หนูโดนรุมเย็ด

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65e2818380f51

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด

สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 รวมเติ้ลด้วย มีผู้หญิงหลายคนแอบชอบพวกเขาเยอะมาก พี่ทั้ง 3 คนนี้ ชื่อว่า เวฟ,อ๊อฟ,บอม ค่ะ จริงๆ ฝ้ายแอบรักพี่อ๊อฟ ตั้งแต่ ม.1 แล้ว เขาหล่อมากน่ารักด้วยพอฝ้ายเดินเข้าไปในห้องนั้นจู่ๆ พี่อ๊อฟก็มาแต๊ะอั๋งฝ้ายแล้ว พูดว่าฝ้ายทำไม้ายสวยน่ารักจังปกติฝ้ายเป็นคนผิวสวยมากค่ะ ฝ้ายเป็นดาวโรงเรียนค่ะก็มีผู้ชายชอบฝ้ายเยอะอยู่เหมือนกัน บางคนก็มาเล่นกีต้าร์ให้ฟังบางคนก็พาไปส่งที่บ้าน แต่ฝ้ายไม่ได้รักใครทั้งนั้น เพราะใจฝ้ายรักแต่พี่อ๊อฟ ต่อมาพี่อ๊อฟก็บอกว่าฝ้ายพี่ขอให้ฝ้ายเป็นเมียพี่ได้ไหม? ฝ้ายก็บอกว่าไม่ได้หรอกพี่อ๊อฟฝ้ายมีแฟนแล้ว ก็พี่เติ้ลไง พี่อ๊อฟก็พูดว่าก็เติ้ลมันยกฝ้ายให้พี่แล้วฝ้ายก็เลยตอบว่า ก็ได้!!

จากนั้นพี่อ๊อฟก็ผลักร่างฝ้ายลงบนเตียงแล้วโถมตัวเข้ามาทับปล้ำฝ้าย ฝ้ายร้องบอกขอพี่อ๊อฟว่าพี่อย่าทำอย่างงี้ เลยฝ้ายกลัวท้องนะขอร้องฝ้ายพยายามขัดขืน ฝ้ายพยายามพูดขอร้องพี่อ๊อฟแล้วพี่อ๊อฟก็ยังทำต่อ ฝ้ายก็ได้แต่พูดว่า อย่าๆๆๆ นะ พี่เดี๋ยวฝ้ายท้องนะ อย่าๆ นะ อย่า…..ทำอย่างงี้ปนกับเสียงร้อง พี่เขาก็จับนมด้วยฝ้ายขัดขืนพี่เขาพูดว่าน้องฝ้ายดูตรงไหนก็สวยไปหมด ขาวไปหมดเลย ฝ้ายก็บอกว่าถ้าอยากเป็นแฟนฝ้ายก็อย่าทำอย่างงี้สิเดี๋ยวฝ้ายท้องนะ พี่จะรับผิดชอบไหม? ตอนนั้นฝ้ายพูดไปด้วยปนกับเสียงร้องไห้ไปด้วย พี่เขาก็เริ่มบีบนมฝ้ายแรงขึ้นแล้วมืออีกข้างของพี่อ๊อฟก็เอามือมาล้วงเข้ามาในกางเกงในฝ้ายแล้วลูบๆ พี่อ๊อฟก็บอกว่าหีฝ้ายผิวเนียนจังฝ้ายก็บอกว่าถ้าพี่หยุดทำอย่างงี้ฝ้ายจะให้พี่เอาอะไรก็ได้จากฝ้าย พี่อ๊อฟก็หยุดทำแล้วก็บอกว่านั้นพี่ขอเย็ดฝ้ายได้ไหมฝ้ายก็ไม่กล้าผิดสัญญา ก็เลยทำตามฝ้ายก็พูดว่าก็ได้นะอย่าเย็ดฝ้ายแรงนะฝ้ายโดนเติ้ลเย็ดมาเมื่อวานแสบหีหมดเลยพี่จะทำก็รีบทำนะตอนนี้ฝ้ายเงี่ยนมากช่วยฝ้ายด้วยนะพี่อ๊อฟ พี่อ๊อฟก็พูดว่าได้สิที่รักพี่อ๊อฟก็พูดว่าอมควยให้พี่หน่อยพี่ก็เงี่ยนน่ะพอดี พี่กินยาปลุกอารมณ์มาน่ะฝ้ายก็อมเลียดูดอย่างเมามันส์เพราะฝ้ายก็เกิดมีอารมณ์ ขึ้นเหมือนกันฝ้ายเลียหัวควยพี่อ๊อฟไปมาเอามือลูบควยพี่เขาไปด้วยจนพี่อ๊อฟแอ่นควยให้ฝ้ายจนพี่เขาครางออกมาแล้วซักพักหนึ่งพี่อ๊อฟก็กดหัวฝ้ายเข้าออกเร็ว

จนฝ้ายจะสำลักควยพี่เขาบางทีควยพี่อ๊อฟก็ตำคอฝ้าย เพราะควยพี่อ๊อฟยาวใหญ่ความยาวนี้ฝ้ายกะได้ค่ะว่าต้องยาว 7-8 นิ้วแน่เส้นหมอยน้อยไม่เยอะด้วยค่ะความกว้างหน้าจะ 3 เซนมั้งคะฝ้ายเริ่มเสียวแล้วค่ะพี่เขาหัวควยบานมากค่ะพี่เค้ากดหัวฝ้ายเร็วขึ้นจนพี่อ๊อฟน้ำแตกคาปากฝ้าย แล้วร้องออกมาว่า อ๊าา…แล้วเอาควยออกแล้วพี่เขาถือควยแล้วกระดิกๆ ควย ควยพี่เขากำลังแข็งตั้งโด่ง ควยขาวน่าดูดมากค่ะน้ำพี่เขาอร่อยมากฝ้ายติดใจควยพี่เขามากค่ะจนอยากได้เป็นผัวขึ้นมาเลย แล้วพี่เขาก็บอกว่าฝ้ายพี่อยากเย็ดฝ้ายแล้วหล่ะขอพี่เย็ดน่ะ ฝ้ายก็ให้เย็ด พี่เขาใช้มือชักว่าวเพื่อกันมันหายแข็งและหายโด่งพี่อ๊อฟชักได้ซัก 1 นาที ก็เอาควยมาถูที่หีฝ้ายขึ้นลง ขึ้นลง จนฝ้ายเสียวหีไปหมดเลยค่ะ จนเส้นหมอยฝ้ายเริ่มจะตั้งเลยค่ะ จนฝ้ายชันเข่าขึ้นอ้าหีพี่เขาก็เอาท่อนควยเสียบเข้าไป ทันใดนั้นฝ้ายถึงกับอ้าปากเลยค่ะ เพราะควยพี่เขาใหญ่มากฝ้ายถึงกับร้องโอ้ยย..พอแล้วผัวขาเมียเสียวหีเจ็บหีด้วยค่ะพอพอ…แล้ว พี่อ๊อฟก็บอกว่ารักพี่ไม่ใช่หรอจะพอทำไม ยังไม่ชินก็ยังงี้แหละแล้วพี่อ๊อฟก็เริ่มโยกควยเสียบขึ้นลง ขึ้นลง ฝ้ายเสียวหีไปหมดเลยค่ะ พี่เขาเสียบไปโดนเม็ดแตดฝ้ายก็มีฝ้ายแสบหีปนเจ็บปนเสียวมากเลยค่ะเสียวสุดๆ จนฟ้ฝ้ายครางดัง อะ อะ อะ อะๆๆ

แล้วพี่เขาทำยังงี้อย่างต่อเนื่องแล้วพี่เขาเริ่มบีบนมฝ้าย ฝ้ายก็ยิ่งเสียวหีไปใหญ่พี่เขาก็เริ่มซอยหีฝ้ายเร็วขึ้นจนฝ้ายส่งเสียงครางเร็วขึ้นเลยค่ะ แล้วฝ้ายทนไม่ไหวมันเสียวเหลือเกินฝ้ายทนไม่ไหว น้ำเสียวของฝ้ายแตกเต็มไปหมดเลยค่ะพี่อ๊อฟก็ชักเอาควยออกมาเส้นสองสลึงที่ควยพี่เขาขาดมีเลือดซิบออกมาเลยค่ะ ท่าทางพี่เขาเย็ดแรงฝ้ายเสียวมากเลยจนเส้นสองสลึงขาดออกเลย ต่อมาพี่อ๊อฟก็กัมมาจูบแลกลิ้นกับฝ้ายอย่างเมามันส์แล้วพี่เวฟพี่เติ้ลพี่บอมก็พากันเดินตรงมาหาฝ้ายอย่างไม่ได้ใส่ชุดเสื้อผ้า ทุกคนมีซิกแพ็ก หุ่นดีมาก ควยใหญ่น่าเลียทุกคนพี่เวฟก็เข้ามาบอกฝ้ายว่าชักว่าวให้พี่หน่อย พี่กินยาปลุกอารมณ์ของอ๊อฟมาทั้งสามคนเลย ทั้งสองมือของฝ้ายชักว่าวให้พี่ เวฟกับพี่บอมเติ้ลเอามือเสียบเข้ามาในรูหีฝ้าย เพิ่มความเสียวยิ่งขึ้นฝ้ายชักว่าวให้ พี่เวฟกับพี่บอม พี่บอมควยนุ่มมากชักว่าวลื่นกว่าพี่เวฟทั้งสองครางออกมาดัง โอ้ๆๆๆๆ แล้วซักครู่พี่เวฟกับพี่บอมใกล้จะน้ำแตกแล้วพี่ทั้งสองบอกว่าน้ำใกล้จะแตกแล้วทั้งเสียวควยคันควยมากเลยพี่ทั้งสองรีบจับมือฝ้ายแล้วชักเร็วขึ้นๆๆ จนน้ำแตกเส้นสองสลึง ทั้งคู่ก็ขาดออกมาเลย ฝ้ายเผลอมือจับไปโดนฝ้ายเลยรู้ว่าเส้นสองสลึงพี่เขาขาดออกแล้ว พี่เวฟก็เอาควยมาเสียบหีฝ้ายแล้วปล่อยน้ำแตก แล้วตามด้วยพี่บอมปล่อยน้ำแตกคารูหีฝ้ายเลอะเต็มหีเต็มเตียง

แล้วต่อมาพี่เวฟก็สั่งให้ฝ้ายนั่งอ้าหีพิงผนังแล้วอีกสองมือชักว่าวพี่อ๊อฟกับเติ้ลจนทั้งคู่ครางพี่เวฟก็เอาควยมาจี้โดนหีแล้วเอาควยถูรูช่องคลอดได้ 20 วินาทีแล้วเอาควยเสียบ ฝ้ายเสียวมากพี่บอมก็มาเลียรอบๆ แคมหีฝ้ายฝ้ายยิ่งเสียวไปใหญ่ แล้วพี่บอมก็เอาควยไปเสียบตูดฝ้ายตอนนั้นฝ้ายเสียวมากฝ้ายครางออกมาอย่างเบาๆ พี่อ๊อฟ น้ำแตกก่อนเติ้ล แล้วเอาปล่อยใส่ปากฝ้าย ตามด้วยเติ้ล พี่เวฟยังเย็ดตรงหีฝ้าย พี่บอมเย็ดตรงตูดฝ้าย ทั้งคู่เริ่มซอยเร็วทั้งคู่ครางพร้อมกันดัง โอ้ววว…ๆๆๆ  แข่งกับเสียงเย็ดทั้งตูดทั้งหีฝ้ายดังพ๊าบๆๆๆๆๆๆๆ พี่เวฟก็ลูบขาอ่อนฝ้ายไปด้วย สาวลำควยไปด้วย ส่วนพี่บอมเย็ดตูดฝ้ายไปด้วยลุบแก้มก้นไปด้วย แล้วพี่บอมก็น้ำแตก กดควยแช่ไวันานมากประมาณ 1 นาที ตามด้วยพี่เวฟก็ปล่อยน้ำแตกคารูหีฝ้ายแล้วพูดว่า อ้าาา… โล่งจังเลยหีฝ้ายเย็ดมันส์สนุกดีแถมฟิตด้วย ต่อมาก็สลับกันกับพี่บอมเอาควยเย็ดนมฝ้าย แล้วพี่อ๊อฟเอาควยมาให้ฝ้ายอม พี่อ๊อฟตอนนั้นฝ้ายนอนบนเตียงแล้วเติ้ลบอกให้ฝ้ายอ้าหีแล้วเติ้ลก็ขึ้นมาควบตัวฝ้ายแล้วชักว่าวแล้วน้ำแตกใส่หีฝ้ายแล้วก็เย็ดต่อ ฝ้ายเสียวมากตอนนั้นร่างกายฝ้ายแทบไม่มีที่ว่างเลยพี่อ๊อฟบอกว่าดูดแรงๆ แล้วพี่ เขาก็ปล่อยน้ำแตกคาปากฝ้ายแล้วพี่เวฟมาเอาควยเสียบตูดฝ้ายแล้วบอกว่าพี่ เงี่ยนๆๆๆๆ พูดไปด้วยเย็ดไปด้วยลูบรอบรูตูดฝ้ายตอนนั้นทั้งหีทั้งตูดฝ้ายแชะน้ำเชื้อไปหมดเลยหีส่วนที่น้ำเลอะที่สุด

พี่บอมเอาควยเย็ดนมฝ้ายบีบนมด้วยแล้วพี่เขาตะโกนเสียวโว้ยยยยย…แล้วพี่เขาน้ำแตกใส่ปากฝ้ายต่อมาพี่เวฟเย็ดตูดฝ้ายจนฝ้ายเจ็บรูตูดแล้วพี่เวฟเอาน้ำแตกใส่ตูดฝ้ายนิดหนึ่งแตกใส่หีนิดหนึ่งใส่ปากนิดหนึ่งแล้วต่อมาเติ้ลแลกลิ้นกับฝ้ายแล้วเติ้ลก็เอาควยเสียบ เติ้ลเส้นหมอยเยอะฝ้ายเลยเสียวง่ายเติ้ลควยยาว 7 นิ้วแต่หัวควยบานฝ้ายบอกเติ้ลเย็ดแรงๆ สิเติ้ล เติ้ลก็เย็ดไปด้วยแลกลิ้นไปด้วยแล้วพี่เวฟเลียรอบหีพี่บอมเลียท่อนควยแล้วเติ้ลก็เอาควยเสียบค้างแล้วกดเพราะหัวควยเติ้ลบานเลยฝ้ายเจ็บครางค้างเลยค่ะเติ้ลค้างควยไว้ในหีฝ้ายได้ 2 นาทีแล้วน้ำแตกใส่หีฝ้ายแล้วเติ้ลก็เอาควยออกส่ายควยเอาน้ำที่เหลือใส่ปากฝ้ายที่ละหยดฝ้ายคิดว่าฝ้ายจะต้องท้องแน่เพราะผู้ชายเริ่มผลิตอสุจิตั้งแต่อายุ 10 ปีขึ้นไปถึง 25 พี่อ๊อฟบอกให้ฝ้ายหันหลังแล้วพี่อ๊อฟก็เสียบควยอย่างรุนแรงฝ้ายเจ็บร้องเสียงดังว่าโอ้ยๆๆๆ ผัวจ๋าาา..อย่าเสียบค้างเมียเจ็บหีน่ะแล้วพี่อ๊อฟไม่ได้โยกอะไรซักอย่างค้างไว้ 1 นาทีแล้วเริ่มเสียบเข้าเสียบออกๆ ค่ะแล้วพี่บอมนอนแลกลิ้นกับฝ้ายแล้วเติ้ลบีบนมฝ้ายและเลียหัวนมฝ้ายอย่างรุนแรงฝ้ายอยู่ในท่าแซนวิซ ฝ้ายเสียวไปหมดทุกรู ฝ้ายบอกกับพี่ๆ ทั้ง 4 คน 4 ควยว่าพอได้แล้ว แล้วร้องครางออกมา

เพราะพี่อ๊อฟกระแทกเย็ดตูดฝ้ายแรงจนฝ้ายเจ็บไปหมดแล้ว แล้วพี่อ๊อฟก็น้ำแตกคาตูดฝ้ายแล้วเย็ดต่ออีกซ้ำอย่างงี้ 4 ครั้งแล้วพี่เวฟเอาควยมาให้ฝ้ายอม เติ้ลก็มาให้อมอีกควยหนึ่งพี่บอมก็เย็ดตูด ร้องออกมาดังโอ้ว..โอ้วว..ๆๆๆๆๆๆๆ..แล้วพี่อ๊อฟก็นอนลงที่ขอบเตียงเอาควยเสียบหีฝ้ายค้างไว้ ฝ้ายเสียวร้องดัง อ้าาา…ยาวเลยค่ะพี่เวฟกับเติ้ลน้ำแตกพร้อมกันในปากฝ้าย แล้วพี่อ๊อฟก็ร้องโอ้วว…ยๆๆๆ จะแตกแล้วๆๆๆ เมียจ๋าาา….รับน้ำผัวให้ดีน่ะ
แล้วพี่บอมก็เย็ดตูดฝ้ายไปแล้วเริ่มแรงขึ้นๆ เสียงเย็ดก็เริ่มดังแข่งกับเสียงครางเสียวของพี่บอมและฟ้ฝ้ายและพี่อ๊อฟสุดท้ายพี่อ๊อฟน้ำแตกเลยค่ะถัดมาพี่บอมก็เอาควยออกถึง ครึ่งควยแล้วแล้วพี่บอมก็ลูบควยการเรียกน้ำมาทันใดนั้นพี่บอมก็ซอยแรงเร็วขึ้นๆ จนฝ้ายร้องครางเพราะความเสียวตะโกนดังเต็มห้อง อ้ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เสียงเย็ดก็ดังแต๊บๆๆๆๆๆๆ แล้วน้ำพี่บอมก็แตกอย่างแรงพุ่งออกมาจนคันรูตูดฝ้ายไปหมดเลยค่ะ แล้วพี่บอมพี่เวฟ เติ้ลก็ไปแต่งตัวเหลือแต่พี่อ๊อฟก็บอกให้ฝ้ายว่าเมียจ๋าอ้าหีให้ผัวหน่อย แล้วพี่อ๊อฟก็เอาควยมาถูขึ้นลงรอบหีบ้างแล้วเสียบขึ้นลงขึ้นลงเย็ดน้ำแตกรวด 2 ครั้งเย็ดกัน 10 นาทีค่ะจนพี่อ๊อฟบอกว่าเมียจ๋าถ้าเงี่ยนอีกโทรมาหาน่ะจะเอาเดี่ยว หรือหลายคน บอกได้นะครับพี่อ๊อฟเสียบควยข้างนอนอีก 10 นาทีแล้วก็บอกให้ไปแต่งตัวแล้วให้เบอร์ แล้วมาส่งฝ้ายกลับบ้านค่ะ ฝ้ายโดนน้ำแตกวันนั้นเป็น 20 น้ำโน่นค่ะถ้าฝ้ายเงี่ยนฝ้ายก็โทรมาหาพี่อ๊อฟบางครั้งก็รุมบางครั้งก็เดี่ยวจน ฝ้ายเป็นแฟนกับพี่อ๊อฟได้ 3 ปีแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเขยตัวดี ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…