หมอนวดเปิดซิงผม

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b89ce0b8a1 64fbec3c1aba2

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม

ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ

“ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ

หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ

“ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”

“พ…พร้อมแล้วครับ” ผมตอบไปด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักบ้าง อาจจะเพราะสาวน้อยตรงหน้าเธอก็เข้ามาในชุดคลุมไม่ต่างจากผม ไม่รู้เลยว่าข้างในเธอนั้นได้ใส่อะไรอยู่หรือเปล่า แต่ผมนั้นแน่นอนครับว่าเปลือยเปล่าร้อยเปอร์เซนต์

“ไม่ทราบว่าของคุณลูกค้าไซต์ไหนคะ จะได้หยิบถูก”

“ครับ?” งงสิครับ อยู่ดี ๆ มาถามว่าไซต์อะไร สาวน้อยเธอถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนจะเดินมานั่งตรงช่วงหว่างขาของผม ทุกคนนึกภาพตามนะครับ ผมนอนเล่นบนเตียงพอเธอเดินมานั่งตรงที่หว่างขา ผมก็ต้องอ้าขาออกถูกไหมครับ นั่นแหละ พอผมอ้าขาออกปุบเธอก็แหวกชายผ้าคลุมผมออกปับ เท่านั้นยังไม่พอเธอยังมาจับท่อนเอ็นของผมโดยที่ผมไม่ได้ยินยอมพร้อมใจ แต่พอจะขัดขืนก็กลายเป็นว่าไร้ซึ่งเรี่ยวแรง ได้นอนแต่มองเธอชักเอ็นผมไปเรื่อย ๆ เท่านั้น

“ซี๊ดดด….จะทำอะไรน่ะครับ มาชักน้องชายผมแบบนี้ทำไม”

“คิก~ ใสซื่อจังเลยน้าคุณลูกค้า ก็วัดขนาดไงคะ อู๊ยย ใหญ่ไม่เบา คงคับหอยมากแน่ ๆ” เธอยิ้มมองอย่างพอใจ หลังจากที่เห็นน้องชายผมตื่นตัวแล้ว ก่อนที่เธอจะโน้มตัวลงมาอ้าปากงับส่วนหัวของท่อนเอ็นผม ล่อซะผมสะดุ้งเสียววาบไปทั้งตัว

“อ้ะ อย่าทำแบบนั้นสิ”

อ่อก อ่อก อ่อก…ก

เธอไม่ได้สนใจคำห้ามปรามของผมแม้แต่น้อย มีชำเหลืองขึ้นมองบ้าง แต่ก็ไม่ได้หยุดการกระทำ เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาอมท่อนเอ็นของผมเอาไว้ เธอขึ้นและลงจนสุดลำรามไปถึงไข่ทั้งสองข้างก็ไม่เว้น ผมได้นอนกระเด้าเอวสวนริมฝีปากของเธอ จนสุดท้ายก็เป็นผมที่น้ำแตกไปในที่สุด

“อ๊าส์!!”

“อึก..ก น้ำเยอะจังเลยนะคะ” หลังจากที่เธอกลืนน้ำไปแล้วก็ยังมิวายเอยแซวผมอีก แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอกครับตอนนั้น เพราะว่าตัวผมเองที่เพิ่งเคยน้ำแตกใส่ปากสาวเป็นครั้งแรกมันสร้างความเสียวให้กับผมมาก ๆ จนผมหมดเรี่ยวแรง กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ท่อนเอ็นของผมถูกชักด้วยมือของเธอจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

พอผงกหัวขึ้นมาดูเจ้าท่อนเอ็นก็ถูกสวมหมวกไปแล้วเรียบร้อย พร้อมกับเธอที่เอารูหอยมาจ่อพร้อมให้เอ็นผมเสียบเข้าไปเต็มที

“ซี๊ดดดดดดดด…..คับหอยมากเลยค่ะ ของคุณใหญ่มากจนเจ็บหอยไปหมด”

“โอ้วว…คุณอย่าเพิ่งสิครับ อ๊าส์ ไหนบอกว่าร้านนวดไง ตอดดีจัง”

“ใครเขามาร้านแบบนี้เพื่อนวดกันล่ะคะ เขาก็มาเพื่อเย็ดทั้งนั้นแหละ ถ้าจะเรียกว่านวดก็คงเป็นนวดควย อู๊ยย” เธอร่อนเอวใส่ควยผมอยู่พักหนึ่งก่อนจะเริ่มขย่มท่อนเอ็นราวกับว่าเธอกำลังขี่ม้าอยู่ก็ไม่ปาน ผมมีกระแทกเอวสวนเธอคืนบ้าง เสียงเนื้อของเราทั้งสองกระทบกันจนดังไปทั่วห้อง แต่วินาทีนี้คงไม่มีใครสนใจแล้วว่าเสียงมันจะดังมากขนาดไหน เพราะสิ่งที่พวกเราทั้งสองคนต่างก็สนใจในตอนนี้มีเพียงปลายทางที่อยู่ข้างหน้า กับเวลาที่ต้องเร่งไปให้ถึง

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บบๆ ๆ ๆ ๆ

ปมชุดคลุมของเธอถูกปลดออกด้วยมือของผม ก่อนที่เต้านมทั้งสองข้างจะเด้งโชว์ล่อตาล้อใจ จนผมอดไม่ได้ต้องลุกขึ้นนั่ง ในขณะที่เธอยังคงขย่มเอ็นผมอยู่

จ๊วบบบ..บบ

อืมม….นมเด้งดีจัง หอยก็ตอดดีไม่แพ้กัน ผมมัวเมาอยู่กับนมเธอได้ไม่นานความเสียวก็พุ่งถึงขีดสุดอีกครั้ง เห็นทีจะปล่อยให้เธอขย่มควยผมต่อไปไม่ไหว ผมจับพลิกตัวเธอให้นอนลงด้านลง จนเอ็นผมหลุดจากหอยเธอ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะอะไรนะเหรอ ก็ผมสามารถที่จะเสียบต่อเข้าไปได้ไงล่ะ ผมเสียบควยคืนตำแหน่งเดิม จากนั้นก็ซอยเอวใส่เธอชนิดที่เรียกได้ว่าถี่ยิบ จนผมถึงสวรรค์ได้ในที่สุด

“จะ จะแตกแล้วว อ๊าส์!”

“แฮ่กก.ก เอวดีจังเลยนะคะ”

“ก็หอยคุณมันตอดเอ็นผม นี่เหรอการนวดที่เพื่อนผมว่า” ผมยิ้มทำให้ก่อนจะถอดท่อนเอ็นออกจนเกิดเสียงบล็อกตามมา

“หึ ทำเหมือนเพิ่งมาครั้งแรกไปได้นะคุณลูกค้า อยากนวดควยเมื่อไรก็มาได้เรื่อย ๆ นะคะ สำหรับวันนี้ดิฉันต้องขอตัวก่อน เว้นแต่ว่าคุณลูกค้าจะซื้อเวลาต่อ” ใจจริงก็อยากเอาเธอต่ออยู่หรอก รู้สึกว่ายังไม่คุ้มเลย แต่เพราะการมาของผมในครั้งนี้ผมไม่ได้ออกเงินเองสักบาทนี่สิ เพื่อนผมทั้งนั้นที่เลี้ยง สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงถอดถุงยางออกจากเอ็นแล้วใส่เสื้อผ้าออกรอข้างนอก

“ไงมึง นวดสบายตัวไหม”

“สุด ๆ ” เป็นอันรู้เรื่องว่าสุดในเรื่องอะไร ผมและเพื่อนยิ้มกริ่มก่อนจะพากันกลับห้อง สบายตัวเลยครับครั้งแรกกับการโดนหมอนวดเปิดซิง ไว้ต้องมาอีกแน่วันหลังน่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้ ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…