หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b8a5e0b988e0b8ade0b980 64fc60bbbed11

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู

ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว

กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน

แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้

เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น มีเพียงอารมณ์ก็พอ

ควยใหญ่ดีดตัวตั้งตรง ลำยาวสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมลำควย หัวถอกบานเบาๆ กระดกขึ้นลงตลอดเวลาด้วยความเงี่ยน เมื่อมีหญิงสาวที่พร้อมสัมผัสมันนั่งอยู่ตรงหน้า เธอเอื้อมมือมาแตะที่ส่วนปลายควยที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา แล้วเริ่มถอกควยลงเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักว่าควยให้เขาจนร่างกายของกรนั้นเริ่มเกร็งขึ้นมาด้วยความสุข เมื่อลำควยที่เป็นส่วนอ่อนไหวถูกสัมผัสเล้าโลมมากมายขนาดนี้

เธออ้าปากสุดองศา แล้วครอบปากลงมาอมควยเขาทันที ความเสียวซ่านในวินาทีนั้นทำให้กรยกตัวขึ้นแอ่นสูง แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงสั้นๆ ที่ได้เข้ามาอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่ความเสียวกลับไม่ได้สั้นขนาดนั้น เธอดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับจังหวะที่ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างสุดความยาว

คอลึกเหลือเกินนะ อมควยเก่งขนาดนี้ร่านใช่ย่อย

ชอบจริงๆ เลย ผู้หญิงร่านควยแบบนี้เนี่ย

กรยิ้ม ปล่อยให้สาวข้างห้องนั้นอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอออกช้าๆ แล้วผลักเธอทิ้งตัวลงนอนหงายลงไป สองขาที่เปลือยเปล่าแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมประจักษ์ตรงหน้า แคมหีสวยเป็นรูปน่าเลีย เขาก้มตัวลงไปแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นไปยังเนื้อในหีชมพูหวานของเธออย่างทันที

เสียงครางเสียวของเธอดังขึ้นมาเต็มอารมณ์ ร่างกายดีดดิ้นด้วยความเสียวหี และยินยอมที่จะปราชัยให้กับความเสียวซ่านและฝีมือการเลียหีของชายข้างห้องคนนี้แล้ว ควยก็ใหญ่ เลียหีก็เก่งขนาดนี้ ตอนเย็ดคงจะรู้สึกดีไม่น้อย

เธอปลดปล่อยอารมณ์ทุกๆ อย่างตามสิ่งที่ควรจะเกิดต่อไปอย่างไม่ต่อต้าน

ความเสียวซ่านเท่านั้นคือสิ่งที่เธอต้องการอย่างถึงที่สุด แล้วค่อยตอนนั้นชายหนุ่มก็เริ่มแทรกตัวขึ้นมาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะเริ่มจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่จะดันความมหึมานั้นเข้ามาในร่างเธอ สาวข้างห้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงอกถึงใจ

ไม่ได้เย็ดกับผู้ชายควยใหญ่แบบนี้มานานแล้วจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดความยาว เสียวซ่านในร่างกายถึงท้องน้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาทันที เมื่อกรเริ่มขยับควยไปตามอารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ด ส่งเสียงออกมาโดยไม่สนใจว่าห้องพักพนักงานนี้จะมีใครมาได้ยินหรือเปล่า ได้ยินก็ช่างมันปะไร คนเย็ดกันจะให้มานอนอุดอู้กันอยู่สองคนหรือ ไม่ควรหรอก นานๆ ทีจะได้เย็ดกับคนที่อยากเย็ด ไม่ว่าใครก็อยากที่จะปลดปล่อยอารมณ์ออกไปทั้งนั้น

สองขาของเธอถูกจับพลิกผันไปมา เปลี่ยนท่าทางอยู่หลายต่อหลายหน แต่เธอไม่เคยขัดขืนเขาเลย มีเพียงเสียงครางที่บอกว่าเสียวหี และอยากให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เธอยังต้องการอีก ยังอยากสัมผัสความเสียวซ่านมากขึ้นกว่านี้

จะแตกแล้ว…ขอเย็ดท่าหมาหน่อย

กรพูดในระหว่างที่ร่างกายกำลังเคลื่อนไหวไปมาอย่างต่อเนื่อง เธอไม่แม้แต่จะปริปากเถียง กลับพลิกตัวแล้วยกสะโพกให้เขาอย่างเต็มใจ ให้เขาตอกควยเข้ามาในท่าหมาแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มอารมณ์อีกครั้งหนึ่ง และในครั้งนี้ ราวกับว่าต่างฝ่ายต่างรู้แล้วว่าปลายทางแห่งความสุขมันอยู่ไม่ไกลมากนัก

กรเลยเร่งจังหวะสุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้น คว้าเอวของหญิงสาวข้างห้องไว้มั่น แล้วอัดความสุขสมให้ล้นทะลักเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่ลำควยใหญ่ลำนั้นจะตอกกระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนเธอนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว ทรุดแขนลง แนบใบหน้ากับหมอนเอาไว้ แล้วซึมซับ น้ำควยขุ่นข้นที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวเองลงไปนอนข้างเธออย่างระโหยโรยแรงเต็มที่เลยทีเดียว

สำหรับกรนั้น แม้ว่าเขาจะเย็ดหีสาวสวยมาเกือบครึ่งโรงงานแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าค่ำคืนนี้เป็นคืนที่เขามีความสุขที่สุด ไม่มีผู้หญิงที่เป็นงานและร่านควยมาให้เย็ดนานแล้ว

เห็นทีว่าจะเย็ดหนเดียวแล้วทิ้งเหมือนคนอื่นไม่ได้แล้วสิ…งานนี้ต้องเย็ดซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่ เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หลักหลับเพื่อนสาว สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผม ก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มคนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้วผมได้อยู่ในกลุ่มนี้ โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอ จนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วยเข้าล็อคเลย…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…