หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2 64fc80c1c2835

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด 

เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น จนทางบ้านหนูเริ่มสงสัยเรื่องหนูกับพี่เปา เพราะมีชาวบ้านที่ชอบหวังดีกับเรื่องของชาวบ้าน มาเล่าให้พ่อแม่หนูฟัง ว่าเห็นหนูไปกับพี่เปาบ่อยๆ จนพ่อแม่หนูให้หนูเลิกติดต่อกับพี่เปา ให้หนูตั้งหน้าตั้งตาเรียนอย่างเดียว

หนูนี่ร้องไห้แทบเป็นแทบตาย พี่เปาก็พยายามหาทางติดต่อกับหนูให้ได้ จนเพื่อนหนูเอาจดหมายมาให้ พี่เปาบอกจะพาหนูหนีไปอยู่ด้วยกัน หนูดีใจมากเลย ที่คนรักของหนู ก็ทุกข์ใจที่ไม่ได้เจอหนูเหมือนกัน หนูตัดสินใจทันที ว่าต้องหนีไปกับแฟนหนูให้ได้ แล้วก็เขียนจดหมายเอาไว้ให้พ่อแม่หนูอ่าน ว่าหนูขอหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ต่างจังหวัดก่อน ไม่อยากอยู่ที่หมู่บ้านนั้น เพราะอายคน ถ้าหนูทำใจได้แล้วหนูจะกลับมาเอง แต่จริงๆ แล้วหนูหนีไปกับพี่เปา ตอนนั้นพี่เปาเขาก็วางแผนเอาไว้แล้วว่า ให้หนูไปอยู่บ้านลุงเขาก่อน ส่วนตัวเขาจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องที่หนูหายตัวไป

วันแรกที่เขาพาหนูมาที่บ้านลุงเขา เขาเอาหนูแบบตายอดตายอยากเลย หนูก็เหมือนกัน เราไม่เจอกันเกือบเดือน หนูมีความสุขมากที่ได้มาทำแบบนี้กับคนที่หนูรักอีก โดยหนูไม่ได้นึกถึงเจ้าของบ้านเลยว่าจะได้ยินเสียงร้องคราญครางของหนูรึไม่ แต่หนูรู้ว่าหนูร้องค่อนข้างดังทีเดียว พอเสร็จกิจกับแฟนหนู แฟนหนูก็ต้องรีบกลับไปที่บ้านเขา เพื่อไม่ให้ใครสงสัย คืนนั้นหนูต้องอยูที่บ้านของลุงแฟนหนูคนเดียว ที่บ้านนี้ มีอยู่กันสองคน คือลุงและอาของแฟนหนู และลุงกับอาแฟนหนูนั้นก็ใจดีมากค่ะ พูดคุยเป็นกันเอง ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน หนูก็เลยสบายใจไม่อึดอัดเวลาอยู่กับ ลุงต่อ และ อายส ลุงกับอา ก็คอยดูแลหนูอย่างดี เขาบอกว่าเขารักหลานคนนี้มาก หมายถึงพี่เปาแฟนหนู หนูเป็นแฟนหลานเขา เขาก็คิดว่าหนูคือหลานเขาเหมือนกัน

หนูต้องอยู่กับลุงและอาถึงสองวัน แฟนหนูก็มาหา ถามหนูด้วยความเป็นห่วง แต่หนูบอกว่าหนูอยู่ได้ ลุงกับอาใจดี คุยสนุก หนูไม่เหงา แฟนหนูก็คุยกับลุงต่อว่า ไปเที่ยวนี้อีกสี่ห้าวันกว่าจะได้มาอีกที เพราะทางพ่อแม่หนูสั่งคนจับตาดูแฟนหนูอยู่ ลุงก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง แล้วพี่เปาก็พาหนูหลบเข้ามาในห้องแล้วก็เย็ดหนูแบบสุดๆ อีกครั้ง หนูก็อดที่จะร้องครางเสียงดังไม่ได้ หนูก็รู้ค่ะว่า ลุงกับอา ต้องได้ยินเสียงหนูแน่ๆ แต่หนูก็ไม่ได้สนใจ แฟนหนูยังไม่สนเลย พอพี่เปา กลับไป อายส แซวหนูใหญ่เลยว่า ไอ้เปามันทำอะไร ร้องซะลั่นเลย ไม่เห็นใจคนแก่บ้างหรออีหนู หนูอายหน้าแดงเลย จนลุงต่อ ต้องว่าอายสเลย ว่า เดี๋ยวเด็กมันอาย อย่าไปแซว แล้วเขาก็หัวเราะกัน ส่วนหนูยิ่งอายไปใหญ่

จนอีกวัน หนูตื่นมา สายแล้วไม่เห็นลุงกับอาเลย หนูก็เลยช่วยทำงานบ้าน แล้วก็เขาไปทำความสะอาดห้องลุงต่อ แล้วมาทำต่อที่ห้องอายส แล้วหนูก็มาเจอหนังสือโป๊ที่อายส ซ่อนไว้ใต้ที่นอน หนูก็หยิบมาอ่านดูแป๊ปนึง หนูมีอารมฌ์มากเลย นึกถึงพี่เปาขึ้นมา แต่หนูก็ตัดใจ เก็บห้องอายสไว้ที่เดิม พอเสร็จหนูก็รู้สึกร้อนๆ เลยไปอาบน้ำ อาบไปอาบมา มือหนูมาหยุดที่หวางขาตัวเอง เขี่ยไปเขี่ยมาก็นึกถึงหนังสือในห้องอายส หนูก็รีบอาบน้ำ แล้วเข้าไปในห้อง อายส หยิบเอาหนังสือมาอ่านแล้วมาดูรูป หนูเงี่ยนมากเลย หนูก็นอนแยงหีตังเองเล่นไป ดูหนังสือไป ผ้าขนหนูที่ใส่ก็หลุดไปหมดแล้ว

ตอนนี้หนูตัวเปลือยเปล่า นอนตกเบ็ดตัวเองอยู่ไม่ได้ยินเสียงรอบข้างเลย ว่ามีคนมา ประตูห้องก็ไม่ได้ปิด เพราะหนูคิดว่าจะมาหยิบหนังสือไปอ่านในห้องหนู แต่หนูลืม มานอนตกเบ็ดในห้องอายสซะได้ แล้วตอนนี้อายสก็มายื่นดูหนูหน้าห้องโดยที่หนูไม่รู้ตัวเลย มารู้ตัวอีกที ตอนอายสมาจับขาหนู แล้วพูดว่าให้อาช่วยนะเตย หนูก็ตกใจค่ะ จะร้องอยู่แล้ว อายส บอกว่าไม่ต้องตกใจลูก เดี๋ยวอาช่วยนะ อาก็ไม่มีใครมานานแล้ว แล้วอายสก็ก้มลงเลียที่หีหนูเลยเลียแล้วดูดรัวลิ้นที่หีหนูจนหนูตัวอ่อนไปหมด “หนูยอม..ทุกอย่างแล้วค่ะ…อายส..ซู๊ด…อ้า..” อายสเลียเก่งมากเลยค่ะ หนูต้องเป็นคนดึงอายสขึ้นมา แล้วจับเอาท่อนเอ็นอายสมาจ่อที่รูหีหนูเองเลย อายสก็ปล่อยให้หนูจับเขี่ยไปเขี่ยมา จนหนูจับจ่อตรงช่องทางเข้า อายสก็ดันเข้ามาเลยค่ะ ควยของอายสกับแฟนหนูก็พอๆ กันค่ะ แต่ของแฟนหนูจะดูอวบๆกว่านิดหน่อย

แต่ตอนนี้หนูมันเงี่ยนแล้ว ก็เลยมันส์มากค่ะ อายสเย็ดหนูหลายท่ามากเลย จนมาถึงท่าที่หนูขึ้นทำเอง ตอนหนูกำลังขย่มอยู่ ลุงต่อ ก็เข้ามาเห็นพอดี ลุงต่อ ตอนแรกก็ว่าอายส ใหญ่เลยว่าทำแบบนี้ได้ไง แต่พอเห็นว่าหนูไม่ยอมหยุด ก็เลยเข้าใจว่าหนูคงสมยอม แล้วลุงต่อ ก็เลยบอกให้ลุงเย็ดด้วยได้ไหม หนูไม่ได้พูดอะไรเลย ลุงต่อก็เข้ามาร่วมวงด้วยเลย สรุปวันนั้นหนูโดน อากับลุง ของแฟนรุมเย็ดตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยัน 4 โมงเย็นเลย หนูไม่มีแรงลุกเลย แล้วตอนกลางคืนก็โดนอีก หนูได้ลองทั้งดูดควยด้วยแล้วก็โดนเอาด้วย รู้สึกมันส์มากเลยค่ะ แล้วก็ได้กินน้ำของลุงกับอาด้วย หีหนูนี่ระบมไปหมด แต่หนูก็มีความสุขมากเลยค่ะ ลืมแฟนไปชั่วขณะ โชคดีที่ขนาดควยของแฟนหนูใหญ่กว่าของลุงกับอาของเขาอยู่บ้าง จึงไม่หลวมเท่าไหร่ แล้วหนูก็โดนลุงกับอา เย็ดหนูทุกวันเลย กว่าแฟนหนูจะมา หนูอยูกับลุงกับอาแฟน เกือบ 5 เดือน แฟนหนูก็จะมาอาทิตย์ละครั้ง แต่โดนสองคนลุงกับอารุมเป็นร้อยๆที

ตอนหลังแฟนหนูก็มารู้เรื่องเข้าจนได้ เกือบจะเป็นเรื่อง แต่ไม่รู้ว่าอากับลุงเขาไปพูดอะไรกับแฟนหนูก็ไม่รู้ จนแฟนหนู สงบนิ่ง แล้วเขาก็เข้ามาคุยกับหนู หนูก็บอกทุกอย่าง แฟนหนูบอกว่า ลุงกับอาเขาจะยอมให้ที่ดินที่มีอยู่อีกที่นึงให้ ให้เราไปปลูกบ้านอยู่เลย แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เหตุการณ์มันพาไป ไม่ได้ตั้งใจ แต่พอมันมีครั้งนึง มันก็เลยต้องมีครั้งต่อๆ ไป คุยไปคุยมา แฟนหนูควยแข็งเฉยเลย แล้วแฟนหนูก็จับหนูแก้ผ้าหมดเลย แล้วเย็ดหนู ทันที เย็ดๆอยู่ก็ตะโกนเรียกลุงกับอา มาร่วมวงด้วยเลย หนูเลยโดนจัดหนักไปเลยวันนั้น โดนเปิดซิงตูดครั้งแรกด้วย แต่คนที่เปิดซิงรูตูดหนูไม่ใช่แฟนนะคะ แฟนให้อายส เย็ดตูดหนูเปิดซิงก่อนเลยค่ะ

หนูก็เลยมาโดนสามรูพร้อมกันครั้งแรกก็วันนั้นค่ะ ตอนหลังแฟนหนูก็มาเล่าให้หนูฟังว่า ตัวเขาเคยคิดนะ อยากเห็นหนูโดนหลายๆ คนรุมเอา แต่ไม่กล้าบอก กลัวหนูรับไม่ได้ แต่พอได้มารู้เรื่องที่หนูโดนลุงต่อกับอายสรุมเย็ดไปแล้ว เขาโกรธมาก ที่ทำมาแล้วเขาไม่รู้ ไม่เห็น เขาบอกมันน่าเจ็บใจ แต่พอลุงเขาจะยกที่ดินให้ เขาเลย หย๋วนๆไป เพราะใจจริงก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเร็วแบบนี้ เพราะหนูยังเด็กๆ อยู่ เรื่องของหนูยังอีกยาวค่ะ ตอนหลังแฟนพาไปสวิงอีกหลายครั้งค่ะ ตอนนี้หนูก็อายุ 24 แล้วค่ะ แต่หนูยังสวยอยู่นะคะ หุ่นก็ยังดีค่ะ แฟนบอกไม่เคยเบื่อหนูเลย ไปก่อนค่ะ บาย…

Recommendations

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…