หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fd98bc25b15

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ

“นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้
แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว
“จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว
“มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย”
“นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต
ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า
พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง
แล้ว”
พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี แล้วทีวี34นิ้วก็ปรากฎภาพที่ทำให้เราต้องยืนขาสั่น
เป็นภาพเราโดนลุงนิวจับมัดขึงพืดติดกับเตียง แล้วเอาควยปลอมขนาด 6″เย็ดหีพร้อมกับดูดนมเรา
“ต๊าย พ่อไปเอามาจากไหน” เราตกใจไม่คิดว่าพ่อจะรู้เรื่องของเรา “ก็ไอ้ปิยะมันเอามาให้กูดู มันบอกว่าลูกมึงร่าน
เย็ดมันส์เหมือนกระหรี่ มันเล่าละเอียดยิ่งกว่าหนังที่มึงเห็นอีก” พ่อเล่าเรื่องที่ลุงนิวเล่าให้ฟังละเอียดทุกช๊อต
ระหว่างพ่อเล่าไป หนังในทีวีก็ดำเนินต่อไป เสียงลุงนิวด่าลอดออกมาเป็นช่วงๆ “อีดอกทองมึงทำไมร่านอย่างนี้
ไอ้ชินพ่อมึงจะรู้ไม๊ว่ามึงมานอนแหกหีให้กูเย็ด” เสียงลุงนิวดังเป็นระยะๆ แล้วเสียงที่ทำให้เราเงี่ยนมากก็ดังมาจากทีวี
“อีแพร มึงเคยบอกพ่อมึงไม๊ว่า อยากโดนมันเย็ดเหมือนที่มึงบอกกับกู ไอ้ชินคงดีใจที่จะได้เย็ดลูกร่านๆแบบมึง”
พ่อหันหน้ามาจากทีวีมามองหน้าเรา เราได้แต่มองหน้าพ่อนิ่งๆ แต่ร่างกายเราสะท้านด้วยความเงี่ยนที่พ่อมองเรา
น้ำหีเราไหลเยิ้มตามง่ามขา “จริงอย่างที่ไอ้นิวมันพูดไม๊อีแพร อีกระหรี่ กูไม่คิดเลยว่ามึงจะร่านควยได้ขนาดนั้น
ในเมื่อมึงร่านนักกูจะสอนให้มึงรู้ว่า หีร่านๆแบบกระหรี่อย่างมึงสมควรจะเจอแบบไหน” ว่าแล้วพ่อก็เข้ามากระชากลากเราไป
ที่ห้องพ่อ ในห้องพ่อ เราต้องตะลึ่ง กับสิ่งที่พ่อเตรียมไว้ เชือกที่มัดไว้กับเสา4มุมเตียงของพ่อ ควยเทียมที่ว่างไว้บนที่นอน
ขนาดของมันใหญ่กว่าที่ลุงนิวเย็ดเราเมื่อวานอีก กะราวๆคงสัก8นิ้วได้ พ่อลากเราไปที่เตียง “มึงร่านนักใช่ไม๊ มึงทำให้กูขายหน้า
วันนี้กูจะลงโทษมึงให้สาสมที่ทำให้กูขายหน้า มึงอยากโดนควยคนแก่เย็ดทำไมไม่บอกกู มึงไปแหกหีเป็นกระหรี่ให้ไอ้สัดนิวมันเย็ด”
พ่อด่าเราไปก็จับเรามัดขึงพึดกับเตียงโยงแขนกะขาเรากับเสาทั้ง4ต้น แล้วพ่อก็เดินไปหยิบกรรไกรมาตัดเสื้อผ้าเราออก
สภาพเราตอนนี้ไม่ต่างกับหญิงสาวที่โดนลากมาจะข่มขืน “อีดอกทอง มึงร่านนักต้องเจอกู” พ่อด่าเราพร้อมๆกับจับเจ้าควยเทียมยัดหีเรา
โดย ไม่มีการเล้าโลม “โอ๊ยย พ่อ” เราร้องสุดเสียงด้วยความเสียวปนเจ็บ “มึงจะแหกปากทำไม อีกระหรี่ ควยอันแค่นี้ไม่ทำให้มึงเจ็บหรอกูรู้”
พ่อ พูดจบก็ก้มลงกัดนมเรา “พ่อ นู๋เจ็บ” เราร้องเมื่อพ่อกัดหัวนมเรา “มึงเจ็บหรือ มึงไม่เจ็บเท่ากูหรอกที่เห็นลูกตัวเอาทำตัวดอกทอง ร่าน
เร่ ไป ให้ใครๆเค้าเย็ด อีสัด ในเมื่อมึงเงี่ยนนักกูจะสนองให้มึง” พ่อไม่พูดเปล่า พ่อชักมือที่จับควยปลอมเย็ดเราอย่างเร็ว จากที่เราเจ็บเมื่อกี๋
กลับกลายเป็นเสียวหี ยิ่งพ่อด่าเราเท่าไรก็ก็ยิ่งร่านอย่างคำที่พ่อพูด เราเริ่มเงี่ยนแล้วกระเด้าควยปลอมในมือพ่อ “ดีพ่อเย็ดกู
กู อยากให้มึงเย็ดกูมานานแล้ว เพราะกูอยากให้มึงเย็ดแค่กูไม่กล้า กูก็เลยไปให้เพื่อนมึงเย็ด มึงรู้ไว้ด้วย กูเป็นสัดอยากสมสู๋กับพ่อตัวเอง”
อารมณ์ของฉันกระเจิงหลุดออกมา “มึงเย็ดกู แรงๆเลย พ่อเย็ดกูแรงๆ” ฉันร้องขอให้พ่อทำฉันอย่างรุนแรง พ่อได้ยินอย่างนั้น
ก็เอามือตบนมฉันอย่างแรง “ดีๆ ในเมื่อมึงอยากเป็นกระหรี่ กูจะสนองมึง” พ่อกระทุ้งควยปลอมอย่างแรงและลึกมาก
อีกมือก็ตบและบีบนมฉันอย่างแรง ฉันเสียวมากกับสิ่งที่พ่อทำฉัน แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เพราะโดนขึงไว้กับเตียง ดิ้นก็ไม่ได้ เสียวหีจริงๆ
ขณะที่ฉันกำลังโดนพ่อเย็ดด้วยควยปลอมอยู่ ฉันได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในห้อง “ไอ้สัดชิน เย็ดลูกตัวเองก็ไม่เรียกกู” เสียงลุงนิว
“เออ กูก็บอกมึงให้มานี่ไง” อ่ะแสดงว่าพ่อกับลุงนิวรู้กัน “ถ้ากูมาช้ากว่านี้คงอดซิว่าไอ้ชิน” ลุงนิวต่อว่าพ่อ “ไม่อดหรอกไอ้สัดนิว วันนี้กูจะสอนอีแพร
ให้รู้ว่ากระหรี่จริงๆเขาเป็นกันอย่างไง มาๆ มึงมาช่วยกู” พ่อเรียกลุงนิว ซึ่งลุงก็ไม่รอช้า รีบแก้ผ้าเดินมาที่ฉัน แล้วก้มลงทั้งดูดทั้งเม้มที่นมฉันอย่างคนตายอดตายอยาก ทั้งทื่เมื่อวานก็ตักตวงความสุขไปจากตัวฉันครึ่งค่อนวัน พ่อเห็นลุงนิวทำแบบนั้นคงกระตุ้นพ่อมากพอดู พอดึงควยปลอมออก
แล้วก็เอา ควยตัวเองกดพรวดเข้าไปในรูหีฉันอย่างไม่ยั้ง “อีสัด อีแพร หีมึงโดนควยกูเย็ด อีลูกดอกทอง เป็นไง” พ่อเย็ดไปคำรามไปเหมือนคนบ้า
พ่อ กระเด้า แรงมาก ฉันไม่เคยนึกเลยว่าพ่อจะแรงมากขนาดนี้ อารมณ์ฉันกระเจิง มันช่างสร้างความร่านให้ฉันได้สุดๆที่โดนพ่อตัวเองเย็ดแบบนี้
“โอ้ยยย มึงเย็ดหีลูกตัวเอง เป็นไง หีลูกกระหรี่ของมึงเป็นไง.” ฉันร้องด้วยความเสียว ส่วนไอ้ลุงนิว ระหว่างที่พ่อเย็ดหีฉัน มันก็เอาควยมาอุดปากฉัน
มันคงเบื่อที่ฉันด่า “อีดอกแพร มึงด่าพ่อมึงทำไม ปากมึงว่างนักใช่ไม๊ มากูจะเย็ดปากมึง” ลุงนิวกระเด้าปากฉันแรงมาก แล้วพ่อกับลุงนิวก็แตกใส่
ทั้งรูหีและปากฉันพร้อมๆกับที่ฉันก็เสร็จจากการที่โดนพ่อตัวเองเย็ดไปด้วย ฉันหมดแรง นึกว่าจะได้พัก ที่ไหนได้ พ่อฉันไม่ให้ฉันพัก
“อี ดอก อยากเป็นกระหรี่ มึงได้รู้วันนี้แระว่าเค้าเป็นกันอย่างไง” ว่าแล้วพ่อก็เอาควยเทียมยัดหีฉันแทนควยพ่อทันที “โอ้ย พ่อ” ฉันร้องด้วยความเสียวที่ต่อเนื่องจากน้ำมือพ่อ น้ำฉันแตกติดๆหลายหน พ่อเอาควยปลอมเย็ดฉันไม่หยุดมือเลยมันเย็ดเข้าเย็ดออกหีฉันเป็นนาน จนลุงนิวคงเงี่ยนกับภาพฉัน
“ไอ้สัดชิน มา กูต่อให้มึงเอง” ว่าแล้วลุงนิวก็ดึงควยปลอมออกแล้วเอาควยจริงยัดใส่แทนทันที แล้วก็กระเด้าอย่างแรง ฉันร้องจนไม่มีเสียงจะร้อง
มันเสียวไม่รู้จบจริงๆ พ่อเย็ด ลุงชินเย็ด ควยปลอม ทั้งๆที่โดนมัดติดกับเตียง วนเวียนอยู่อย่างนี้ 2-3 ชม.ได้ ไม่รู้พ่อกับลุงนิวไปเอาแรงมาจากไหน
คืน นั้น ฉันนอนอยู่แบบนั้นโดยมีน้ำของลุงนิว และพ่อตัวเองนองอยู่ในรูหีจนไหลออกมานอกหี ฉันหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่มารู้ตัวอีกที พ่อกับลุงนิวกำลังสาระวนอยู่กับตัวฉัน และก็มีลุงชัยเพิ่มมาอีกคน ทั้ง3คนผลัดกันเย็ดฉัน พ่อเห็นฉันเป็นกระหรี่ไปแล้ว ฉันไม่โกรธพ่อ เพราะว่าฉันอยากเป็นกระหรี่ของพ่อมานานแล้ว ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นกระหรี่ไห้พ่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่ ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่ แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…