หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b884e0b8b2e0b897e0b8b5 652cc937a85e3

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย

เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา

เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา เป็นฉันเองที่ถูกวางลงไปบนเตียงอย่างจำยอม ก่อนพี่เขาจะกดร่างกายลงมาแนบ แล้วจูบฉันอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม สอดลิ้นเข้ามาให้เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วเสื้อผ้าของฉันก็ถูกถอดออกช้าๆ วินาทีนั้นฉันยกมือขึ้นโอบกอดเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ไม่อยากให้สัมผัสนี้มันหายไป

เพราะว่าตอนที่เขาเอาเนื้อตัวมาถูไถเสียดสี…ฉันโคตรจะเงี่ยนหีเลยทีเดียว

สัมผัสไปมาไม่นาน ก็รู้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว เพราะว่าเป้ากางเกงมันตุงขึ้นมาชัดเจน ก่อนที่เขาจะยกตัวเองคร่อมร่างของฉัน จังหวะนั้นฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ก่อนที่จะบีบคลำจนเขาส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วยันกายขึ้นนั่งตัวตรง ฉันยกตัวขึ้นไปแล้วถอดกางเกงของเขาลง ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ก้มลงไปสูดดมกลิ่นควยของเขาผ่านกางเกงในตัวบาง ทันทีที่ลำควยของเขาโผล่พ้นขอบกางเกงในที่ถูกดึงลง ลำควยของเขาก็ดีดฟาดหน้าฉันเลย

เพิ่งโดนควยฟาดหน้าครั้งแรก แถมยังควยใหญ่ยาวอีกอย่างหาก ลำควยแน่นสุด มีเส้นเลือดรายล้อมลำควย น่าอมสุดๆ ฉันเอื้อมมือไปชักควยให้เขาไม่กี่ครั้ง พี่เขาก็แอ่นตัวให้ฉัน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย ความรู้สึกว่ามันโคตรน่ากินมาพร้อมกับตอนที่ฉันอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยของเขาทันที ฉันกำลำควยแน่น แล้วดูดดุนที่หัวควยก่อนจะขยับลงไปเรื่อยๆ มือที่กำควยของเขาก็ทั้งชักทั้งหมด เอาเสียจนเขาเสียวควยตัวเกร็งสั่นระริก จนทนไม่ไหว บอกให้ฉันพอก่อน แล้วผลักฉันลงนอน

คราวนี้เขากลายเป็นคนที่มูมมามคนหนึ่งเลย เพราะว่าเขากระชากกางเกงของฉันออกทันที แล้วแหวกขาของฉันให้แยกกว้าง ซุกหน้าเข้ามาที่แคมหีสวยของฉัน ใช้สันจมูกเซาะไปตามร่องหีชมพูนั้นก่อนที่จะเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหาย ลิ้นของเขาพลิ้วเสียจนฉันเสียวหี ตัวโยนขึ้นมาเหนือพื้นเตียงเลยทีเดียว มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี…ซี๊ดดด….เสียวหีที่สุดในชีวิตเลย

แต่ไม่ทันที่ฉันนั้นจะได้พักหายใจ เขาก็จับควยยัดเข้ามาที่ปากช่องสวาทนั้นก่อนที่จะแทงหีของฉันทันที

ลำควยของเขาดันเข้ามาช้าๆ จนสุดความยาวในขณะที่รูหีของฉันก็แน่นขนัดไปหมด ตอดควยของเขาจนสัมผัสได้ด้วยตัวเอง เขาประคองสองขาของฉันขึ้นมาแล้วเริ่มขยับเอวตอกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เสียวหีจนมือไม้สั่นไปหมด สองขาอ่อนแรงสั่นระริก ยิ่งได้สัมผัสกับลำควยใหญ่ๆ ที่ตอกเข้ามาเน้นๆ แบบรุนแรงและหนักหน่วงปานนั้น ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถต่อต้านอะไรได้เลย

สุขสม เสียวซ่าน…ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ

ฉันหลับตาแน่น ก่อนจะหรี่ตามองดูใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่อัดลำควยกระหน่ำเข้ามาจนสุดแรงตลอดเวลา ใบหน้าหล่อๆ ของเขาเหงื่อแตกขึ้นมาเต็มหน้าไปหมด ลมหายใจหนักๆ เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เร็วมากขึ้น เขาจับฉันนอนตะแคง ขาข้างหนึ่งยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ชันเข่าขึ้นก่อนจะตอกลำควยเข้ามาแบบเน้นๆ จนฉันร้องครางจนไม่เหลือเสียงแล้วตอนนี้

จะแตกแล้วครับ…โอ๊ย พี่เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับ ซี๊ดดด

เสียงของเขาดังขึ้นมาตะกุกตะกัก เพราะแรงกระแทกที่ส่งมา ฉันขมิบหีตอดควยของเขามากกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกายของเขาเกร็งแน่น ตอกลำควยเข้ามามิดลำ สัมผัสในตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาคือน้ำควยของเขาเต็มรูหีของฉันเลย เขาแตกในเข้ามาจนหมดหยดสุดท้าย ย้ำเข้ามาจนพอใจ ก่อนที่จะส่งยิ้มอย่างอ่อนแรงมาให้ฉัน แล้วค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป ก่อนจะผิวปากอย่างสบายใจ พร้อมทิ้งตัวลงนอนข้างฉันทั้งๆ ที่เนื้อตัวเปื้อนเหงื่อ

พอฉันไล่เขาไปอาบน้ำ เขากลับบอกกับฉันว่า

อาบทำไม เดี๋ยวก็เย็ดอีก

นั่นแหละค่ะ…หนูเลยโดนเย็ด ไม่รู้กี่รอบเหมือนกัน ไม่ได้นับเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18 เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น” ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น”…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…