หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว”

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b897e0b988 64fc9180295e5

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว”

สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก็ไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ ปลาอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท ของนางเอกอย่างกระหาย ปลาเองก็เริ่มคิดภาพตามแล้วอยากช่วยตัวเองเลยค่ะ
แต่ไม่ทันจะคิดไปไกล คุณตาก็ถามขึันมาว่า “ปลาเคยถูกเลียหีใหม” โอ้โห ปลาได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในทันทีเลยค่ะ ปลาตอบคุณตาไปตรงๆเลยว่าไม่เคย คุณเอื้อมมือมาลูบๆคลำๆที่ขานกค่ะ แล้วถามว่า ขอเลียหีนกได้มั้ย ตอนนี้หีนกมันเต้นตุบๆเลยค่ะ มีน้ำแฉะๆที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำ คุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลีย ปลาเลยตกลงยอมถอดกางเกงในออก หมอยปลาเป็นปุยบางๆ หีปลาก็ยังแดงอูม เพราะยังไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้ปลานั่งคร่อมหน้าแกบนเตียงค่ะ มือปลายันผนังด้านหัวเตียงไว้ ค่อยๆนั่งย่อลง จนหีจ่อกับปากคุณตา ทันทีที่ปลาย่อตัวลง คุณตาขยำก้นของปลาซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีปลาอย่างรุนแรงเลยค่ะ ปลาเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากร้อง อ้าๆๆ ซี๊ดๆๆ เผลอตัวโยกหี แอ่นเอว กระเด้งหีใส่ปากคุณตาอย่างเมามันส์เป็นจังหวะ คุณตาดูดหีปลาแรงมากค่ะ พึมพำในลำคอว่า อยากกินน้ำหีปลามากๆ
ปลายิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยน ถ่างขาอ้ากว้างๆให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาทั้งใช้ลิ้นสอดเข้าในช่องคลอดปลาค่ะ ยิ่งแยงลึก ปลาก็ยิ่งเสียวหนัก ร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ บางทีเสียวสุดๆก็เผลอเอามือไปกดหัวคุณตาดันเข้าหาหีตัวเองแรงๆ คุณตาแกบอกยิ่งชอบค่ะ ปลาเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหว ร้องกรี๊ดดด อาาาา คุณตาหีปลาเสียวววว น้ำแตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของปลาอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนั้นคุณตาให้ค่าขนมปลามาสามพันแน่ะ วันหลังปลาก็ไปให้คุณตาเลียหีให้อีกค่ะ ปลาจะไม่ใส่กางเกงในเวลาไปเล่นบ้านคุณตาค่ะ บางวันคุณตาก็ขอดูดนมปลา ปลานมใหญ่เต่งตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขยำนมปลาสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก็กัดหัวนมปลาค่ะ แต่ปลากลับชอบค่ะ ยิ่งขยำแรงหีปลามันยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรงๆขึ้นด้วยค่ะ คุณตาดูดนมปลาแล้วก็เอานิ้วสอดเข้าในช่องคลอดปลาค่ะ ปลาก็แอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจ
จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ แต่คุณตาไม่เคยเย็ดปลาซักที ทีนี้ปลานั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหีแต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา ปลาสังเกตเห็นควยคุณตามันโด่ชี้ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่แบบนั้น ปลาเลยเอามือไปลูบขึ้นๆลงๆ ชักว่าวให้คุณตา ควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นอีก แกรีบบอกว่า ไม่กล้าเอาปลาเพราะกลัวหีปลาฉีก ตอนนี้ปลาเงี่ยนสุดๆ น้ำแฉะเต็มหีแถมคุณตาไม่ยอมละลิ้นหยุดตวัดติ่งหีปลาอย่างงี้ ปลาก็เสียวอยากจะลองค่ะ ปลาเลยขยับลงมาที่ควยคุณตาแล้วค่อยนั่งลงตรง ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว”….หีจังเลยยยย ควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะๆของปลาได้ครึ่งเดียว มันคับแน่นไปหมดค่ะ ตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มลุกมาขยำนมปลาสองข้าง ปลาเองก็เงี่ยนมากขึ้น ร้องอ้าาาๆๆๆๆ ไม่หยุด คุณตาคงเสียวมากเหมือนกัน
แกก็เลยจับเอวปลากดลงควยแกรวดเดียวเลยค่ะ ปากก็ร้องว่า ตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้ ปลาเองทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องกรี๊ดเลยค่ะ ขาปลาก็ถ่างให้ควยคุณตาเย็ดถนัด อ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีปลาจากข้างล่างแรงขึ้นๆ สักพักก็จับปลาให้นอนหงายจับขาปลาพาดบ่าแก แล้วยัดควยเข้ามาในหีปลาเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าจนถึงโคน หมอยของปลากับหมอยของคุณตาชนกันเลยค่ะ เราทั้งคู่ร้องอู้ อ้า ซี๊ดด กันลั่นบ้านเลยค่ะ ปลาโดนเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เอง ชอบมากๆเลยค่ะ คุณตากระเด้าปลาที ปลาก็เด้งหีรับ แอ่นก้นขึ้นให้แกกระเด้าถนัดๆแล้วปลาก็หายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว ปลาเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก็เริ่มกระเด้าแรงขึ้น ถึ่ๆ แล้วก็เย็ดจนมิดด้าม สักพักแกก็ร้องว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ปลารู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆฉีดเข้าในหี ปลารีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมากๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้นปาไปเกือบชั่วโมงแน่ะค่ะ ปลาได้ค่าขนมมาหมื่นนึงแน่ะ กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหี แสบไปหมดเลยค่ะ..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…