หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b881e0b8a5e0b989e0b8b2 e0b8a3e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b8ab 64fdaa39bdc81

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ 4 – 5 โมงเย็น ด้วยความที่หนูยังเด็กยังไม่รู้ประสีประสาอะไร ก็เกิดเรื่องขึ้น วันนั้นมีครูกับหนูเท่านั้นที่อยู่ในสระ และสระนี้เขาเป็นสระปิด ไม่เปิดให้คนทั่วไปเข้ามาใช้ นอกจากจะเป็นสมาชิก ตอนแรกครูก็สอนโดยการให้ว่ายตามครูไป พอถึงน้ำลึก พอดีโฟมที่หนูจับเกิดหลุดมือ หนูก็จมลง ครูเขาก็มาจับขึ้นมา หนูตกใจมากร้องให้เลยค่ะ เพราะกินน้ำไปเยอะ ครูก็ปลอบ และบอกหนูว่า ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำแล้วพอไปถึงที่ลึกมันจะจม บอกให้หนูถอดออก หนูก็ไม่กล้าถอด ครูก็บอกกับหนูว่าไม่ต้องอาย เพราะครูก็จะถอดด้วย หนูเลยถอด ครูก็มองตาไม่กระพริบเลยค่ะ จากนั้นหนูก็รีบลงสระเลยค่ะเพราะอายมาก พอลงสระได้ครูก็ตามมา เขาเริ่มมาจับที่นมหนู หนูรู้สึกเสียวจี๊ดยังไงไม่รู้ค่ะ จากนั้นครูพาหนูไปที่น้ำลึก ซึ่งขาหนูไม่ถึง เลยต้องเกาะครูไว้ เพราะครูตัวสูงจึงยืนตรงนั้นได้ พอถึง ครูก็กอดหนูจูบหนู หนูจะร้องก็เอาปากมาประกบปากหนู จนหนูรู้สึกว่าหมดแรงที่จะสู้ปล่อยก็ไม่ได้ เพราะหนูยังว่ายน้ำไม่แข็งกลัวจะจมน้ำ ยังไม่เท่านั้นค่ะ ครูเอามือมาจับที่จิ๋มหนู แล้วลูบเบาๆ พร้อมกับเอามือแยงเข้าไปข้างใน หนูทำตัวไม่ถูกแล้วค่ะกลัวก็กลัว ครูบอกว่าจะทำให้มีความสุขไม่เป็นไรนะ ครูไม่ทำอะไรหรอก พูดจนหนูต้องยอมปล่อยให้ครูทำต่อไป หนูรู้สึกมันซ่านๆ ยังไงไม่รู้ มันเบา มันหวิวๆ จนหนูต้องแกร็งตัวแรงมาก และรู้สึกหมดแรง และมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก สักพักหนูรูสึกว่ามีอะไรก็ไม่รู้มันใหญ่มากค่ะ ใหญ่กว่านิ้วเมื่อกี้อีกค่ะ มันกำลังแยงเข้าไปที่จิ๋มหนู หนูเจ็บมากค่ะ หนูร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บมาก ครูเขาก็ดึงเข้าดึงออก ทำไปได้ซักพัก หนูไม่เจ็บแล้วค่ะ แต่รู้สึกมีความสุขมาก จนครูบอกกับหนูว่า คอยรับนะ ครูจะปล่อยแล้วนะ ครูตัวเก็งกอดหนูแน่น หนูรู้สึกร้อนวูบไปทั่วท้องน้อยเลยค่ะ หนูก็ยังร้องให้อยู่ ครูพาขึ้นจากสระ มีเลือดไหลออกมาจากจิ๋มหนูด้วยค่ะ ขาอ่อนไปหมด เหมือนมีอะไรมาคาอยู่ในจิ๋ม ครูพาหนูเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ครูก็ทำกับหนูอีก จนจิ๋มหนูบวมมากเลยค่ะ ครูบอกว่าถ้าไม่อยากตายห้ามบอกใคร พอตอนเย็นแม่หนูมารับกลับบ้านครูก็ตามมาส่ง พร้อมทั้งบอกหนูว่า ถ้าบอกใครจะฆ่าทั้งครอบครัวเลย พอถึงบ้านหนูก็นอนไม่สบายไปหลายวันเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน้าหน่ะ!! น้าผมนี่ สุดยอดจริงๆ เมื่อเมษาที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวบ้าน ลุงที่ต่างจังหวัดที่บ้านลุง จะอยู่ด้วยกัน 4 คน มี ลุงอัต อายุ 52 ลูกชาย ชื่อ อาท อายุ 14 ลูกสาวชื่อ ไอซ์ อายุ 12และมีแม่เลี้ยงของเด็กๆ อีกคนนึงอายุ 32 ชื่อ มิลค์ บ้านลุงเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวยพอสมควรเลย เรื่องเสียว เล่นน้ำต่อด้วยเย็ดน้าสาวเมียใหม่ของลุงแต่งมาได้ 5…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีเพราะใจอ่อน “วันนี้ก็สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ วันนี้ผมแถมฟรีให้ไปเลยหนึ่งแก้วครับ” เขาพูดออกมาแบบนั้น ทุกๆ วัน ก่อนที่จะมีถ้อยคำหวานเยิ้มตามท้ายมาเลื่อยๆ เพื่อให้หญิงสาวที่รับกาแฟจากเขาไปมีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้า เขาทำแบบนี้มานานแล้ว หลายเดือน เพราะเขาบอกว่าอยากที่จะลองจีบเธอดู แต่การที่เขานั้นจีบคนไม่เก่ง เลยจีบเธอด้วยกาแฟทุกๆ วัน โดยที่ในหัวใจนั้นก็แอบคาดหวังว่าวันหนึ่งเธอจะเปิดใจ เรื่องเสียวระหว่างเธอกับเขานั้นอยู่ในมโนสำนึกทุกๆ คืน เพราะเวลาที่เขาเงี่ยนแล้วนอนชักว่าว ภาพของเธอที่กำลังครางด้วยความเสียวจะแล่นขึ้นมาในหัว พร้อมกับเธอเองที่ค่อยๆ ส่งเสียงร่ำร้องออกมา เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ ใช้ปลายนิ้วแหวกแคมหีสวยให้ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีวันนั้นหรือเปล่า แต่แล้ว ความอดทนของเขาก็หมดลง “แก้วนี้สุดท้ายแล้วนะครับ…ขอบคุณที่ให้ผมจีบนะครับ” เขาพูดพร้อมกับยื่นกาแฟฟรีให้เธอ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

 เรื่องเสียว เสียว..เล่นน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…