หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b88be0b988e0b8ade0b8a1 e0b897e0b8b3 65d525db938fa

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ

ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ

“เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด มันไม่ได้มีแค่รูปปกติทั้งนั้น

“ขอโทษนะครับ มันต้องดูจริงๆ” เขาพูดต่อ

“เอ่อ…ดูแล้ว เป็นไงบ้างคะ ?” สุดท้ายฉันก็ถามไป แต่ท่าทีของเขานั้นทำให้ฉันนั้นเห็นว่าเขาหน้าแดง

“เอ่อ…ชะ ชอบครับ” เขาก้มหน้า “ค่าซ่อมโทรศัพท์วันนี้ผมไม่เอาก็แล้วกันครับ เพราะว่าผมละลายละล้วงลูกค้าไปเสียแล้ว”

“ไม่เอาเงินเหรอคะ ?” ฉันถาม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “งั้นหนูให้ละลาบละล้วงเอาไหมคะ ?”

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วทำหน้าอึ้ง ก่อนที่ฉันจะเดินไปกดปิดประตูที่หน้าร้านแล้วเดินเข้ามา “ที่นี่ได้ไหมคะ ?”

“ได้สิครับ” ผมยิ้มกว้างออกมา ก่อนที่จะกดรีโมต แล้วก็เป็นประตูเหล็กที่เลื่อนปิดลงมาก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ ตรงมาที่ฉัน มองจากตรงนี้แล้วเขาน่าจะสูงราวๆ 180 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาเช่นกัน พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขา และเป็นเขาเองที่กระชากฉันเข้าไปจูบ

ริมฝีปากของเขานุ่มมากๆ และนั่นมันทำให้จูบของเขาเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือปลาหมึกของเขาที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสจากฝ่ามือของเขานั้นทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้ม แล้วเริ่มล้วงมือลงไปที่ขอบกางเกงของเขา ล้วงลงไปจนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่ตอนนี้เริ่มที่จะพองตัวขึ้นมาแล้ว

คนสูงใหญ่ขนาดนี้…ไม่ต้องเดาเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันกระชากกางเกงของเขาลงไปทันทีจนได้เห็นเต็มตาว่าเขาควยใหญ่ได้จนน่าตกใจ โชคดีของฉันแท้ๆ ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขาทันที เขาที่ควยแข็งอยู่แล้วกระดกงัดขึ้นมาตรงหน้าของฉัน ไม่มีจังหวะให้ฉันเตรียมใจ มือของเขาจับที่หัวของฉันแล้วดันควยเข้ามาในปากทันที ซึ่งนั่นทำให้ฉันเองก็พร้อมที่จะอมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เหมือนว่าลำควยจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

มือหนึ่งฉันจับที่ขาของเขาเอาไว้ขณะที่ปากดดูดควยของเขา มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ เหย้าหยอกกับพวงไข่ของเขา ที่ยิ่งสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว ฉันดูดควยของเขาครู่ใหญ่ก่อนที่จะถูกพาไปนั่งที่โซฟา ฉันโดนเขาถอดกางเกงออกทันที แล้วฉันก็เริ่มอ้าขาให้เขาชัดเจน

เวลานี้หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ไม่ต้องเห็นฉันก็รู้ อยู่ต่อหน้าผู้ชายอย่างเขาขนาดนี้ ใครมันจะไม่เงี่ยนกันล่ะ

เขาเริ่มตรงเข้ามาแล้วเล้าโลมที่เนื้อตัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มไล่ริมฝีปากต่ำลงมาเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มจับควยของเขาถูไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้าไปในรูหีชองฉันทันที

แค่ควยใหญ่มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว แต่มันยาวด้วย นี่น่าจะเกือบๆ 8 นิ้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาวกว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาเลยทีเดียว ฉันตอนนี้เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่ตอนนี้กำลังทำสีหน้าเสียวซ่านขนาดนี้อย่างเต็มที่ มือของเขาจับขาฉันกดแนบเข้ามาประชิดลำตัว เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่มันยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เขากระแทกควยเข้ามาจนร่างกายของเรานั้นกระทบกันดังสนั่นร้าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะเสียว เสียว อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยครับ ร้องดังๆ เลย เสียวควยก็ร้องดังๆ เลยครับ ซี๊ดดด” สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย เนื้อตัวของเขานั้นเกร็งแน่น ในขณะที่ลำควยที่แข็งจนเหมือนท่อนไม้กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันไม่ยั้งจนเสียงครางของเขากระตุกดังขึ้นเรื่อยๆ

เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาดันควยเข้ามาค้างเอาไว้แล้วนิ่งไป

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามา น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ก้มลงมาจูบกับฉันอีกครั้งแล้วถามว่า

“ไว้มาซ่อมโทรศัพท์บ่อยๆ นะครับ”

“แล้วถ้าโทรศัพท์ไม่พังละคะ ?” ฉันถามยิ้มๆ ยกมือขึ้นมาโอบลำคอของเขาเอาไว้

“งั้นก็มาซ่อมความเงี่ยนกันเฉยๆ ก็ได้ครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…