หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่

ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน

เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ

สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น แต่ไม่มีใครที่จะอยู่กับฉันนานเลย จนกระทั่งฉันได้เจอกับพี่โอบกอด (นามสมมติ) ที่เขาชื่อนี้เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ชอบกอดมาก ๆ คนหนึ่งเลยค่ะ แต่มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ฉันได้เจอ เพราะว่าทุกครั้งที่เขาเข้ามากอด เขาจะเย็ด…และเขาเองก็เป็นคนที่เย็ดดุเหมือนกับที่ฉันต้องการเลยจริง ๆ ค่ะ

วันหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน เขายินดีที่จะเปลือยกายใช้ชีวิต นั่งดูหนังอยู่ฉันก็อมควยให้เขาบ้างละ บางทีนอน ๆ อยู่เขาก็เดินมาจับฉันเย็ดบ้างละ มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ แต่ว่าเรื่องที่ฉันรู้สึกว่ามันคือการเปิดโลกให้ฉันเลยก็คือวันที่เราเดินทางกลับบ้านของเขาในช่วงวันหยุดยาว ที่รถติดกระทั่งบนทางด่วน รถเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วที่น้อยมาก ๆ จนเกือบหยุดนิ่ง ฉันนอนหลับอยู่ข้างเขา แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ฉันก็ต้องประหลาดใจ เพราะว่าสิ่งที่เห็นคือเขานั้นกำลังรูดควย เล่นควยของเขาอยู่ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมา

พอฉันเห็นเขาทำแบบนั้น เขาก็หยุดแล้วเอามือมากอดคอของฉัน กดลงไปทันที

ตอนนั้นฉันตกใจมาก เพราะว่านี่มันคือนอกสถานที่ แต่เขากลับบอกว่ารถของเขานั้นเป็นแบบฟิล์มทึบ แม้ว่าข้างนอกจะส่าง แต่มองเข้ามาไม่เห็นแน่นอน นั่นทำให้ฉันเลยรวบผมให้เข้าที่เข้าทาว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที ควยแข็งพร้อมรบแล้ว ฉันอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่ เขาขยับเบาะออกไปจนสุดเหยียด แล้วค่อย ๆ เริ่มกระดกควยสู้ฉันในปากที่กำลังทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่

ฉันรู้สึกตื่นเต้น และเงี่ยนตามไปกับเขา เพราะว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขาทำแบบนั้น ทำให้ฉันเลือกที่จะเป็นคนลองทำอะไรใหม่ ๆ บ้างนั่นเอง ฉันก็ค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของตัวเองออกไปในจังหวะที่ค่อย ๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ความเสียวซ่านและความต้องการทำให้ฉันลุกขึ้นมาแล้วขยับตัวลุกขึ้นอ้อมไปนั่งตักของเขาทันที ก่อนที่จะจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้นฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านมาก เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครเห็นสิ่งที่ทำตอนนี้ไหม

ฉันเริ่มจับพวงมาลับ ขย่มควยของเขาไปเรื่อย ๆ เขาเองก็ส่งเสียงร้องครางแล้วปล่อยมือจากพวงมาลัยมาให้ฉันนั้นบังคับทิศทางไปพร้อม ๆ กับการบังคับทิศทางรถที่เคลื่อนที่ไปอย่างเชื่อช้านี้ด้วย เบาค่อย ๆ ปรับเบาะ เอนลงไปในจุดที่สามารถมองเห็นถนนได้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะลูบไล้ร่างกายของฉันไปพร้อม ๆ กับที่ขยับร่างกายกระแทกควยของฉันสวนขึ้นมาเรื่อย ๆ

มือของฉันกำพวงมาลัยแน่น ในตอนที่ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น ฉันเริ่มร่อนเอวสลับไปกับการขย่มอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกร็.ตัวจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเขาเองก็ยิ่งเสียวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาเริ่มจับเอวของฉัน ยกร่างกายขึ้นลงกระทบกระแทกกันในจังหวะที่เขาต้องการ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ก่อนจะบอกว่าใกล้แตกแล้ว จะแตกแล้ว…ฉันกลั้นใจ กดร่างกายลงกระแทกควยของเขาจนสุดท้าย ในตอนที่เสียงครางของเราดังขึ้นมาลั่นรถ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับมือที่บีบคลึงนมของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่เราจะกลับเข้าประจำที่ด้วยความหมดแรง…ฉันอยากถามว่ามันคือรสนิยมที่แปลกใหม่คะ ?

ทั้งหมดทั้งมวล ผมเลือกที่จะไม่ตอบ เพราะว่าผมรู้ว่ามันคือเรื่องปกติเลย…

เพราะว่าคนที่เล่ายังไงก็เป็นแฟนผมแน่นอน อธิบายละเอียดยิบขนาดนี้…อ่านแล้วก็ควยแข็ง

กลับบ้านเมื่อไหร่จะเย็ดตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอนเลยคอยดูสิน่า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…