หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b881e0b8b1e0b89a e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b89c 64fc08ef1f988

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง

จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร

พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว ๆ แต่ผิดคาด กลายเป็นคนต่างชาติผิวดำ แถมยังหนุ่มรอทรายอยู่ในห้องส่วนตัวที่จัดไว้เป็นอย่างดี ทรายทักทายเล็กน้อยและเริ่มนวดให้ เขาบอกว่าเขาชื่อ เจสัน แถมพูดไทยได้นิดหน่อย ทรายเลยสบายไม่ต้องสื่อสารภาษาอังกฤษเลย

ทรายนวดเจสันไปประมาณครึ่งชั่วโมง เขาชมว่าทรายนวดดีมาก ระหว่างนั้นก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เจสันปากหวานชมทรายหุ่นดี เขาบอกว่าชอบสาวไทย คนไทยตัวเล็กหุ่นน่ารัก ทรายนวดไปก็เขินไป จนเจสันถามทรายตรงๆ ว่าทรายรับงานอย่างว่าไหม ทรายเองยอมรับว่าตกใจ เพราะร้านที่ทรายทำงานรับนวดไทย ไม่ได้รับงานนอนกับลูกค้า พอเจสันเห็น เขาก็เลยขอโทษทราย บอกว่าเห็นทรายสวย เขาเองมีอารมณ์คืนนี้คงนอนไม่หลับ ถ้าทรายไม่รับไม่เป็นไร อยากให้ทรายชอบจับและใช้มือกับน้องชายเขาได้ไหม เขาเสนอเงินให้ทรายห้าพัน แถมทำสายตาเว้าวอนสุดๆ ตอนนั้นทรายคิดว่า แต่จับๆ รูดๆ เสร็จก็กลับ ได้เงินตั้งห้าพันเลยตอบตกลง

เจสันทำหน้าดีใจมาก เขารีบถอดเสื้อผ้าออก ทันทีที่ทรายเห็นลำควยของเจสันเท่านั้นแหละ มันใหญ่สุดๆ แถมดำเลื่อม ยกหัวชูชันแข่งโด่สุดๆ เจสันบอกว่า ก่อนทรายใช้มือชักให้เขา อยากให้ทรายถอดเสื้อผ้าออกด้วย เพราะเขาจะมีอารมณ์สุดๆ และเสร็จง่ายขึ้น แถมปากยังชมทรายว่าสวย อยากเห็นข้างใน ทรายเองใจอ่อนมากตอนนั้น ไม่เคยมีใครพูดตรงๆกับทรายมาก่อน เลยยอมถอดแต่โดยดี และเริ่มใช้มือกับน้องชายเจสัน ระหว่างรูดขึ้นลง เจสันก็ครางเสียว มืออีกข้างก็มาลูบที่หัวของทราย แถมกระเส่าเรียกชื่อทรายด้วย ตอนนี้หอยทรายเองก็เริ่มเยิ้มเหมือนกัน เจสันถามทรายอยากลองอมไหม ทรายกำลังจะส่ายหน้า เพราะว่ามันใหญ่มาก เอาเข้าไปคงคับปากน่าดู แต่ไม่ทันพูด เขากดหัวทรายลงไปจ่อที่ควยของเขา ทรายคิดไหน ๆ ก็มาถึงตรงนี้ละลองดูหน่อยแล้วกัน เลยเอาปากงับเข้าไป เจาสันบอกให้รูดขึ้นลงแล้วเขาก็ครางเสียวไปด้วย ทรายเองก็เสียวตาม แถมเจสันยังเอามือมาเขี่ยหัวนมทรายเล่นอีก

คราวนี้เขาบอกว่า เกือบเสร็จแล้ว แต่อยากช่วยทรายบ้าง เลยจับทราย หกเก้าแบบครอมที่ตัวเขา แล้วหันหอยไปทางหน้าของเจสัน ทรายอายมาก แต่เจสันเขาอ่อนโยน ปากก็บอกทรายว่าไม่ต้องคิดมาก ทั้งจูบต้นขา เอามือลูบตัว ลูบหัวตลอด ทรายเลยเอาปากไปอมให้เขาอีกรอบ อยากให้เขาเสร็จจะได้กลับร้านซักที แต่พอทรายเอาปากไปอม ไม่คิดเลยว่าเจสันเองจะเอาลิ้นของเขา ตวัดมาที่หอยของทรายที่ตอนนี้มันเยิ้มไปหมด เขาเอาลิ้นซอนไซในร่อง ทั้งเม้ม ทั้งเลีย ทรายเลยดูดควยสู้ เขาเองก็เด้งควยเข้าปากทราย เราสองคนเสียงอู้อี้ๆ ครางในลำคอไปหมด เพราะมีของกันและกันอยู่ในปากทั้งสองคน ทรายกำลังดูดของเขาอยู่ดีๆ เจสันถามทรายว่าชอบไหม เสียวไหม ทรายไม่รู้จะตอบอะไร เพราะนี่คือการอยู่กับผู้ชายครั้งแรกของทรายแบบใกล้ชิดสุดๆ เลยพยักหน้า เจสันยิ้มแล้วเอาปากมาประกบทราย เขาจูบเก่งมาก ทรายตอนนี้อะไรก็ยอมทั้งนั้นแล้ว เลยปล่อยให้เขาจูบ มือเจสัน ก็แยงอยู่ที่หอยของทราย ทรายเสียวสุดๆ แต่ไม่เท่านี้ เพราะพอจูบกันเพลินๆ คราวนี้ทรายก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะที่คิดว่าเป็นมือเจสันนั่นไม่ใช่แล้ว เพราะเขาเอาน้องชายของเขา มาถูที่หอยของทราย ปาดซ้ายขวาขึ้นลงให้ทรายเสียวสุดๆ ในใจอยากบอกว่า เย็ดเถอะเจสันอย่าทรมานเลย แต่ทรายพูดไม่ได้เลยเผลอครางออกไป เจสันเหมือนรู้จังหวะ แทงควยเข้ามาในตัวทราย มันทั้งแน่น ทั้งคับ เขาค่อยๆ ขยับเอวช้าๆ มันเสียว แบบจุกๆ บอกไม่ถูก โดนเย็ดครั้งแรกของทรายก็เจอของใหญ่เลย แถมยังลีลาดี เย็ดเก่งมาก จนไม่นานเจสันก็เสร็จ เขาบอกทรายน่ารัก อยากนัดอีกจะได้ไหม ทรายไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ได้เงินด้วยแถมมีความสุขสุดๆ จนเดี๋ยวนี้ เจสันเองกลายเป็นลูกค้าประจำของทรายไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว” ป้าจิ๊เป็นพี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกผัก ปลูกต้นไม้ไปวันๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าจิ๊ ผมมักจะนอนค้างคืนประจำคืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์ เลยนอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ แต่ในใจผมนั้นก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลว ผมเคยชำเลืองดูป้าจิ๊บ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมก็เห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดอยู่ ใจผมนึกอยากแอบดูหีป้าจิ๊ เลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูที่ห้องน้ำเป็นอิฐบล๊อก ห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้านส่วน ผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วค่อยย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวแตกใน คาชุดนักศึกษา ”เด็กมหาลัย” วันนี้ผมจะมาเล่าประสพการเสียวๆกับเพื่อนให้ฟัง มันเป็นอะไรที่รู้ศึกดีมากเลยนะจะบอก อ่ะเข้าเรื่องเลยกัน เรื่องมันเกิดขึ้นช่วง Summer หลายคนที่มาอ่านคงจะเคยลงทะเบียนเรียนภาคฤดูร้อนกัน ผมเรียนคณะบัญชี แล้วเพื่อนในกลุ่มของผมก็เป็รเด็กบันชีกันหมด พอไกล้จะจบภาคฤดูร้อนผมนัดเพื่อนมาฉลองกัน เพราะว่าจะเป็นปีสุดท้ายของเราที่อยู่จะได้อยู่ด้วยกันก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของตนเองผมนัดเพื่อนในกลุ่ม ประมาน 10 คนได้ มานั้ง แดกเหล้า กันในคอนโดแถวสาธรซึ่งเป็นคนโดของผม ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด ผมกะเพือนคนหนึ่งชื่อกี้พอดีเราเรียนวิชาเดียวกัน ผมเลยชวนกี้ไปฉลองด้วยกัน ปกติกี้เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ลุกคุณหนูนิดๆ แต่ไม่”แรด”  ผมถามกี้ว่า “กี้เมิงว่างมั้ยวันนี้” กี้บอกว่าว่า “ว่างมีอะไรหรอ”…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…