หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b888e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88a 64fbf5081568b

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย

ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่

แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน

เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป จากอารมณ์ที่ร้อนเหมือนไฟ ในตอนนี้กลับกลายเป็นว่า เขานั้นเริ่มมีความเย็นใจลงมาไม่น้อยแล้วทีเดียว และที่สำคัญ เขาก็เริ่มจับแขนของเธอที่พยายามบีบนวดให้เขาอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะดึงร่างกายอรชรของหญิงสาวมานั่งลงบนตัก มือค่อยๆ อ้อมไปโอบเอวของเธอเอาไว้

หัวใจของเธอเต้นแรง ในจังหวะที่เขาเริ่มลูบไล้เรือนกายของเธอด้วยความพิศวาส ซึ่งเธอเองก็พร้อมกับสถานการนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอนั้นจะไม่มีท่าทีปัดป้อง กลับเอื้อมมืออ้อมโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ จนกระทั่งเขาค่อยบรรจงโน้มร่างกายของเธอลงมาจูบด้วยความเร่าร้อน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอยู่บนโซฟากลางโถงของบ้าน โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะเข้ามาเห็นหรือเปล่า มือไม้ของทั้งคู่ต่างพยายามปลดเปลื้องเสื้อผ้าของกันและกันท่ามกลางลมหายใจอุ่นร้อนที่แลกกันไปมา จนไม่นานนัก เธอก็ค่อยๆ ทรุดร่างกายไหลลู่ลงมานั่งคุกเข่าระหว่างเรียวขาของคนตรงหน้า

เธอลูบไล้ลำควยของคุณผู้ชายที่ซ้อนไว้ใต้เนื้อผ้าแสนบางเบา ก่อนที่จะรูดซิปแล้วดึงลำควยดุ้นนั้นออกมา เธอแหงนหน้ามองอีกฝ่ายที่หรี่ตามองเธอด้วยความเงี่ยนอย่างถึงใจ ลำควยใหญ่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกระดกเกร็งราวกับเรียกเธอให้เขาใกล้ มือสั่นระริกยามเอื้อมจับแล้วรูดชักลำควยของเขาอย่างถี่รัว จนกระทั่งหยาดน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของเขา

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที คุณผู้ชายที่นั่งอยู่ทันทีที่ถูกริมฝีปากอวบอิ่มของเธอดูดควยเข้าอย่างแรงก็นั่งเกร็ง ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำอย่างได้อารมณ์อยู่ชั่วขณะหนึ่ง แล้วจึงให้เธอขึ้นมานั่งที่โซฟานั้น ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก เวลานี้หีชมพูของหญิงสาวเองก็เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกันเลย เขาใช้นิ้ววาดไปตามร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หญิงสาวดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่าน เสียวหีจนร่างกายสั่นระริก เรียวขาเกร็งแน่นตอนที่ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดอย่างต่อเนื่องขึ้นลงตรงบริเวณเนื้อหีของเธอ แล้วค่อยๆ ยืนขึ้นตรงหน้าของเธอ ลำควยใหญ่แข็งเกร็ง น้ำเงี่ยนย้อยหยดลงที่ปลายควย ก่อนที่เขาจะพุ่งตัวเข้ามาแล้วจัดการยกสองขาของเธอขึ้นประคอง พร้อมกับค่อยๆ สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันทีแล้วเริ่มการขยับไหวเย็ดหีของเธออย่างที่เธอนั้นต้องการอยู่แล้ว

ร่างกายของทั้งสองนั้นโยกไหวราวกับชิงช้าที่ถูกโล้อยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงเรื่อยๆ เสียงคำรามและเสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ยิ่งเขากระแทกควยเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งร้องครางออกไปดังเท่านั้น จนในตอนที่ความสุขสมมาถึง เขาคำรามก้อง กระแทกควยเข้ามาสุดแรง แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่อีกฝ่ายนั้นต้องการมาตลอด

หลังจากจบเกมรักแล้ว เธอจึงได้รู้ว่าเรื่องที่ทั้งสองทะเลาะกันเพราะความเงี่ยนของเขาไม่อาจจะเข้ากันได้กับคุณผู้หญิงที่เข้าสู่ช่วงวัยทองแล้ว ดังนั้นเธอจึงอาสาว่าหลังจากนี้ เธอจะขอเป็นคนที่ช่วยบำบัดความเงี่ยนให้คุณผู้ชายเอง

อย่างน้อยมันก็ทำให้ทั้งสองไม่ต้องทะเลาะกัน…และเธอเองก็จะได้ถูกคุณผู้ชายเย็ดอย่างที่วาดเอาไว้แต่แรก

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …