หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b888e0b8b0e0b895e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fbebd1acf4a

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย 

เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ

โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก

ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้

ใครที่เห็นแบบนี้แล้วไม่ควยแข็ง คงจะไร้สมรรถภาพทางเพศแล้วแน่แท้

“พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว เนื้อตัวมันเร่าร้อนไปหมด จนทนไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยหนูได้ไหมจ๊ะ ?” ริมฝีปากบางสวยได้รูปขยับแผ่วเบา เสียงกระเส่าสั่นดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ไม่อาจจะได้ยินชัดนั้นทำให้ผมไม่รีรอใดๆ ไม่แม้แต่จะตอบรับ แต่ลงมือทำทันที

เรียวขาที่แยกกว้างนั้นถูกผมแทรกกายเข้าหา แล้วจับแยกกว่าเดิม มองดูเนื้อในหีของเธอที่หอมเย้ายวนหอมหวานราวกับหยาดน้ำผึ้งเดือนห้า แล้วค่อยๆ อ้าปากเจ้าไปประกบจูบพร้อมกับเริ่มดูดดุนส่วนสวาทนั้นทันที เสียงเลียหีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางเล็กแหลม และร่างกายที่บิดไปมาอย่างไม่หยุดหย่อน เสียงครางที่ไม่เคยได้ยินปรากฏออกมาชัดเจนในทีอยู่ตลอดเวลา กระตุ้นความเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ให้ผมนั้นทั้งดูด ทั้งดุนลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

เธอกดหัวของผมลงไปช้าๆ กระตุ้นความต้องการอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกผมนั้นลามไล้ขึ้นไปเหนือเนินนมใหญ่นั้น ครอบริมฝีปากลงไปข้างหนึ่ง แล้วบีบคลำอีกข้างหนึ่ง ในขณะที่ลำควยที่ถูกดึงออกมานั้นพร้อมรบเต็มที่แล้ว ผมสอดส่ายริมฝีปากไปมาระหว่างถันทั้งสองข้างในขณะที่ลำควยใหญ่แข็งก็ค่อยๆ ควานหารูสวาทราวกับอสรพิษร้ายจ้องหาเหยื่อ และเมื่อมันได้เจอ…ผมก็ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของเธอกระตุกเร่า แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวหีแล้วส่งเสียงครางหนักหน่วงขึ้นมาทันที

ผมไม่มีจังหวะไหนที่ควรจะตั้งสติหรือว่ารีรอใดๆ อีกต่อไปแล้ว ความเสียวซ่านกระตุ้นขึ้นมาไม่หยุดหย่อน ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดพักใดๆ ทั้งสิ้น ความเสียวซ่านก่อเกิดขึ้นมาอย่างล้ำลึก จนเธอนั้นไม่อาจจะยั้งริมฝีปากให้ครางด้วยความเสียวซ่านออกมาได้เลยในเวลานี้

ผมเองที่สัมผัสได้ถึงความแนบแน่นของรูหีที่ตอดควยของผมเอาไว้หนักหน่วง ก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก มากกว่าเดิม หนักกว่าเดิม รุนแรงกว่าเดิม จนเสียงครางของเธอนั้นพุ่งทะยานสู่จุดสูงสุดแล้วเงียบลงไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจจากลำคอที่แหบแห้ง

วินาทีนั้นผมจับเธอพลิกนอนคว่ำ แล้วยกสะโพกขึ้นมา คว้าเอวบางของเธอเอาไว้แน่น แล้วจับควยตอกเข้าไปในรูหีของเธอทันที บั้นท้ายกลมกลึงแน่นหนึบกระตุ้นเสียงกระแทกให้ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เร้าความเงี่ยนให้สูงขึ้นทบทวี จนผมนั้นไม่อาจจะหยุดการกระทำใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้

ตีบั้นท้ายของเธอเร่งความเงี่ยน

เร่งจังหวะและความแรงมากขึ้นเพื่อสรวงสวรรค์ที่ค่อยๆ ประทับตรงหน้า เอื้อมมือไปกว้าไหล่ของเธอเอาไว้ จับให้มั่นแล้วตอกเอวโยกควยกระแทกเข้าไปจนมิดลำ ซ้ำๆ หนักแน่น และถี่รัว จนเธอที่เสียงแหบแห้งนั้นก็ยังคงส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสมอีกครั้งหนึ่ง

และแม้ว่าร่างกายของเราทั้งสองนั้นจะชื้นไปด้วยเหงื่อ แต่ก็ไม่มีอะไรคั่นกลางเราได้อีกแล้วในเวลานี้

ผมเองพยายามยื้อความเสียวซ่านให้นานที่สุด เพราะไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะได้มีโอกาสเย็ดหีของคนสวยที่ชายหนุ่มนับร้อยปรารถนาขนาดนี้อีก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมจำนน ต่อความกระสันเสียว ที่มันแล่นมาจนสุดปลายลำควย ผมเม้มปากแน่น เร่งจังหวะหนักหน่วง จนแทบหยุดหายใจ

ก่อนที่ปรงกระแทกสุดท้าย จะอัดให้สองแขนของเธอนั้นหมดแรง ฟุบหน้าลงไปกับเตียงอย่างเหน็ดเหนื่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกน้ำควยของผมที่ทะลักแตกในนั้นมอบความสุขสมให้เธออย่างสาสมที่กล้ายั่วยวนผู้ชายขี้เย็ดอย่าผม

หวังว่าได้กินควยใหญ่ไปในค่ำคืนนี้ จะทำให้เธอนั้นจดจำผมไม่ลืม และร้องแค่พียงผมคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าหนูอยากลองเสียว ลูกสาวเราเที่ยวเก่งจังแม่ พ่อจะทำอย่างไรดีล่ะแม่ ปล่อยมันไปบ้างเถอะพ่อ ลูกเราก็โตดูแลตัวเองได้แล้ว ”สวัสดี” ค่ะพ่อ……เสียงหวานของ”น้องอั้ม” สาววัย 19 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่มีพ่อแม่ และ ลูกสาว รวมกันสามคนจะไปไหนละลูกอั้มมันดึกแล้วนะ ไปบ้านเพื่อนคะ รีบกลับละมันดึกแล้วอันตราย ค่ะพ่อ ”อั้ม” กว่าจะกลับมาจากบ้านเพื่อนก็ปาเข้าไปห้าทุ่มเข้าไปแล้ว อั้ม จึ่งไม่เรียกพ่อแม่ แอบเอากุญแจที่ซ่อนไว้เปิดประตูเข้าบ้าน รีบอาบน้ำเข้านอน ระหว่างที่อั้มเดินผ่านห้องพ่อกับแม่ก็ได้ยินเสียง พ่อ……..จ๋าาาาาาา……แม่เสียวหีจัง…อูยยยยยยยย…..อั้มเด็กสาววัย 19 ก็พอจะรู้ว่า พ่อแม่ กำลังเย็ดกันแน่นอน อั้มรีบเดินเข้าห้องนอนข่มตานอนหลับ…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…