หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b988e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b894 e0b881e0b8b1e0b89a 65297d490f8ef

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ เอามาปิดเอาไว้เหมือนเดิม ให้มันเหมือนว่า แค่มีรอยแต่ไม่ได้ถูกเจาะ

มันค่อยๆ ถูกดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งมันหลุดออกมาเป็นแผ่นใหญ่ราวฝ่ามือ

ตอนนั้นฉันใจเต้นตึกตัก แล้วค่อยๆ ก้มลงไปมอง ปรากฏว่าในมุมนั้น ฉันได้เห็นควยของใครสักคนที่กำลังควยแข็งเต็มที่ ผู้ชายในห้องตรงข้ามนั้นค่อยๆ กระดกเกร็ง และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเป็นหยดที่ปลายควย ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้น และเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าฉันมองอยู่ เขาก็ค่อยๆ เริ่มลูบควยแล้วชักว่าวเบาๆ พร้อมกับส่งเสียงขึ้นมาเบาๆ

แล้วสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว เขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้น ฉันเองก็เลยถอดกางเกง แล้วหันเรียวขาไปทางเขา ถ่างขาออกแล้วใช้มือสอดลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของตัวเอง ก่อนที่จะแหวกมันออก ให้เขาที่ชะโงกหน้าลงมามองดูได้เห็นหีชมพูของฉันก็แลบลิ้นเลียระรัว จนทำให้ฉันเงี่ยนจนหายใจไม่ทั่วท้อง

ตอนนั้นเองเขาค่อยๆ สอดควยเข้ามาทางรูสอดนั้น

มองจากห้องน้ำของตัวเองก็ว่าใหญ่แล้ว ยิ่งมันสอดเข้ามาตรงหน้าขนาดนี้ก็ยิ่งชัดเจนเลยว่า นี่เป็นควยใหญ่ดุ้นหนึ่งที่เคยเจอ ฉันจับควยของเขาชักว่าวทันที จนลำควยของเขากระดกเกร็งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เสียงครางจะดังแว่วขึ้นมา ฉันไม่รีรอ อ้าปากก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ที่ฉันได้ควยของเขามาแล้ว ฉันเลยจัดการใส่ความกระหายเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งอม ทั้งรูด ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มอัตรา จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ซึ่งในระหว่างนั้น ห้องอื่นๆ ก็เริ่มมีแรงกระแทกและเสียงครางดังขึ้นมาแล้ว

ให้ตายเถอะ โคตรจะเงี่ยน…

ฉันเลยดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จัดการทุกๆ อย่างให้มันสาแก่ใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน คายควยของเขาออกไป แล้วหันหลังให้เขา เอาสะโพกไปจ่อที่รูสอดนั้น ก่อนที่ลำควยของเขาจะค่อยๆ ถูไถที่รูหีของฉัน ควยควยถอกบานค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แล้วพอมันจ่อที่รูหีของฉันอย่างถูกทาง เขาก็จับผนังห้องน้ำข้างบน แล้วกระแทกลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงทันที

วินาทีนั้นความเสียวหี และความเสียวซ่านทั้งตัว ทำให้ฉันผลักผนังห้องอีกฝั่งเอาไว้ แล้วดันสะโพกไปชิดกับผนังมากขึ้น ทำให้ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันได้ลึกยิ่งกว่าเดิม

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มมากขึ้น เสียงครางของเขากดต่ำลงมา และถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากจังหวะกระเด้าของเขาที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองที่พยายามจะเก็บกดอารมณ์ทั้งหมดเอาไว้ แต่ยิ่งควยของเขานั้นกระแทกเข้ามามากเท่าไหร่ ฉันเองก็ไม่สามารถฝืนทุกๆ อย่างได้เลย

สุดท้าย ฉันเองก็ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เสียวหีขนาดนี้ ไม่มีเวลาที่จะอายแล้ว

ขมิบรูหีแน่นขึ้นให้ร่างกายตอดควยเขาไว้แน่น ซึ่งนั้นทำให้เสียงครางจากห้องข้างๆ ดังขึ้นมากว่าเดิม จังหวะการกระเด้าเย็ดหีเข้ามารัวถี่ยิบยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงลมหายใจดังฟืดฟาด ก่อนที่เขาจะพูดบางอย่างกับฉัน

ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว…โอย โคตรเสียวควยเลยครับ

แตกเลยค่ะ แตกในเลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เงี่ยนค่ะ เย็ดแรงๆ ได้เลยค่ะ ซี๊ดดด

อา อา…ซี๊ดดด……ชอบจริงๆ เลยครับ ผู้หญิงแบบนี้ เสียงร้องของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ยิ่งถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม มันรัวและเร็วยิ่งขึ้นจนฉันแทบจะไม่สามารถหายใจตามได้ทัน สุดท้ายก็ต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาแน่นขึ้นกว่าเดิมแล้วกลั้นหายใจ รับเอาความเสียวหีสุดชีวิตที่อัดกระแทกเข้ามาถี่ยิบก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะสิ้นสุดลง เมื่อแรงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น

ผาผนังห้องน้ำสั่นสะท้านแล้วนิ่งลง สัมผัสในร่างกายฉ่ำชื้น

น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ เราต่างอยู่ในห้องน้ำนั้นสักพัก ก่อนที่ฉันจะเอาแผ่นหนังขึ้นมาปิดรูตามเดิม ตอนที่เราเดินออกมา เราสองคนได้เจอหน้ากัน ต่างก็ยิ้มให้กัน แล้วทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำมาพร้อมกัน

ทว่าสุดท้ายแล้ว…ฉันเองก็อดใจไม่ไหว ตอนนี้ในหัวของฉัน มีแต่ควยของเขาและลีลาการเย็ดหีที่มันเสียวถึงอกถึงใจ เดินเข้าไปหาเขาแล้วถามออกไปตรงๆ

“มาอีกวันไหนคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนบ้านทั้งที ก็ต้องคิดค่าที่พักด้วยการมอมเหล้าแล้วจับเย็ดหีเสียเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ เป็นครั้งแรกของผมครับ ถ้าหากว่าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนค่อนข้างเยอะครับ แล้วด้วยความที่ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้แล้วไม่ได้ใช้งาน ผมเลยมาใช้ที่นี่เป็นหอพักในระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ แล้วใช้ที่นี่เป็นแหล่งสังสรรค์ด้วย เพื่อนๆ หลายๆ คนก็เลยเข้ามาที่นี่บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้ มีเพียงเพื่อนคนเดียวที่แวะมาหา เธอชื่อว่า น้ำค้าง เธอเป็นเพื่อนร่วมคณะของผม ที่เธอมาวันนี้ก็เพราะว่าเธอนั้นทะเลาะกับเพื่อนร่วมห้องของเธอที่หอพัก เลยมาขอนอนด้วย เธอเป็นเป็นสาวห้าว แต่ว่าเธอก็ชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละครับ ผมเองก็เลยไม่ค่อยได้รู้สึกห่างเหินอะไร อย่างน้อยนิสัยของเธอก็เข้ากับผมได้ แต่เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้ทำให้เธอนั้นเครียดน่าดู ผมเลยชวนเธอกินเหล้าเพื่อที่จะได้ช่วยให้เรื่องเครียดมันหายไปสักเล็กน้อย ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนยิ่งดื่ม เธอเองก็ยิ่งเมา…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…