หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่

e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b896e0b989e0b8b2e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9 6524dff83b5a7

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่

“ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา

ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17 ปี กับชายหนุ่มอายุเพียง 30 ต้นๆ นั้นก็ได้เริงรักกันอย่างสุขสมอยู่ในบ้านของเธอเองในขณะที่เธอนั้นไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง อาสาออกไปเดินห้างเพื่อซื้อของมาจัดเตรียมอาหารเย็นกัน

ความสนิทสนมและความอ่อนไหวเกิดขึ้นได้ง่ายดายสำหรับคนที่ใจโลเล “หนุ่ม” ผู้เป็นสามีของครูวษาเองเมื่อได้ใกล้ชิดเด็กสาววัยละอ่อน มันยากยิ่งที่จะหักห้ามใจได้ ตอนที่ได้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอผ่านคอเสื้อที่เว้าลึก และครั้นเธอได้เห็นว่าเขามองกลับไม่ได้ว่าติงอะไร แถมยังคงกระชับเนินนมใหญ่ให้เขานั้นได้เห็นมันเต็มๆ ตาอีกด้วย

จากข้อความที่เอาไว้ใช้ส่งการบ้าน กลายเป็นบทสนทนาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของชายหญิง จนสุดท้ายแล้ว ในวันนี้ โอกาสเพียงหนึ่งเดียว ก่อนที่เธอจะไม่ได้ติวกับเขาอีกแล้ว มันจึงเป็นการบอกลากันด้วยประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยรับจากที่ไหนมาก่อน เขาถามเธอแล้ว ถามเพื่อความมั่นใจ ว่าเธอนั้นตกลงหรือไม่ที่จะร่วมกระทำผิดบาปในครั้งนี้ไปด้วยกัน

แต่ตอนที่เขาถามนั้น กางเกงกลับไม่ได้ห่อหุ้มร่างกายแล้ว ท่อนล่างของครูหนุ่มเปลือยเปล่า มองเห็นเครื่องเพศครบถ้วน ลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงตั้งแต่ยังไม่แข็งชูชันขึ้นมานั้นทำหัวใจของเธอเต้นแรง เอื้อมมือไปสัมผัสควยของอีกฝ่ายแล้วแหงนหน้ามอง

“แค่ครูควยใหญ่ก็พอแล้วไม่ใช่เหรอคะ ?” เธอถามด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักครูหนุ่มลงไปนอนที่โซฟาตามแนวยาว พร้อมทั้งขึ้นคร่อมช่วงล่างของเขาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ความยาวของลำควยที่แสนลังการนั้นทำให้เธอต้องชักควยของเขาไปด้วยพร้อมๆ กับจังหวะดูดควยที่เต็มไปด้วยน้ำเสียงแห่งกามที่หยาบคาย

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ดูเหมือนว่าเวลานี้ เด็กสาวจะติดลมเหลือเกินเมื่อได้รับเอาลำควยใหญ่ยาวราวกับพระเอกหนังโป๊ที่เธอเคยดูเข้าเอาไปไว้ในปาก เธอดูดควยของเขาจนแก้มตอบและแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มอิ่มเอมขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้

เด็กสาวไม่อาจจะปล่อยให้ลำควยที่แสนมหึมานี้หลุดรอดไปในค่ำคืนนี้ เพราะเธอไม่รู้เลยว่าเรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเธออีกหรือไม่ หรือว่าเธอจะหาผู้ชายที่ควยใหญ่ได้เท่ากับผัวของครูวษาได้อีกหรือเปล่า เพื่อให้ทุกๆ อย่างมันยังคงตราตรึง ทำให้เธอค่อยๆ ปล่อยควยของเขานั้นลงไปแล้วค่อยๆ นั่งขึ้นไปคร่อมร่างกายของเขา แยกเรียวขาออกมาช้าๆ จนให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้กลีบหีสวยเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่กระตุ้นความต้องการของทั้งสองคนได้เป็นอย่าดี ลำควยของเขาถูกจับขึ้นตั้งตรงอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยนั้นทันทีอย่างตั้งใจ

เสียงครางของครูหนุ่มดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เป็นจังหวะเดียวกันที่เด็กสาวผู้อยู่ในฐานะลูกศิษย์และชู้รักเริ่มบดเอวร่อนไปมาและขย่มควยของเขาระคนกันไปตามจังหวะที่มันเสียวซ่านจนทั้งสองคนไม่อาจที่จะหยุดมันลงได้อีกแล้ว

ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น และยิ่งสุขสมเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นไปทุกๆ ที มือของครูหนุ่มเอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำไปตามพร้อมๆ กับขยับร่างกายโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปด้วยจนความสุขสมที่เฝ้ารอคอยนั้นมาจ่ออยู่ที่ปลายกระบอกปืน พร้อมลั่นไกใจจังหวะที่เสียงครางของทั้งสองดังสนั่นขึ้นมาในห้องนั่งเล่นนั้น

สองมือประสานกันแน่น น้ำควยแตกในคารูหีของลูกศิษย์สาวโดยที่คนโดนเย็ดก็ไม่ได้รู้สึกร้อนหนาวอะไร เอาแต่ครางอย่างถึงอกถึงใจเสียมากกว่า กิจกามเสร็จก่อนที่ครูวษาจะกลับมาเพียงไม่นานนัก แต่มันก็เป็นความทรงจำที่แสนดีกับการสอนพิเศษตลอดสองเดือนนี้ และในวันแข่ง ข้อความจากครูหนุ่มก็ส่งมาถึงเธออีกครั้ง

“ถ้าชนะกลับมา…ผมจะจัดให้สองน้ำ”

อัดฉีดด้วยของดีขนาดนี้…แพ้ไม่ได้เลยจริงๆ ด้วยประการทั้งปวง

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…