หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8b2 64fbe6efc9756

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ

สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง 3 เดือนแล้ว ก็เลยไว้ใจสุด ๆ ค่ะ ทว่าหนังที่เขาเปิดให้เราดูคือหนังโป๊ค่ะ เป็นหนัง AV แนวพี่สาวโดนผัวน้องข่มขืนค่ะ ซึ่งพี่เขาเปิดหนังแล้วพาเรานั่งดูบนโซฟากันสองคน ด้วยความที่อยู่กันสองคนบวกกับไม่มีใครอยู่บ้านตอนนั้น ทำให้พวกเราเริ่มก่อเกิดอารมณ์ขึ้นมา เริ่มจากที่พี่ต่อเขาเอาตัวเข้ามาใกล้เราค่ะ แล้วก็โอบแขนเราสักพักนึงเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกของอายค่ะ เราจะยอมให้ถูกจับฝ่ายเดียวได้ไง อายก็สู้กลับด้วยการจับเป้ากางเกงเขาค่ะ ซึ่งเป้ากางเกงของพี่เขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนมันแข็งตัวแล้ว แล้วอายก็เกิดอยากรู้ความใหญ่ยาวของพี่ต่อ ว่าของเขาจะยาวใหญ่แค่ไหน เท่าพระเอกหนังโป๊อ่ะเปล่า ก็เลยขอดู พระเจ้า คือมันทั้งยาวทั้งใหญ่ ความยาวคือ 7 นิ้วได้เลยค่ะ แล้วเส้นรอบวงอีกคือเท่ากระป๋องโค้กได้เลย เราเห็นแล้วตกใจมาก มันใหญ่ ใหญ่แบบเกินมาตรฐานชายไทยเลยอ่ะ ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะไม่เคยโดนเปิดซิงมาก่อน อย่างมากช่วยตัวเอง ก็ยังรู้สึกเจ็บเลยบางที อายก็นั่งนิ่ง 3 วิ พี่เขาก็ถามว่า “เป็นไง ควยใหญ่ป่ะ” โห ถามซะไปไม่เป็นเลย แล้วควยใหญ่มาก ออกดำ ๆ คล้ำ ๆ น่าจะใช้งานหนักหน่วงมาน่าดูเลย อายก็ได้แต่พยักหน้าแล้วกำทำหน้าแดง “เค” พี่ต่อพูดออกมาคำเดียว แล้วเขาก็เอามือของอายไปจับที่แท่งควยของเขาเลยค่ะ มันสากมือมาให้ พี่ต่อให้ลูบคลำของเขาอยู่แบบนั้น แล้วก็ให้อายจับชักควยแล้ว มีขี้เปียกนิดนึง ด้วยเพราะหลังเลิกเรียนยังไม่อาบน้ำไงคะ 555 แต่ก็หอมดีนะ อายชอบมากเลย เป็นกลิ่นตุ ๆ ที่ชวนเงี่ยนสุด ๆ อายก็นั่งดูนั่งโป๊ไป จับชักควยพี่เขาไปด้วย มันส์มือมาก แล้วก็เมื่อยมือมาก ๆ ใจจริง ๆ อยากเอาปากอมเลยนะคะ แต่ก็แอบกลัวขี้เปียก แต่ก็นั่นแหละ อายก็เลยใช้นิ้วโป้งดันขี้เปียกไว้ที่สองสลึง แล้วบี้ออกมา คล้ายครีมทาหน้าเลย พี่ต่อเขาก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ดค่ะ แล้วเขาก็ขอน้ำลายจากปากเรา “ขอน้ำลายหน่อย” เราก็เลยถ่มใส่ฝ่ามือพี่เขา แล้วพี่ต่อก็เอาไปละเลงที่หัวควยค่ะ แล้วใช่ทิชชู่เช็ดอีกรอบนึง คราวนี้ควยน่าดูดมากเลยง่า ใจสั่นมาก ถ้าพี่เขาเอาหน้ามาแนบนมนี้คือได้ยินเสียงหัวใจอายแน่ ๆ ตอนนี้ยอมรับเลยว่าหีของอายแฉะเอามาก ๆ ในกลีบปีกหีคือ อยากโนของใหญ่มาเขี่ยเล่นจะตายห่า อยากรู้สึกยังไงหากควยใหญ่ยักษ์นี้ทิ่มแทงเขาไปในรูหี เสียดสีกับเม็ดแตด แต่ก็นั่นแหละ ต่างคนต่างเล่นหีเล่นควยกันมา จนเกือบจะเสร็จ ทว่าพ่อแม่พี่ต่อมาก่อน ทำให้เราต้องหยุดก่อนค่ะ

พอในวันต่อมา ก็ได้ไปดูหนังที่บ้านพี่ต่ออีกค่ะ คราวนี้เราเตรียมพร้อมมาอย่างดี อยากโดนพี่เขาเย็ดมาก ๆ คือแบบตอนนั่งเรียนก็นึกถึงแต่ควยพี่เขา จนหีแฉะตลอดทั้งคาบเลย พอเราได้นั่งดูได้แค่ต้นเรื่อง อายก็เกิดอารมณ์มากๆ แล้ว อายตื่นเต้นทั้งกับในหนังและตอนนี้มาก ๆ สักพักนึงพี่เขาเอามือมาลูบหน้าอกเรา “ให้พี่ทำนะ” ใจเต้นตุบ ๆ แทบจะหน้ามืดเลยค่ะตอนนั้น สติไปหมดแล้วช่วยด้วยค่า ในระหว่างที่เราเคลิ้ม รู้ตัวอีกทีพี่เขาก็เอามือจกหีเราแล้วค่ะ นวด ๆ โหนกหีเราทั้ง ๆ ที่ยังไม่ถอดกางเกงในเลย นวดจนแฉะอีกแล้ว “ฮือ กลิ่นหีหอมจัง” มันแฉะตั้งแต่อยู่โรงเรียนแล้วง่า ไม่ทันไรเขาก็ดึงกางเกงในอายออก แล้วใช้นิ้วตะขอเบ็ดหีเราแรงมาก ๆ พี่เขาคว้านเม็ดแตดอายออกมาบีบเล่น แล้วพี่เขาก็ก้มดูดเม็ดแตดของเราค่ะ เสียวมาก ไม่ทันไร พี่เขาก็กำควยขึ้นมา ตั้งลำควยเอามาจ่อที่ปากทางหี เคาะสองสามที เขี่ยซ้ายขวาให้กลีบหีโบกไปตามควย พอถึงรูที่ควยจะต้องเข้า พี่เขาก็แทงเข้าไปเลยค่ะ “หง๊าห์ อ๊อยห์ อือห์ หื้อ อาห์” อายเสียงหลงเลย มันจุกจนตาลอย เขาไม่ให้โอกาสเราได้ทำใจเลย แล้วเขาสุดลำ เขาลึกมาก ๆ ทั้งแสบหี ทั้งจุก อายจำได้เลยว่าหมดแรงเลยตอนนั้น มันทรมานจนมันกลายเป็นความเสียว โดยเย็ดจนตัวเองเสร็จไป 2 น้ำเลยค่ะ ส่วนพี่เขาน้ำควยแตกรอบเดียว หลังจากเสร็จแล้วคือ ช่วงล่างเต็มไปด้วยน้ำเยี่ยว น้ำควย แล้วก็เลือกของเราเต็มเลยค่ะ ทำให้เราต้องรีบทำความสะอาดก่อนที่พ่อแม่พี่ต่อจะมาเห็น ตอนนั้นตลกมาก พวกเราลนสุด ๆ แน่นอนว่าหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้อายต้องหาซื้อเจลหล่อลื่นมาใช้เลยค่ะ พอได้ใช้เจลคราวนี้ มันส์หีกวาเดิมเป็นเท่าตัวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…