หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว”

e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984 64fd977c85fa1

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว”

วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2 วันเธอก็เข้ามาหาผมจริงๆ ผมนึกไม่ถึงเลยว่า ตัวจริงของเธอยังดูเด็กมากเลย ดูจากภายนอกแล้วทรวดทรงองค์เอวของเธอใช้ได้เลยครับ เราก็นั่งคุยกันในบริษัท
โดยผมได้แนะนำให้เธอได้รู้จักกับแฟนผมด้วย เธอก็นอบน้อมมีสัมมาคาราวะดี เธอเริ่มเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับที่ทำงานของเธอว่า เธอถูกบีบจากหัวหน้าแผนก เธอเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอจึงมาขอที่จะทำงานกับผม ผมก็ปฎิเสธไม่ออก เพราะเพื่อนแนะนำมา ผมเลยรับเธอเป็นพนักงานในบริษัทผม จากนั้นผมเลยขอแฟนพาเธอไปทานข้าวนอกบ้าน ระหว่างนั่งทานอาหารกัน เธอยิ้มให้ผมอย่างมีเลศนัย เธอบอกว่า “ อุ๊ ขอบคุณพี่มากนะคะ ที่รับเข้าทำงาน แล้วยังพามาเลี้ยงอาหารอีก ไม่รู้ว่าจะตอบแทนพี่ยังงัยดี” ผมก็บอกว่า “เรื่องตอบแทนอะไรนั่น ไม่ต้องพูดถึงหรอกนะ ขออย่างเดียว เวลามาทำงานกับพี่แล้วขอให้ตั้งใจทำงานก็พอแล้ว” หลังจากนั้นเราก็แยกกันกลับ ผมขอไปส่งเธอก็ไม่ยอม หลังจากนั้นอีก 3 วันเธอก็โทรมาให้ผมไปรับเธอตอนห้างเลิก จะตอบแทนผมที่เลี้ยงข้าวเธอ พอ 3 ทุ่ม
ผมเลยบอกแฟนผมว่าจะออกไปธุระกับเพื่อน ผมไปรับเธอเห็นเธอยืนรออยู่ วันนี้เธอนุ่งกระโปรงสั้น สวมเสื้อแบบฟอร์มของห้าง ดูเธอเป็นผู้ใหญ่มาก เธอบอกว่า “พี่เลี้ยงข้าวหนูก่อนนะคะ แล้วหนูจะขอตอบแทนพี่” เธอพูดแค่นั้น แล้วเธอก็หยุดไม่พูดอะไรต่อ ผมก็พาเธอมาทานข้าวแถวถนนรัชดา หลังจากเรากินกันจนอิ่มแล้ว เธอก็ลุกขึ้นพร้อมกับฉุดมือผมแล้วบอกว่า “ไปกันเถอะพี่ หนูพร้อมแล้ว” ผมถาม “ไปไหนเหรอที่บอกว่าพร้อมแล้วนะ ” เธอบอกว่า “ไปไหนก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่” ผมรู้แล้วละว่า เธอหมายถึงอะไร ผมรีบเช็คบิลแล้วขับรถพาเธอเข้าม่านรูดแถวนั้น พอไปถึงเธอขอตัวอาบน้ำก่อน แล้วก็เป็นผมที่เธอให้ผมเข้าไปอาบน้ำก่อน พอผมอาบน้ำเสร็จก็เปิดประตูห้องนำออกมาผมก็ต้องตะลึง เมื่อเธอนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ผมรีบกระโดดขึ้นเตียง เรานอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ผมกดหน้าลงบนเต้าที่แต่งตึงของเธอ
พร้อมกับจมูกก็เริ่มซุกไซ้ไปทั่วเต้างามของเธอ ปลายลิ้นก็งับเข้าที่หัวนมของเธอ เธอบอกว่า “อื้ยยย… อย่าเลีย… มันมันจั๊กจี้… บอกว่าอย่า… อย่า…” หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” ปากเธอร้องห้าม แต่การกระทำของเธอตรงกันข้าม เธอกลับแอ่นนมคู่งามของเธอให้ผมดูดใหญ่เลย จนหลังเธอไม่ติดพื้นเลย ผมเลื่อนปลายลิ้นลงมาเรื่อยๆ ตามท้องน้อย และตำลงมาจนถึงเนินหีของเธอ ผมรีบเอาปลายลิ้นลงไปเธอแอ่น หี ใส่หน้าผมจนผมแทบหายใจไม่ออก พร้อมกับเธอ พูดว่า ว้ายพี่ทำอะไรนะ ”หนูไม่เคยนะ อย่านะหนูกลัว ” “โอ๊ย… พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” “ซี๊ด… ทำไมมันเสียวอย่างนี้… พี่จ๋า… อุ๊ ไม่กลัวแล้ว… มันเสียวเหลือเกิน… อูย…” ผมช่วยเร่งความเสียวโดยการดูดเม็ดแตดของเธอจนเธอสะดุ้ง พร้อมกับปลายลิ้นเริ่มแหวกลงไปในร่องหีของเธอ พร้อมกับการดูดเม็ดแตดสลับกันไปมา จากนั้นผมเลยบอกให้เธอช่วยดูดควยให้ผมด้วย
เธอรีบกลับตัวมาดูดควยผมอนนั้นเราอยู่ในท่า 69 เธอดูดควยได้เก่งทีเดียว เธอชอยปากเร็วเท่าไหร่ ผมก็ตวัดลิ้นเร็วเท่าเธอเหมือนกัน จนผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ผมก็เลยจับควยของผมจ่อตรงหี แล้วดันพรวดเดียวจมมิดด้ามเลย เธอสะดุ้งสุดตัวกอดผมแน่นเลย ผมรู้สึกเสียวปลายควยมาก และร่องหีของเธออีกที่รัดแน่นเหลือเกิน “อูยย… มันเจ็บเหลือเกินพี่จ๋า… ทั้งเจ็บทั้งแน่นไปหมดเลยพี่จ๋า… อูยย…” “หนูหายใจไม่ออกแล้ว… อูยย…” ผมเริ่มชักควยเข้าออก “อูยยทั้งเจ็บ… ทั้งเสียวไปหมดเลย… อูยย… พี่จ๋าหนูเสียวหีเหลือเกินพี่จ๋าอูยย…” “พี่ก็เสียวหัวควยเหมือนกัน ของหนูทั้งรัดทั้งตอดของพี่จนเสียวหัวควยไปหมดแล้วจ๊ะน้องจ๋า” “อูยย… พี่จ๋าเร็วๆเถอะ… หนู… เสียวเหลือเกิน” ผมรีบสาวควยเข้าออก “พี่จ๋า… กระแทกควยแรงๆๆ เลยจ๊ะพี่จ๋า หนูเสียวเหลือเกิน กระแทกแรงๆๆ เลย อูยย” ผมเริ่มซอยเอวเร็วขึ้นๆ
เธอผวาแอ่นตัวรับท่อนควยของผมอย่างไม่ท้อถอย “ว้าย… พี่จ๋า… หนู… ออกแล้ว… อูยย…” ผมเลยรีบกระแทกควยใส่หีเธอใหญ่เลย “รอพี่ด้วย… น๊ะจ๊ะ… พี่ก็จะแตกแล้ว… ซี๊ด…” “โอ๊ย… แตกแล้วๆๆๆ” ผมก็ชักควยออกมาพุ่งใส่นมของเธอพร้อมกับละเลงน้ำควยไปทั่วนมทั้ง 2 เต้าของเธอ จากนั้นเราก็นอนกอดกันแล้วไปอาบน้ำพร้อมกัน ต่อกันในห้องน้ำ และข้างนอกอีก 2 ยก ผมกลับบ้านเกือบเช้า อ้างแฟนว่าไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อน โดยก่อนกลับบ้านผมเข้าเซเว่น ซื้อเบียร์มากิน พอให้มีกลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์ จากนั้นเธอก็มาทำงานที่บริษัท และถ้าวันไหนแฟนผมไม่มา วันนั้นเราจะสนุกกันในห้องทำงานผมเลยครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวไฟแรงสูง บ้านของป้าติ๋ว อยู่ติดกับคลอง จังหวัด ชัยนาท กลางคืน น้ำในคลองสงบเงียบ ชมภู่ เป็นลูกสาวคนเดียวของป้าติ๋ว เธอเพิ่มอายุย่างเข้า 17 ปี และกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย ความสวยของชมภู่ เลื่องลือจากปากซอยถึงท้ายซอย หนุ่ม ๆ ในย่านนั้นต่างหมายตาหวังจะจับชมภู่ มาเป็นเมียให้ได้ ป้าติ๋วแกมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผัก แกจึงมักตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกไปซื้อผักในตลาดมาขายเป็นประจำ ส่วนพ่อของชมภู่ เป็นยามอยู่คลองเตย กว่าพ่อจะกลับก็สว่างทุกวัน เวลาที่พ่อแม่จะอยู่ด้วยกันตามลำพังก็ตอนที่ชมภู่ ไปโรงเรียนแล้ว “ชมภู่ เอ๊ยตื่นเถอะลูก แม่จะไปจ่ายตลาดแล้วนี่ก็จะตี…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…