หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b988e0b8ade0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b981e0b895e0b988 64fc06d4ba94a

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ

ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งมีผัวเป็นลูกค้าอยู่บ่อยๆ เหมือนกันค่ะ ผัวคนแรกของฉันชื่อว่า ทาน ค่ะ ทานเป็นเพื่อนพนักงานที่ทำงานด้วยกัน เขาเป็นชาวเมียนมาร์ที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายค่ะ เราหลงรักกันและกันเพราะความสนิท รวมทั้งนิสัยหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราเข้ากันบ่อยมากๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่ตกลงปลงใจคบกัน

คืนแรกที่เราได้เริงรักกัน มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เลยค่ะ เขามีลวดลายลีลาในการทำรักที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ร่างกายของฉันในคืนนั้นถูกเขาบดขยี้จนแหลกเป็นผุยผงลงได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่จูบเก่งมากๆ ในตอนที่ฉันถูกบดริมฝีปากเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันแทบอ่อนแรง เขาจูบและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปพร้อมๆ กับการสอดส่ายมือที่พลิ้วไหวเหมือนปลาหมึกเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วจับนมฉันบีบคลำอย่างหนักหน่วง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมสลับซ้ายขวาจนน้ำเดินเลยทีเดียว

และสำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่มีอะไรที่จะสุขสมไปเท่ากับผู้ชายที่สามารถใช้ลิ้นได้เก่งอีกแล้ว เขาพูดจาอ่อนโยนอ่อนหวาน ชื่นชมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หีใหญ่ผิดกับตัวลิบลับ แคมหีสวยน่าเลีย แล้วก็จัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที กลีบสวาทถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการใช้ลิ้นตวัดผ่านแคมหีของฉัน แล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งรัวลิ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางเสียวมากเท่านั้น และยิ่งในตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหี ฉันถึงกับดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลยค่ะ เขาทำได้ดีมาก ปากก็ดูด นิ้วก็แหย่ พลางคว้านวนไปรอบๆ จนน้ำเงี่ยนของฉันไหลออกมา และเขาก็ใช้ลิ้นตวัดเลียดูดด้วยความหิวกระหาย คล้ายคนที่ตะกละตะกลามสุดๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันเสียวหีจนฉันครางอย่างเดียว ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับผู้ชายที่เลียหีเก่งหรอกค่ะ

เขาเป็นผู้ชายที่ตัวเล็ก แต่ควยใหญ่ ดุ้นลำของเขานั้นยาวเกือบ 8 นิ้ว รอบวงควยนั้นใหญ่จนฉันแทบกำไม่มิดเลย ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เป็นอะไรที่ตื่นใจสุดๆ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ แต่ก็ยังอมควยให้เขาจนครางออกมาเสียงดังได้ เขาสุขใจหน้าง้ำหน้าแหงนในตอนที่ฉันค่อยๆ ใช่ริมฝีปากดูดดุนตรงรอยหยักส่วนปลายที่บานทะโร่เป็นดอกเห็ดแล้วไล่น้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนน้ำเงี่ยนรสหวานเค็มปะแล่มค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เป็นความสุขที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยจริงๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ จนเขายืนเกร็งบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจึงบอกว่าให้ฉันนอนลง เขาอยากจะเย็ดฉันเต็มที่แล้ว ร่างกายเล็กเข้มกำยำค่อยๆ โน้มร่างลงมาช้าๆ จับสองขาฉันแยกออกแล้วใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรอความเสียวซ่านจากอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นระคนกับเสียงร้องออกมาของฉันอย่างเจ็บจี๊ดและตื่นเต้น วินาทีที่หัวควยบานๆ นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่น แต่เพราะควยใหญ่ มันเลยทำให้ช่วงแรกติดขัดไปเสียหมด กว่าจะดันควยเย็ดหีฉันเข้ามาลึกสุดโคน ก็แทบหายใจหายคอไม่สะดวกเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันก็แทบจะไม่ได้หยุดหายใจอีกเลย เพราะเขาเย็ดหีฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวสุดๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยม ฉันครางกระเส่าสั่น เมื่อจังหวะการเย็ดนั้นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ลำควยดันเข้ามาจนลึกสุดโคน แล้วถอนออกไปช้าๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเวลา โดยที่เขาไม่เคยปล่อยร่างกายฉันให้เว้นว่างเลย นมเอย เอวเอย ร่างกายต่างๆ เอย เขาลูบไล้เพื่อกระตุ้นอารมณ์เป็นอย่างดี จนในที่สุดคืนวันของเราก็จบลงเมื่อเขากระแทกร่างกายฉันไหลขึ้นไปสุดหัวเตียง แล้วดันตัวเข้ามาแอ่นเอวค้างเอาไว้

น้ำควยทะลักใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ทานยังคงขยับควยเย็ดหีฉันไปต่อสักพัก ทั้งๆ ที่ฉันเองในตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่มันก็เสียวมากกว่าที่เคนจริงๆ จนกระทั่งเขาดึงควยออกไปช้าๆ เมื่อดุ้นเอ็นนั้นอ่อนตัวคารูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่ไหลรินออกมาทางแคมหี ที่เขายิ่งมองก็ยิ่งบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

ก่อนที่คืนนั้นเราจะซ้ำกันอีกหลายต่อหลายครั้ง

เรียกได้ว่าแค่มีแฟนคนแรกก็โดนเย็ดหีเกือบถึงเช้า แทบตื่นมาทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว

ถามว่ากลัวไหม แรกๆ ก็กลัวค่ะ แต่ตอนนี้เราคบกันมาหลายเดือนแล้ว แค่บอกว่าเงี่ยน

ฉันก็อ้าหีให้เย็ดทันทีเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว พี่สาวผมล่อมันส์ทั้งสอง  สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกคน ก่อนอื่นผมขอรับรองว่า ถ้าได้ยินเรื่องที่ว่าสมัยนี้เด็ก ม. 2 ม. 3 ก็เย็ดกันแล้วละก็ เชื่อเถอะครับ เพราะตัวผมเองก็เย็ดพี่จ๊ะ พี่สาวคนโตของผมตั้งแต่ผมอยู่ ม. 4 พี่สาวผมอยู่ มหาลัยปี 1 และพี่สาวคนรองพี่จ๋า หลังจากที่เย็ดพี่สาวคนโตได้ไม่ถึงครึ่งปีดี เพราะว่าพี่จ๋าเห็นผมกำลังเย็ดพี่จ๊ะพอดี ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับพี่จ๊ะ โดยแกล้งทำเป็นให้พี่จ๊ะ ดิ้นขัดขืน โดยไม่คิดว่าพี่จ๋าจะมาเห็น พี่จ๋าก็ไม่รู้คิดว่าผมกำลังปล้ำพี่จ๊ะ เลยเข้ามาช่วย เลยเสร็จผมไปอีกคน…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว ไฟแน๊นท์ สาวสุดเสียว วันนี้ผมเห็นรูป คุณญาญ่า อุรัสยา นั่งอวดเรียวขาเนียนจนถึงโคนขาสูง…มันได้อารมณ์จริงๆ…ทำให้นึกถึงเส้นทางหนึ่งที่ผมเคยเข้าไปสัมผัส…มันร้อนแรงอย่างไม่นึกว่าจะเป็น…มันดูอาจผิดประเพณีของสังคมไทยแต่มันเกิดขึ้นแล้ว…ทั้งเธอและผมเต็มใจให้กันและมีความสุขแก่กัน…………. ……………..ผมซื้อรถคันแรกเมื่อหลายปีก่อน…ผมใช้ไฟแน๊นท์ผ่อนสองปี…ที่จริงผมสามารถผ่อนที่เคาว์เตอร์ธนาคารได้หลายแห่ง…แต่ผมเลือกมาที่สำนักงานของไฟแน๊นท์นี้เลย…..คือพนักงานสวยมากหลายคน…ตอนนั้นงูอยู่บนหัว….เกือบสองปีแล้วที่ผ่อนผมมองดูเธอทุกครั้ง….หนึ่งเดือนเจอเธอครั้งมันน้อยมากนะ…..อยากจะซื้อรถสักยี่สิบคันไว้มาผ่อนที่เธอ….เกือบสองปีไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นเลย…ไม่กล้า…อาย…กลัวโดนด่า….แต่วันนั้น…ผมเห็นเธอนั่งพักที่ห้องรับรองของที่ทำงาน…ท่านั่งเหมือนคุณ คุณญาญ่า อุรัสยา ที่ผมเอ่ยในตอนแรก….หัวใจผมเต้นแรง…ความเป็นชายตอกย้ำ….สายตาผมเสียมารยาทอย่างแรง….สายตาโลมเลียเรียวขา…โคนขางาม….โอววว…..มันงามเหลือเกิน……………..เรามีโอกาสพูดคุยเรื่องอื่นบ้าง….เธอมีครอบครัวแล้ว…ลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบ…เธอสวย…รูปร่างดูไม่ออกเลยว่ามีลูก….แต่ด้วยอะไรก็ตามผมขอตัดรายละเอียดมาถึงลีลาผมกับเธอเลยนะครับ….ผมมาที่บ้านเธอพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ…สามีต้องไม่อยู่ไม่ต้องคิดอย่างอื่นนะครับ…เพราะถ้าอยู่ผมคงไม่มา…. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ลูกสาวเธอไม่ได้กลับมาเพราะอยู่กับคุณแม่เธอ….ผมได้มีโอกาสใกล้ชิด…ได้สูดดมความหอมจากเรือนร่างเธออย่างที่ไม่ได้นึก…..ขาเรียวขาวสวยเหลือเกินภายในกางเกงเข้ารูปสั้นแบบนั้น…อวบมากตรงเนินนั้น….ก้นงามมากยามเธอเดิน….โอววว….ไม่ว่าจะบวชเรียนกี่พรรษาก็อั้นไม่อยู่….ผมแทบบ้าต่อสิ่งที่เห็น….ผมนั่งมองเธอจนเธอเขินอาย….ผมทรุดตัวลงนั่งตรงหน้า…มือลูบเรียวขา…สายตาผมอ้อนวอนฟ้องความรู้สึก…ปากผมพรมจูบเรียวขางามเธอ…ผมรู้ว่าเธอรัญจวนอย่างมาก ผิวเนียนๆขนลุกตั้ง…มือเธอเย็นจัด…ดวงตาหลบสายตาผม….ปากเผยอเล็กน้อยยามเมื่อผมพรมจูบ…ผมสัมผัสเนินเธอเบาๆ…ลูบคลึงแผ่วๆ…ปากสัมผัสเรือนร่างทั่วไหล่เนียนและใบหู นุ่มๆเธอ….ปากประกบแผ่วเบา…ปากดูดริมฝีปากเธอเบาๆ….กัดริมฝีปากเธอเบาๆ…ลิ้นตวัดเล็กน้อย…ลิ้นสัมผัสลิ้น…..มือเลื่อนบีบอกอวบเธอ…เลื่อนลงเนินเธออีกครั้ง….เรียวขาเธอแยกออกรับอย่างนุ่มนวล….ผมดึงกางเกงตัวน้อยพร้อมบิกีนีตัวเล็กออกจากร่างเธอ….โอวววว…………พระเจ้า….สวยเหลือเกิน….สวยจริงๆ…ขนไหมดำปกคุมเนินสวย…รอยแยกอวดเห็นเล็กน้อย…ความฉ่ำชื้นแวววาวน่าสัมผัสลึก…..ผมสูดดมเบาๆ ร่างเธอก็แอ่นรับ….รอยแยกอ้า ออกอวด….ลิ้นผมกดเบาๆ…ลากผ่านช้าๆ….อูวววว…..เธอเสียวมากอย่างยิ่ง….ร่างเธอพาดพิงเบาะ…มือเกาะกุมร่างผม…เอวยกแอ่นรับการสัมผัส…. ผมแยกขาเธออกกว้างอย่างนุ่มนวล..ปากพรมจูบสูดดมความละมุนหอมของซอกหลืบ….ลิ้นฉกลึกแผ่วเบา…ปากอมดูดเม๊มเป็นจังหวะ…เสียงคร่ำครวญ…โอดคราง…ร่างสั่นไหว…เรียวขาแยกลึก….ปากร้องมือกุมหัวผมอย่างแรง…..เธอครางดังๆ….ร่างส่ายสุขสม….ผมเลื่อนสูงประกบจูบเธอ….ลิ้นเธอฉกดั่งงู…ปากประกบแน่น….อูวววว…..เธอเร่าร้อนมากเหลือเกิน….เสื้อยืดตัวน้อยถูกผมถอดวาง….บราตัวเล็กถูกผมปลดออก….โอววว….อวบสวยงาม….เม็ดยอดประทุมสวย….มันแข็งชูรอผมขบกัด….ผมดูด….ดูด….เม๊ม…ขบเบาๆ….มือบีบคลึงสองเต้าดูด….เอวเธอยกเบียดร่างผมแถวท่อนลำ….ผมก็แข็งจนปวดอยู่แล้ว….เธอพร้อมผมก็พร้อม….ผมสอดช้าๆ…โยกควานแผ่วเบา…กดเข้าออก…ช้าๆ…ต่อเนื่อง…ไม่หยุดเร่งในบางช่วง…กระแทกในบางจังหวะ…เธอแอ่นรับ…ก้นยกส่าย…ผมแทบบ้ากับความเสียว…กด…กด…โยกเร่ง…กระแทกแรงขึ้น…โอยยยย…….เธอคราง….ผมยังไม่พอในท่วงท่า…ผมลั๊งตัวเธอขึ้นแล้วกดทับร่างผม….สอดเข้าช้าๆ….ก้นเธอถูกผมกดเข้าหา…ร่างแอ่นสั่นไหว….ปากดูดนมเธอ…มือกอดเอวเธอกดเข้า…เร็วๆ…แรงๆ….เธอร้อง……อืยยย….อืยยยย….เธอดึงหน้าผมประกบจูบ…ปากดูดปากร้อนแรง…เอวเธอส่ายโยก….ผมช่วยแรงเธอ…..โอยยย………..เธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้ง…..ร่างสั่น….มือเย็นกอดผม….ปากก้มจูบผมแน่น……เนินเธอกดแน่นแนบเหน่าผมจนชา….ร่างเธอกระตุกอีก….น้ำกามไหลเยิ้ม….ปากพรมจูบ…..ผมตอบสนองเธอเรื่อยๆช้า… เพียงได้พักแรงให้เธอไม่ถึงสิบนาที…ผมป้อนสวาสอีกครั้ง….ปากพรมจูบดูดเลีย….ก้นงามงอนถูกผมกัดขบ….ร่องก้นโดนแยกออกแล้วกดลิ้นเข้าลึก….เธอสะดุ้ง…ตัวโค้งรับ…ผมฉกลึกลงเรื่อยๆ….โอวววเสียงเธอครางมันช่างรัญจวนใจ…ผมกดเข้าช้าๆ…ลึกมาก…โยก…คลึงกระแทกไม่แรงแต่ลึก….เธอร้อนอีก…ร่างเกาะพนักพิงเบาะ….หน้าซบลง….ก้นงามรอให้ผมกดกระแทก…อีกครั้งและหลายครั้ง….ร่างเธอส่าย…เสียงคร่ำครวญ….มือเกาะแน่น….ผมเร่งไม่หยุด…เธอร้อง…ร้อง…..ดังพอดู….ผมแช่ไว้พร้อมปล่อยน้ำพรั่งพรู….โอวววว…….เธอสุขเหมือนที่ผมเป็น………………………มันเป็นตอนหนึ่งของเรื่องที่ผมผ่านทางนั้น…..มันมีตอนต่ออีกหลายครั้ง….แต่ผมกับเธอก็หยุดทางเลือกนั้นลงเพราะเหตุผลที่รู้กันระหว่างเธอกับผม……