้แกซึ่งดูเหมือนเป็นคนชั้นต่ำ สัมผัสฉันซึ่งเหมือนนางฟ้ากับซาตานแกไม่ฟังอีร้าค่าอีรม ฟัดนมของฉันเหมือนกับหมาบ้าฉันก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว แกเอามือจับหน้าของฉันที่อยู่สูงกว่าแกโน้มลงมาจูบปาก เอาลิ้นของแก ควานเข้ามาในปากของฉัน ปากแกเหม็น ฟันเหลืองหลุดเหลือไม่กี่ซีกไม่เหมือนฉันที่ฟันสวยขาวเป็นระเบียบเพราะรักษาสุขภาพช่องปากอย่างดีแต่ฉันก็ไม่รู้สึกรังเกียจแก แกจูบปากฉันเหมือนคู่รัก ฉันแลกลิ้นกับแกม้วนลิ้นกันไปมา “คุณหมอ ปากหอมฉิบหาย” มือแกก็บีบเล่นที่เต้านมบางครั้งก็เขี่ยหัวนม แกจัดการถอดกระโปรงของฉันออกรูดกางเกงในฉันออกไปที่ปลายขา ตอนนี้ ฉันเปลือยผิวขาวโพลนอยู่ตรงหน้าแก”โอ๊ย คุณหมอ คุณหมอแสงระวี ผิวขาวเนียนฉิบหาย หุ่นสูงใหญ่ นมอวบสวยหมอยสีดำสลวย มาอยู่ตรงหน้ากูให้กูเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็ไม่รู้จะมีวันนี้หรือเปล่า” ไหนก็ดูร่องหน่อยซิแกเอามือแยงเข้าไปในร่องของฉัน แกบอกว่า ขอดูให้ถนัดหน่อยคุณหมอ”แกผลักฉันลงนอนที่แคร่ไม้ของแก มือจับขาเรียวยาวของฉันกางออกจ้องมองดูของฉัน “หีโคตรสวยเลยคุณหมอ” เม็ดก็เม็ดใหญ่ยื่นออกมาแสดงว่าเซ็กส์จัดไม่ใช่เล่น แกพูดพร้อมกับเลียร่องของฉันฉันลุกตัวมามองดูแก “ลุง ฉันเสียว” ฉันร้องครวญคราง แกบอกว่า”คุณหมอเสียวแล้วใช่ไหม อย่างนั้น ผมเอาคุณหมอละนะ แกจับของแกมาจ่อที่ร่องของฉัน ค่อย ๆ ดันเข้า แต่เข้ายากสักหน่อยเนื่องจากฉันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ยังบริสุทธิ์อยู่ “เอ้ย คุณหมอคุณหมอยังบริสุทธิ์อยู่หรือนี่ ผมโชคดี ได้เอาคุณหมอแล้วยังเป็นการได้เปิดบริสุทธิ์คุณหมอผู้สวยสง่า ความรู้ดีอีก””เป็นบุญของไอ้แม้นจริง ๆ เลยโว้ย” แกเอาลำค่อยเอาเข้าในร่องของฉันเลือดพรมจารีย์ของฉันไหลออกมา แกยิ้มกระหยิ่มอย่างดีใจสุด ๆ แกบอกว่า”ผมจะเอาเบา ๆ ก่อนนะคุณหมอแสงระวี” เมื่อของแกเริ่มเข้ามา ค่อยๆ ดันจนสุด แกก็เริ่มกระเด้าฉัน แกกระเด้าฉันอย่างเมามัน มือก็บีบนมบีบหัวนม และจูบปากของฉัน กระเด้าไป กอดฉันไป เราเป็นเนื้อตัวเดียวกันแล้วฉันโหนตัวขึ้นมาดูแกกระเด้าฉัน “โอย ลุงแม้น ลุงแม้นเห็นฉันเปลือยหมดตัวแล้วยังมาทำมิดีมิร้ายกับฉันอีก” ลุงแม้นตอบว่า “อร่อยจังคุณหมอผมมีบุญได้เห็นนมคุณหมอแกว่งไกว เวลาที่ผมกระเด้าเอาคุณหมอผมได้จูบปากคุณหมอ ได้เห็นรู เห็นเม็ดของคุณหมอ ผมมีความสุดที่สุดในโลกฉันเริ่มใกล้น้ำแตกแล้ว แกเองก็เริ่มใกล้น้ำแตกเช่นแกกระเด้าเอาฉันอย่างเมามัน กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น แกจูบปากฉันมือบีบนมฉัน กระแทกอย่างสุดแรงเกิด จนเราน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่น้ำของคนแก่เก็บขยะหน้าตาน่าเกลียด แตกเข้ามาในรูของคุณหมอสาวแสนสวยทั้งคู่กอดกันกลมอย่างมีความสุข เหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนส่งตัววันแรก

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว รักไม่มีพรมแดน เสน่ห์เมื่องซิดนี่ เป็นเวลา ๔ ปีเต็มๆทีเดียว ที่ผมเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองซิดนี่ อันเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย ผมได้อะไรมาบ้างในระยะเวลาถึง ๔ ปี พูดแล้วจะหาว่าคุย ได้มามากเสียจนไม่รู้ว่าจะมากขนาดไหน เต็มปรี่ปหมดทีเดียวแหละ ปัญหามันก็อยู่ที่ว่า จะเล่าเรื่องอะไรให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันดีที่สุด เท่าที่คิดออกได้ในขณะนี้ ก็คือ”กามารมณ์”ดีกว่า เพราะใครๆก็อยากรู้ว่าสาวออสเตรเลียนั้นเลียเก่งสมชื่อหรือเปล่า? ขาวแค่ไหน? เครื่องเพศยาวหรือสั้น? ขนดกหรือไม่ประการใด? เด้งเก่งไหม? อะไรๆต่างๆเหล่านี้แหละ… ทำไมผมถึงได้จ่าหัวว่า”เสน่ห์ซิดนี่”? ก็เพราะว่าเมื่องซิดนี่นั้นมีเสน่ห์น่าพิศมัยเสียเป็นยิ่งนัก ไนท์คลับ บาร์ ปาร์ค หาดต่างๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…