หนูไม่เคย…พ่อช่วยด้วย

e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fcad29d2b27

เรื่องเสียว หนูไม่เคย…พ่อช่วยด้วย

คืนนี้ฉันหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง อารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย ต้องเข้าไปเคาะที่ห้องของพ่อกับแม่
“ก็อกๆๆ คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เจ๋งมีเรื่องจะปรึกษานิดหน่อย”
“มา..เข้ามาลูก…มีอะไรร้ายแรงหรือเปล่าลูก”
“ค่ะ”จาก ความไม่ลงรอยกับสามี ไม่ว่าจะเรื่องความไม่รับผิดชอบครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่าย พูดจาไม่เข้าหู และแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็เห็นแก่ตัว ฉันเลยต้องเล่าให้พ่อกับแม่ฟังอย่างหมดเปลือก
“พ่อกับแม่เองก็เห็นเช่นนั้นเหมือนกัน ดีน่ะที่ลูกยังอยู่ที่บ้านเรานี่ถ้าเกิดแยกออกไปอยู่ที่อื่นคงลำบากกว่านี้น่ะลูก”
“แล้วหนูจะทำไงดีค่ะ”
“เจ๋ง เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องนิสัยของผัวแก แม่ว่าเราคงแก้ยากน่ะลูก แต่ถ้าเรื่องบนเตียงแม่ว่าพ่อพอจะช่วยได้นะ”
“หมาย ความว่าไงค่ะแม่”ฉันเพิ่งสังเกตพ่อกับแม่ตอนนี้เองว่าทั้งคู่แต่งกาย ไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ส่วนพ่อนุ่งผ้าผืนเดียว
“เจ๋ง มานั่งใกล้ๆพ่อหน่อย” ฉันเข้าไปนั่งข้างๆพ่อโดยไม่ทันตั้งตัวมือพ่อคว้าหมับมาที่โคกหีของฉัน
“อุ๊ย…พ่อ”
“ฮือ…หี ใหญ่ไม่แพ้แม่เราเลยน่ะนี่”ฉันเองลืมนึกไปว่าตัวเองแต่งกายด้วยชุด นอนบางๆชั้นในก็ไม่ได้ใส่ พ่อกดฉันเบาๆให้นอนบนเตียงฉันก็โอนตามอย่างว่าง่าย แล้วพ่อก็จัดการเลิกชุดนอนฉันขึ้นมาวางไว้ที่หน้าท้องก้มหน้าลงมาดมที่หีของ ฉัน
“มา…ขอพ่อเลียหีลูกหน่อยน่ะ”พ่อพูดแค่นั้นก็ก้มหน้าเอามือแหวกแคม เลียที่ เม็ดแตดฉัน โอย..ให้ตายสิ ตั้งแต่ฉันมีผัวมา ฉันเคยโดนเลียหีวันนี้เอง มันเสียวมาก ลิ้นของพ่อลากขึ้นลงที่แคมหี แล้วดูดที่เม็ดแตด
“ซี๊ด….พ่อจ๋า…ซี๊ด…..เสียวจัง…”ฉันดิ้นพล่าน มันเสียวจริงๆ พ่อยังเอาจมูกสูดดมที่รูหี ขยี้ที่รูและแตด พ่อลากลิ้นมาที่บริเวณก้น โอย…ฉันเหมือนจะขาดใจตาย
“พ่อ…หนู…จะออก แล้ว….ซี๊ด…..โอ๊ย…..ออกแล้ว….พ่อจ๋าหนูออกแล้ว ..ซี๊ด…..”ฉันเพิ่งรู้สึกถึงสุดยอดครั้งแรกในชีวิตในเวลาไม่นานจากพ่อฉัน เอง แต่พ่อยังไม่หยุดเท่านั้น พ่อค่อยๆถอดชุดนอนฉันมาทางหัว แล้วพ่อก็นอนทาบที่ตัวฉัน ปากพ่อประกบจูบที่ปากฉัน ฉันแลกลิ้นกับพ่อเหมือนหื่นกระหาย มือของพ่อลูบที่นมของฉัน ฉันรู้สึกถึงควยของพ่อที่ป้วนเปี้ยนที่รูหี โอย…ฉันโดนโจมตีหลายๆจุดพร้อมกัน
“อุ๊ย….ซี๊ด….”ฉันต้องร้องออกมา เพราะควยของพ่อมันเข้าไปในรูหีแล้ว ฉันรู้สึกได้ถึงความแน่นที่รูหี พ่อยังคงคาไว้เพียงเท่านั้นแล้วพ่อก็ลุกขึ้นนั่งจับขาฉันขึ้นพาดบ่า ฉันก้มมองที่หีตัวเอง โอว…ควยของพ่อเป็นมันเลื่อมมันเข้าไปลึกแล้วน่ะ แต่ยังเหลืออีกมากเหลือเกิน พ่อค่อยๆกดเข้ามาทีละนิดๆ
“ซี๊ด…พ่อจ๋า ……เสียวเหลือเกิน” แล้วพ่อก็กดที่เดียวมิดรูหีเลย เสียงหนอกเรากระทบกันถี่ขึ้น ฉันไม่เคยโดนเย็ดอย่างนี้มาก่อนเลย มันเข้าลึกมาก
“พ่อจ๋า…หนู…ซี๊ด…..อา……พ่อจ๋า..แน่นรูหีจัง.. หนูไม่เคยโดนเย็ด แล้วเสียวอย่างนี้เลย…โอ๊ย…พ่อจ๋า..เย็ดแรงๆก็ได้หนูชอบจัง…พ่อจ๋า ..เย็ดหนูทุกวันได้ไหมจ๊ะ…พ่อเย็ดมันจัง หนูรักพ่อที่สุดเลย โอ๊ย….ซี๊ด…..เสียวจัง”ฉันร้องครางตลอดเวลาที่พ่อกระแทกควยเข้าออกรูหี ฉันมีความสุขที่สุดตั้งแต่รู้จักเย็ดมา มิน่าหละแม่กับพ่อถึงรักกันมาก
“ซี๊ด…พ่อ จ๋า..หนูจะออกแล้ว….ซี๊ด……พ่อ…หนู…ออกแล้ว….โอ๊ย ….พ่อ…ออกแล้ว…ซี๊ด…..”โอว…นี่น้ำฉันออกถึงสองครั้งติดๆกัน พ่อเย็ดฉันจนน้ำออก แต่พ่อยังไม่ออกอีกหรือนี่
“เป็นไงลูก…ดีไม๊”
“ค่ะ…พ่อขา….หนูมีความสุขที่สุด…หนูไม่เคยมีถึงสุดยอดมาก่อนเลย หนูรักพ่อค่ะ”
“เออ…แม่ …เดี๋ยวพ่อขอเย็ดให้น้ำออกในรูหีลูกหน่อยน่ะ…เดี๋ยวพ่อค่อย เย็ดแม่ต่อน่ะ”ฉันเห็นแม่พยักหน้า พ่อหันมาจับฉันให้นอนคว่ำ จับโก้งโค้ง
“เดี๋ยวพ่อขอเย็ดลูกอีกน่ะ…”ฉันไม่พูดอะไร
“ซี๊ด…พ่อ…ท่านี้ลึกจัง ควยพ่อชนมดลูกหนูเลย”
“ทำไม…ผัวหนูไม่เคยเย็ดแบบนี้เหรอ”
“ไม่ค่ะ…ซี๊ด…พ่อ… เสียวมากเลย…”
“หีลูกก็เย็ดดีจัง….ยังแน่นอยู่เลยลูก…วันหลังพ่อขอเย็ดอีกน่ะ…”
“ค่ะพ่อ…หนูจะมาให้พ่อเย็ดทุกวันเลย…ว่าแต่พ่อจะไหวหรือเปล่าค่ะ…แล้วแม่หละ”
“ไม่เป็นไรลูก…เราก็เย็ดพร้อมๆกัน ว่าแต่ลูกเหอะชอบเย็ดเหมือนแม่หรือเปล่า แม่ลูกหนะพ่อต้องเย็ดทุกวันเลยน่ะ”
“จริงหรือค่ะ…หนูเพิ่งรู้ว่าแม่ก็ชอบเย็ด….หนูคงขาดควยพ่อไม่ได้แล้วหละ…พ่อจ๋า….หนูจะออกอีกแล้วน่ะ”
“ดีลูก…เราออกพร้อมกันน่ะ…พ่อก็จะออกแล้ว…หีลูกรัดควยพ่อแน่นมาก…พ่อ…จะออกแล้วน่ะ “
“พ่อจ๋า…หนูจะออกแล้ว…ซี๊ด….ออกแล้ว….ออกแล้ว….โอว…พ่อ…..น้ำพ่อฉีดหีแรงจัง…พ่อจ๋ามันมากเลย..ซี๊ด…พ่อ”
“โอว…พ่อ..ออกแล้วลูก…..โอว……”
“พ่อ จ๋า…หนูมีความสุขจัง” ฉันพร่ำรำพันบอกพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า ใช่ฉันมีความสุขจริงๆฉันไม่เคยเป็นแบบนี้ เย็ดกันมันมีความสุขแบบนี้เอง ต่างกับผัวฉัน ทุกครั้งที่เย็ดกัน จะรู้สึกเครียด หงุดหงิด วันนี้ฉันนอนที่ห้องพ่อ ฉันขอให้พ่อเย็ดฉันอีกหลายครั้ง โดยที่มีแม่อยู่ข้างๆ บางครั้งฉันก็ดูพ่อกับแม่เย็ดกัน ฉันเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่าแม่เย็ดเก่งมาก แม่เอาใจพ่อเก่งมาก ทั้งอมควย บางครั้งแม่ขึ้นเย็ดเอง แม่กับพ่อสอนฉันหลายอย่าง วันนี้ฉันเผลอหลับคงจะเพลียตื่นสายไปนิด ได้เสียงพ่อกับแม่อยู่ข้างนอก แต่เสียงเหมือนคนเย็ดกัน ฉันยังงง ฉันจึงเดินออกไปดู จริงด้วย แม่ยืนเกาะราวหน้าบ้าน พ่อกำลังเย็ดแม่ที่ด้านหลังอย่างเมามัน แม่กับพ่อเข้ากันดีจริงๆ ขี้เย็ดทั้งคู่ พ่อเย็ดแม่จนแม่น้ำแตกแล้ว พ่อเดินมาหาฉันแล้วจับฉันเหมือนที่ทำกับแม่ อูย…ฉันเงี่ยนอยู่แล้ว พ่อยัดที่เดียวควยมิดหีเลย สะใจฉันมาก…มันได้อารมณ์อีกแบบ…จนเราน้ำแตกทั้งคู่ ทุกวันนี้ฉันมีความสุขมาก หน้าตาสดชื่น ฉันมานอนที่ห้องพ่อกับแม่ทุกวัน แม้กระทั่งวันที่ผัวฉันอยู่ เขาก็ไม่สงสัยเลย มีบางวันฉันกับพ่อเพิ่งเย็ดกันเสร็จ กลับเข้าห้อง เจ้าผัวตัวดีดันเงี่ยนขึ้นมาขอเย็ด ฉันให้มันเย็ดขณะที่น้ำยังเต็มรูหีอยู่เลย เขาเคยถามว่าน้ำอะไร ฉันบอกว่ารีบเย็ดให้เสร็จเถอะ ไม่ต้องมาถาม ผัวฉันเย็ดไม่กี่ที น้ำก็แตกแล้ว บางวันฉันกำลังอาบบ้ำ พ่อก็ยังเคาะประตูขอเย็ดในห้องน้ำ ซึ่งฉันเองชอบมาก เพราะรู้สึกเนื้อตัวเย็นสบาย เหมือนในโลกนี้มีแค่เราสามคน เราสามารถเย็ดกันได้ทุกที่ทุกเวลา แม่ไม่เคยรังเกียจ ไม่เคยต่อว่า ขอให้ฉันมีความสุข ฉันนอนเย็ดกับพ่อแทบทุกคืน โดยมีแม่นอนข้างๆ
มัน เหมือนคนตายอดตายอยาก เพราะฉันไม่เคยเจอ ไม่เคยมีเลย แม่คงรู้ พ่อก็คงรู้ บางคืนพ่อเย็ดฉันจนน้ำแตก4-5ครั้งแล้วพ่อก็น้ำแตกสักครั้ง ฉันนั่งดูพ่อกับแม่เย็ดกันตรงหน้า บางครั้งฉันเย็ดกับพ่อโดยที่มีแม่นั่งดูอยู่ มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น ฉันมองดูควยพ่อเข้ารูหีแม่ ฉันอิจฉาจริงๆ มิน่าทั้งสองถึงอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา ถ้อยทีถ้อยอาศัย บางครั้งก็ช้าๆบางครั้งก็รุนแรง ทั้งสองมีความลงตัวกันอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่าแม่ฉันเวลาโดนเย็ดแล้ว จะรุนแรงขนาดนี้ แม่ใช่แค่เย็ดแล้วน้ำออก แต่เกิดจากความรัก ความเข้าใจของทั้งสองที่จะเย็ดกันอย่างมีความสุข ฉันรักพ่อรักแม่ ฉันมีความสุขที่สุดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียตัวเองกับเพื่อน ผมมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ด้วยกันคนหนึ่งชื่อ”ชัย” ถึงแม้เราจะแยกกันไปเรียนต่อมหาลัยคนละที่ แต่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ จนเราเรียนจบมีการมีงานทำ โดยผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วน ชัย รับราชการอยู่ต่างจังหวัด และเราก็มีครอบครัว เมียผมชื่อ”อ้อย”ส่วนเมียชัยชื่อ”ส้ม”พูดถึงเมียเราทั้งคู่แล้วก็สวยพอๆ กัน แต่เมียผมมีเชื้อจีน ผิวขาว สวยหมวย อึ๋ม นมใหญ่ ตูดใหญ่ ว่านั้นเถอะ เราทั้ง 2 ครอบครัวก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนปัจจุบันผมอายุ 36 ปี เมียอายุ 32…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…