หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง

e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a7e0b988 65053be50c7e9

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง

เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง

แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี

วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ

พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ฉันนอนดิ้นอยู่ตรงนั้นอีกครู่ใหญ่ๆ จนกระทั่งพี่ภพลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของฉันออก มันไม่น่าอายสำหรับเราสองคนที่เห็นทุกๆ อย่างของกันและกันมาหมดแล้ว ตอนนั้นเขาค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีของฉัน ร่างกายสั่นระริกราวกับจะบอกว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน

ตรงนี้เหรอที่รู้สึก…เขาถาม ฉันหลับตาแน่น ตัวสั่น แล้วพยักหน้า ตอนนั้นเขายิ้ม แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นทันที เมื่อนิ้วของเขาค่อยๆ ล้วงล่วงล้ำเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ฉันกลายเป็นเป็นที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยิ้มรูหี ก่อนที่เขาจะแหวกมันออก

ฉันไม่เข้าใจว่าเขาพูดอะไรในตอนนั้น เขาพูดว่า

“หีชมพูน่าเลียจริงๆ” แล้วก็ยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า คืนนี้เขาจะทำให้อาการไม่ดีของฉันหายไปก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้ฉัน ฉันจำความรู้สึกในช่วงเวลานั้นได้ดี เพราะว่ามันมีความสุขมากๆ และเสียวหีจนร่างกายสั่นระริกเลย เขาบอกว่ามันคือความเสียว

ใช่..ฉันเสียว เสียวหี เสียวที่สุด ตอนที่ลิ้นของเขานั้นเริ่มเลียไล้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาด้วย ยิ่งเพิ่มนิ้วเข้ามาฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น เสียวหีมากกว่าเดิมจนร้องออกมาดังลั่น เขาเอามือมาปิดปากของฉัน แล้วกระซิบว่า ทั้งหมดต้องเบาๆ ไม่อยากให้ใครรู้ นี่เป็นเรื่องของเราเท่านั้นเอง – ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงลง

เขาควยแข็ง…ลำควยของพี่ภพนั้นใหญ่มากๆ และแข็งมากๆ ด้วย ที่หัวควยมีหยดน้ำใสๆ เหมือนที่รูหีของฉันมี เขาเองก็คงรู้สึกเงี่ยนไม่ต่างกัน เขาค่อยๆ เอาหัวควยมาถูไถที่ร่องหีของฉัน มันรู้สึกเสียวซ่านมากๆ ในเวลานั้น ก่อนที่มันจะเสียวมากกว่าเดิมเมื่อเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ตอนนั้นสีหน้าของพี่ภพเปลี่ยนไป เขาหลับตา ยิ้มออกมาเบาๆ แล้วมีเสียงลมหายใจแปลกๆ ออกมา ดันควยเข้ามาจนสุดลำ ร่างกายของเขาแนบชิดกัน รูหีของฉันรู้สึกแน่นไปหมด มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉัน

ตอนนั้นฉันเจ็บมาก และจุกมา ทว่ามันกลับเป็นเหมือนความรู้สึกดีๆ มันมีมากกว่า

เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วจูบที่ลำคอของฉัน แล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนร่างกายของเขานั้นเกิดเสียงกระทบกระแทกอย่างหนักหน่วงขึ้นมา

เสียวไหม เสียวหรือเปล่า…พี่ทำดีใช่ไหม ?

เสียงของเขากระเส่าสั่น ตอนที่ค่อยๆ กระแทกลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นเบาหวิว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นจนร่างกายร้อนผ่าวนั้นมันเริ่มหายไปอย่างช้าๆ เหลือเพียงความสุขที่เกิดขึ้นมาในร่างกายของฉัน ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงมากๆ ยิ่งพี่เขาเร่งจังหวะมากขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งสั่นระริกมากขึ้นเท่านั้น

เสียวเหลือเกิน…อยากให้พี่ทำแบบนี้ ทำแรงๆ

เย็ดหีหนูเลยค่ะพี่ภพ เย็ดหีหนูแรงๆ แรงเท่าที่พี่อยากทำได้เลยค่ะ ซี๊ดดด

ฉันโอบกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เป็นครั้งแรกที่พี่ชายของฉันเข้ามาในร่างกายของฉันได้ลึกมากขนาดนี้ แรงกายของเขาหนักแน่นขึ้น ขยับไหวส่วนลำควยที่กระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงลมหายใจของเขาจะเปลี่ยนเป็นเสียงคราง และทุกๆ อย่างก็หยุดลงหลังจากที่แรงกระแทกอันหนักหน่วงดังขึ้นมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาแล้วทิ้งจังหวะทุกอย่างเอาไว้แบบนั้น ผ่อนลมหายใจลงไปช้าๆ แล้วดึงควยออกไปก่อนจะกระซิบกันฉันว่า

“อันนี้เขาเรียกว่าเงี่ยน…ถ้าวันหลังเงี่ยนอีก บอกพี่ได้นะ”

ตอนนั้นฉันพยักหน้ารับด้วยความไร้เดียงสา แต่หลังจากนั้นก็ได้เริ่มดูหนังโป๊ ศึกษาทุกๆ อย่างมากขึ้น ก่อนที่ไม่กี่ครั้งต่อมา มันก็เต็มไปด้วยท่วงท่าที่แสนตระการตาและเร้าใจ ทำให้ปัจจุบันนี้ ฉันไม่จำเป็นต้องหาผัวก็ได้ เพราะว่าพี่ก็เย็ดฉันได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…