หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b895e0b8b1e0b98be0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1 64fc86151269d

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง

เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว

คงเพราะเขารั้งออกขยี้อกเมียผมก่อนลงเลียหีเธอด้านล่างแน่ หัวนมเมียผมตั้งสู้ปลายนี้วอย่างที่ผมเคยรู้ว่าเป็นอาการที่เธอเสียวสุดๆ เธอคงไม่รู้ว่าเป็นผมคลึงอกเธออยู่“ อูย….ดีจัง..เลียแบบนี้…อูยอีก…ดูดอีก…ออยยยยย” เสียงเมียผมครางเบาๆ ขณะที่มือเธอก็จับหัวชายคนนั้นกดเข้าหาพร้อมแอ่นยกเอวเด้งรับกระตุกระริก หัวใจผมสั่นระรัวที่เจอแบบนี้ไม่คาดคิดว่าเมียตัวเองกำลังทำในสิ่งที่เราอยากลอง ใจผมสับสน อยากบอกเธอให้ออกจากที่นี่ไปกันเลยด้วยความหึงหวง พอจะพูดเสียงเธอก็พูดราวจะเป็นการบอกผมเอง“ อูย…คุณขา บีบ นมน้องแรงๆ อีกนิดซีดดดดด….อย่าเพิ่งหยุดออูยยยยย…กำลังเสียวนะ…ช่วยน้องด้วยยยยย” ด้วยลมปากเธอที่ร้อนผ่าวเป่าลงที่ต้นแขนผมที่รัดร่างเธออยู่ ผมทำตามอัตโนมัติต่อเนื่อง ทันใดนั้นก็ชายร่างใหญ่อีกคนเข้ามานั่งที่ด้านขวาของเธอ “อ้าาาา…กำลังได้ที่เลย..ขอผมสนุกด้วยคนนะคนสวย…”เมื่อมือสากใหญ่มาดันฝ่ามือผมออกเข้าขยี้อย่างเต็มที่ ที่นมเธอแทน“อืมอย่างนี้แหละบีบแรงๆน้องชอบ…ดูดนมน้องด้วยซีพี่ขา….อูย…..ซีด….เสียวจังเลย…..”ปรากฎว่ามีอีกคนมานั่งพื้นที่ด้านซ้ายของเธอดันหน้าเขาปักมือผมออกจากนมด้านซ้ายของเธอพร้อมดูดหัวนมเธอดังจ๊วบๆ

ผมกลายเป็นส่วนเกินทันที เมื่อชายด้านขวามือลุกจากเก้าอี้ยืนขึ้นคล่อมหัวเมียผม ส่วนตัวเขาก็เอนลงมาที่ด้านผมอยู่จนผมต้องเอนตัวถอยหลังออกมา ในความมืดนั้นเองผมก็เดาออกว่าเมียผมกำลังอมท่อนควยเขาเต็มปาก“ดูดแรงๆ น้อง อ่าาาาาา…..ดีจริงๆ ปากน้องเย็ดควยมันส์ที่สุด อ่าาาาาา….ดูดอีก…ขอพี่เย็ดปากสุดๆ ควยให้สะใจหน่อยนะน้องสาว ….ซีดดดดด…”เสียงลมจากปากหลุดออกมา พร้อมเสียงอึกๆๆ ราวกลืนอาหารคำใหญ่ผมต้องเอนตัวลงอาศัยแสงจากจอหนังที่ไม่มีใครสนใจดูอีกแล้วมองย้อนแสง เห็นรางๆ ว่าท่อนควยใหญ่เอาการ ปักคาที่ปากเมียผมสุดจนถึงโหนกควยขนหมอยติดมาที่ริมปากเธอ พอเขาชักควยออกยาวเหยียดผมก็ได้ยินเสียงลมหายใจของเธอสูดลมเข้าปอดอย่างแรงก่อนที่จะโดนควยสวนเย็ดเข้าปากอีกครั้งสลับกันไป ชายที่ด้านซ้ายมุดดูดคลึงนมเมียผมอย่างเมามันส์เต็มปากดังจ๊วบๆจ๊าบๆ ตลอดเวลาสลับกับเสียงดูดเลียหีเธอของคนข้างล่าง ร่างของเมียผมกระตุกสั่นระริกๆ อย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ร่างเมียผมค่อยเลื่อนลงไปที่ระหว่างแถวเก้าอี้ เป็นเพราะชายที่ด้านล่างรั้งเธอลงมาหาเขาที่เอนนอนรอกับพื้นด้านล่าง ชายด้านขวาก็เบี่ยงตัวกลับมาแต่รั้งหัวเมียผม อมควยพร้อมกระเด้าไม่ขาดตอน ราวกับส่วนหัวเธอเขาจองเย็ดปากเอาไว้ พอเธอดันให้เขาดึงควยออกเสียงเมียผมก็ซีด….ดังลั่น“อึย…ค่อยๆ ควยใหญ่จังเลยอูยมันคลูดดมันคลูด…..แสบหีเสียว….ซี๊ดดดด…..อย่าอูยพี่…ช้าๆ…อูยอะไรนะซี๊ด…..อย่า..” เสียงเมียผมร้องออกมาราวกับว่ามีปัญหาแน่ๆ

เพราะเธอพยายามดันตัวกลับขึ้นมา แต่ชายที่เย็ดปากเธอก็พยายามแทงควยใส่ปาก ขณะที่เธอดันเขาออกให้ห่าง ทันใดนั้นเขาก็กดร่างเมียผมลงที่บ่าเต็มแรงพร้องสวนควยใส่ปากปิดเสียงร้องเธอไปด้วยพร้อมกัน มีแต่เสียงดิ้นต่อต้านจากเธออย่างแรงแต่ก็สู้แรงพวกเขาไม่ได้ จนสักพักใหญ่ร่างเมียผมดิ้นน้อยลง พร้อมกันที่คนด้านซ้ายตอนนี้ก็กลับเป็นว่ามาอยู่ด้านหลังเธอประกบยึดกอดหลังเธอแน่น ไล่จูบชอกคอที่เป็นจุดอ่อนของเธออย่างที่เธอชอบให้ผมทำ ผมก็เริ่มเห็นอาการตอบสนองของเมียผมที่มือซ้ายเธอเกาะที่เอวชายด้านหน้ายึดแน่นพร้อมเอื้อมอีกมือก็จับลำควยใหญ่คลึงไข่ในฝ่ามือเธออย่างที่ผมชอบให้เธอทำให้ขณะที่ดูดเลียหัวควยให้ผมไปด้วย แต่นี่ควยคนอื่นดูเธอเลียอร่อยยิ่งกว่าที่เคยซะอีก พร้อมส่ายร่างขยับไปมา เธอหยุดเลียซบหน้าไปที่หน้าท้องเขาพรางครางเบาๆ“อูยยย…..มันคลูด…………..แสบด้วย เสียวด้วย…ซีด….”แต่เธอก็ยังส่ายสั่นบดขยี้ลงที่ชายข้างล่างไม่หยุดพร้อมร่างที่สั่นระริก “เดี๋ยวอร่อยหีกว่านี้ให้ชินอีกนิดนะคนดี…โดนแส้หางม้าครั้งแรกก็แบบนี้แหละน้อง แล้วจะติดใจควยพี่ไม่ว่า….อ่าาาา….หีดูดแน่นควยดีเหลือเกิน..ดีกว่าสาวๆซะอีก…..บดหีใส่ลงไปเลยน้องจะได้ออกสุดๆๆ เย็ดมันส์ๆ”เสียงคนด้านล่างบอกมา แสดงถึงว่าควยปักเย็ดหีเมียผมแล้ว

ใบหน้าผมร้อนผ่าวทันที ไม่แค่นั้นมันยังเอาแส้ม้ามาขยี้ร่องหีเมียผมอีกป่านนี้คงยับเยินไปทั้งร่องหีไปแล้ว ผมรู้กิตติศัพท์ของมันดีมีแต่พวกขาแดนคุกเท่านั้นที่ปักแส้หางม้าที่เงี่ยงควยกัน มันจะคลูดปาดภายในเนื้อร่องหีอย่างเต็มที่เหมาะสำหรับพวกสาวแก่แม่หม้ายที่มีลูกจนร่องหีหลวมบานเนื้อในสากหนาความรู้สึกน้อยลงจึงต้องใช้มากระตุ้น แต่เมียผม ผมให้คลอดลูกทางการผ่าหน้าท้องทำให้ร่องหีเธอยังปกติเช่นสาวๆทั่วไป ใจผมหายเสียดายที่ถนอมกันมา แต่ผมต้องหยุดคิดเมื่อเสียงเธอตอบออกมายิ่งทำเอาผมใจหาย“ อูย…ทั้งแสบทั้งเสียว….คับแน่นหีดีจัง พี่เด้งควยขึ้นมานะ…อึย…ขอน้องบดหีหน่อยอูย….อร่อยพี่…อร่อยยยย…สวรรค์จริงๆ…………เลยคราวนี้…อึยยยยยยย….อีก…ใกล้แล้วอีก…อีกกกกก…..ไม่ใหวแล้วววว ..จะ..จะ….ออกกกกกกกกก……แล้วววววววว…โฮ้..โฮ้…”เสียงเมียผมดิ้นกระตุกร่างราวปลาถูกทุบหัวพร้อมเธอก็ขยี้หีกดบดใส่ควยข้างล่างอย่างที่เธอเคยชอบทำให้ผมในท่านี้แต่คราวนี้มันรุนแรงกว่าจนผมรู้สึกได้ จนเธอถึงจุดสุดยอดไปแทบจะทันที ปากเธอก็ดูดเลียควยให้อีกคนราวจะช่วยลดความเสียวให้เธอได้“จะออกแล้วน้อง อีก ดูดอีก อ่าาาา…….ออก”เสียงคนยืนร้องลั่นจนรู้สึกว่าร่างมันกระตุกยึกๆ ปลดปล่อยน้ำควยเข้าปากเมียผมเต็มที่ พร้อมเสียงดูดกลืนจากปากเมียผมก็ตามมา ชายด้านหลังลุกยืนบ้างดึงหัวเมียผมกลับอียงไปหามัน “อมให้ด้วยเร็วจะออก…จะออกแล้ว” ท่อนควยไม่ใหญ่นักจมหายใส่ปากเมียผม พร้อมเสียงอึกอักๆ..จากคอเธอดังออกมาราวคนกำลังกลืนกินน้ำอย่างต่อเนื่อง

พักหนึ่งเขาก็ถอยออกมา เมียผมค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาช้าๆ ราวกับติดปัก จนขนาดถึงกับหูผมได้ยินเสียงเปิดจุกก๊อกเบาๆตามมาก่อนที่เธอจะขยับขึ้นนั่งที่เบาะเก้าอี้ตามเดิม ชายที่นอนล่างก็ขยับตัวถอยออกมานั่งติดเมียผม กางเกงดึงขึ้นมา“เดี๋ยวขอดูหน่อยทำไมอร่อยแบบนี้”เสียงเมียผมพูดหอบๆเบาๆ อย่างไม่ทันหายเหนื่อย พร้อมเอนตัวลงประชิดหว่างขาเขา เธอก้มลงสักพักก็ได้ยินเสียงเลียของลิ้นดังตามมา“ซี๊ดดูดด้วยหรือน้องอ่าาาา..”เขาครางราวไม่เชื่อตัวเองอย่างที่เธอเคยเลียดูดควยให้ผมเมื่อเราเย็ดกันเสร็จเรียกว่าเกลี้ยงโดยไม่ต้องอาศัยน้ำล้าง แต่นี่เธอทำให้อย่างเต็มใจแก่คนที่ไม่รู้จักกันเลย“ อมควยพี่อร่อยน้ำอร่อยจัง หวานดีด้วย…อยากอมนานๆ จัง …แต่มีอะไรไม่รู้ขนแข็งๆแนะคงแส้หางม้าที่แทงหีน้องจนแสบไปหมดแน่เลย ” “วันไหนว่างก็แวะมานะจ๊ะ..พี่ทำงานเดินตั๋วที่นี่เอง.”เมียผมเงยตัวขึ้นจูบปากเขาเบาๆ พร้อมกับพูดในสิ่งที่ผมต้องผวาไปอีกนานแน่“แล้วน้องจะมาหาพี่แส้ม้าคนเก่ง ให้คลูดหีให้น้องให้อร่อยเลย อีกกี่ทีก็ได้ เก็บน้ำควยพี่แส้ม้าไว้นะ น้องจะตามมาดูดให้ แต่วันนี้น้องต้องกลับแล้วเพราะแสบไปหมดร่องเลย ขอจูบน้องแส้ม้าเป็นมัดจำก่อนไปนะ” เมียผมก้มลงดูดควยดังจ๊วบๆจ๊าบๆ ก่อนลงเดินไปทางห้องน้ำโรงหนัง ผมมารอที่ทางออกทำเป็นว่าเพิ่งเข้ามาตามพอดีกับที่เธอออกมานั้นเอง โดยขณะที่รอเธอด้านนอกผมได้เห็นไอ้หนุ่มเดินตั๋วหนังออกมาก่อนอายุไม่เกิน 30 เศษคุยกับอีกคนที่ร่างใหญ่ลักษณะแบบนักกีฬาคงเป็นคนที่เอาควยให้เมียผมดูดจนแตกคาปากแน่ เพราะเขาคุยกันเรื่องเมียผมอย่างออกรสว่านานๆ ครั้งที่โชคดี ได้ของอร่อยๆ กินแบบวันนี้ ผมเดินออกไปที่จอดรถหน้าโรงหนังห่างออกไป ไม่ให้พวกเขาเห็น ..

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ “ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…