หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b894e0b8b5 e0b984e0b8a1e0b988e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989 e0b896e0b989e0b8b2 64fc056cf0774

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้

มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ

ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป

แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด

แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ

ถ้าอยากจะผลัดดอก ก็เอาตัวมาแล้ว จะให้ไปก่อนงวดหนึ่ง

เขาตอบตกลงทันที แล้วถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ จนหมดจด ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เห็นชัดเลยว่าออกกำลังกายมาอย่างดี พร้อมทั้งแขนล่ำ หน้าตาหล่อ รวมทั้งลำควยที่ยังไม่แข็งแต่ก็รู้เลยว่าใหญ่ เขาบอกกับฉันว่าอยากให้เขาทำอะไรก็จะยอมทุกๆ อย่าง แล้วให้ฉันตามเข้ามาในห้อง

ฉันเดินเข้าไปในห้องของเขาที่ตกแต่งเอาไว้อย่างดี ก่อนที่ฉันจะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ หญิงสาวหม้ายวัย 35 อย่างฉัน การมีเด็กหนุ่มมาปรนเปรอด้วยวัย 20 ต้นๆ แบบนี้ ฉันนอนลงบนเตียง แล้วบอกให้เขาเองเป็นฝ่ายทำให้ฉันมีความสุข ถ้าหากว่ามันดีพอ ฉันอาจจะให้รางวัลเขามากกว่านี้ก็ได้

พี่ชอบอมควยไหมล่ะครับ ?

เขาถามแล้วยิ้ม ก่อนจะเริ่มจับควยชักจนแข็ง แล้วเดินขึ้นมาบนเตียง ทิ้งร่างที่ข้างๆ ใบหน้าของฉัน เขาใช้มือประคองฉันให้หันไปหาเขาที่เอาควยมาจ่อปากฉันอยู่แล้ว ฉันอ้าปากรอทันทีเมื่อเห็นลำควยที่ตรงสวย ลำใหญ่ หัวบานสีชมพูสวย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา เริ่มสงสัยแล้วว่ามันเป็นการทำให้ฉันมีความสุขตรงไหน

จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะจับหัวของฉันแรงขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันทันที ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น มือของเขาก็เริ่มจับนมฉันขยำบีบคลำอย่างเร้าอารมณ์ ในขณะที่ควยยังไม่หยุดเลยแม้แต่วินาทีเดียว มือนั้นสะกิดเขี่ยหัวนมของฉันจนเริ่มครางออกมาในลำคอ ควยที่คาอยู่ทำให้ฉันทั้งเสียวละหายใจเกือบไม่ออก แต่ในตอนที่เขาเริ่มลวนลามร่างกายฉันลงไปจนลูบไล้เนินหีสวยของฉัน เขาก็เริ่มในนิ้วนั้นติ้วหีให้ฉันพร้อมๆ กับการที่แหย่นิ้วทั้งสองเข้าไปในโพรงสวาทนั้น

พร้อมๆ กับเริ่มขยับมือนั้นกระตุกติ้วหีฉันอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านมือไปรอบๆ รู

จนกระทั่งเขาหยุดการกระเด้าปากของฉันลง ฉันจึงได้หายใจอีกครั้ง ทว่ามือของเขานั้นกลับยังไม่หยุดการกระทำ มันทำให้ฉันเสียวไปทั้งร่างจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มเสียง เขาค่อยๆ ขยับลงไปที่ส่วนล่าง เลียหีให้ฉัน จนร่างกายดีดดิ้นพล่าน เพราะว่าไม่อาจจะต้านทานความเสียวจากปลายลิ้นของเขาได้เลยทีเดียว

เขาทั้งเลียหี ทั้งแหย่หีของฉันจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาแล้วจึงจับควยนั้นยัดรูหีเย็ดสดฉันเลยโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวมาด้วยซ้ำ แต่ในความกังวลนั้น มันกลับถูกลบเลือนไปทันทีด้วยความเสียวซ่านที่แรกเข้ามาในการเย็ดหีครั้งนี้ เขากระหน่ำควยระรัวเย็ดหีฉันอย่างเต็มอารมณ์ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมา พร้อมๆ กับการโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน ดูดปาก แลกลิ้น ไซ้คอ แล้วลงมาดูดนม ระหว่างนั้นก็เอาแต่ถามฉันอยู่คำเดียว

เสียวไหมครับพี่ เสียวหีไหม พี่เสียวไหมครับ

ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน แต่ไม่มีแรงกระทั่งจะตอบเขา เพราะจังหวะการสอดควยเย็ดหีนั้นหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทั้งปวดหน่วง ทั้งจุก และเสียวไปพร้อมๆ กัน มีเพียงเสียงครางและการพยักหน้าเป็นคำตอบเท่านั้น

เขายิ้ม แล้วเริ่มจับขาของฉันบิดไปมา ให้ตัวได้นอนตะแคงอย่างที่เขาต้องการ แล้วโยกตัวกระเด้าเย็ดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันเปลี่ยนท่าทางให้เขาเย็ดหีอย่างที่ต้องการโดยที่ไม่ว่าอะไรเขาเลยสักคำเดียว นาทมีนี้ฉันไม่น่าห้าวจริงๆ เพราะเด็กคนนี้เย็ดหีเก่งเหลือเกิน

ถ้าอยากมีความสุข ให้ผมแตกในนะครับ แล้วพี่จะรู้ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองยังตกใจ แต่ทุกๆ อย่างมันก็สายไปแล้ว เมื่อเขากระแทกร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นเข้ามาอย่างแรง แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูหีฉัน ย้ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะหยุดลง ปล่อยให้เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นแทน พร้อมกับเหงื่อเม็ดโตที่หยดย้อยปลายจมูก

หลายนาทีต่อมา เขามายินส่งฉันที่หน้าบ้านและขอบคุณที่ฉันให้โอกาสเขาในวันนี้ แต่นอนว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนใจดำ และไม่โกหกความรู้สึกตัวเอง

เมื่อเขาเย็ดหีฉันดีมากๆ ฉันก็เลยยกหนี้ให้เขาเสียเลย เงินแค่หมื่นเดียว ขนหน้าแข้งฉันไม่ร่วงหรอก

พร้อมกับทิ้งท้ายประโยคสุดท้ายให้เขา ที่เรียกรอยยิ้มกว้างขึ้นมาได้ทันที

ถ้าไม่มี โทรหาพี่นะคะสุดหล่อ

เย็ดหีพี่ ฟรีเงินกลับบ้านนะคะ!

Recommendations

ผมเองก็เป็นคนนึงที่เข้าเวบนี้บ่อยเหมือนกัน ปกติแล้วผมก็เป็นคนชอบโชว์ และมักจะหาโอกาสโชว์อยู่บ่อยๆ (แต่ไม่ประเจิดประเจ้อนัก อย่างเปิดโชว์ในที่สาธารณะกลางวันแสกๆนี่ไม่เคย มันจะดูโรคจิตเกินไป) แต่ก็ไม่ได้เอามาเล่าอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่อยากจะเอามาเล่าต่อจริงๆ เพราะเป็นประสบการณ์ที่น้อยคนจะได้เจอ จะได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ ก่อน อื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ผมเป็น นศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอบอกชื่อ) เรียนอยู่คณะวิศวะ เหตุเกิดมันเริ่มจากวันนึงผมไปนั่งกินข้าวที่ใต้หอพักหญิง (ปกติผมชอบมานั่งเหล่สาวคนเดียวเป็นประจำ) ผมก็ส่องนั่นมองนี่ตามปกติ ทีนี้ก็ไปสะดุดที่ น ศ. สาวคนหนึ่ง เธอสวย หน้าตาคมเข้มเหมือนฝรั่ง (ท่าทางจะมีญาติมาจากทางฝั่งตะวันตกแน่ๆ) แต่ผมดำยาว หยักเล็กน้อย เธอนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว กลับจากเที่ยวผับ ลักหลับ สองสาวสวยตอนเมา ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว อย่านะปล่อย..โดนข่มขืนคาป้ายรถเมล์ เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน…