หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1 64fbef48f41ad

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ

ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก

จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ นั่นแหละ เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มสนใจไอ้รูที่ว่ามาทันที

ฉันชอบแอบมองดูเขา หลังจากที่เสียงอาบน้ำนั้นจบลง ก่อนที่จะได้เห็นเขาสวมผ้าขนหนูออกมาเช็ดตัวที่ในส่วนห้องพัก นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ที่ได้เห็นควยของเขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง แต่เขาควยใหญ่เหมือนกับบางคนที่ควยแข็งแล้ว หรืออาจจะใหญ่กว่าด้วยซ้ำ ตอนที่เขาเริ่มเช็ดควยของเขานั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาทันที และมันก็ทำให้ฉันนั้นชอบติ้วหีของตัวเองตามไปด้วย ตอนที่ได้เห็นเขาเช็ดเนื้อเช็ดตัวนั้น จนทำให้ฉันตัดสินใจว่าจะลองเข้าหาเขาดู

ฉันใช้เวลาไม่นานที่จะทำความรู้จักกับเขา และเดือนหนึ่ง สำหรับการชวนเขามากินข้าวกินปลาในห้อง ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าไปได้อย่างดี สุดท้ายแล้ว ในวันนี้ หลังจากที่เขาชวนฉันไปกินข้าวที่ห้องของเขา ฉันเองก็เริ่มปฏิบัติการ ค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความต้องการ เขาเองที่นิ่งงันอยู่ครู่หนึ่ง กลับเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ราวกับว่าเขารอให้ฉันเป็นฝ่ายเปิดเอง

เขาเอื้อมมือมาจับท้ายทอยของฉันเอาไว้ แล้วกระชากใบหน้าของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เป็นจูบที่ดีและร่าร้อนมากๆ เขาสอดลิ้นเข้ามาก่อนที่เราจะเริ่มแลกลิ้นกัน ตอนนั้นมือข้างหนึ่งของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของฉัน จับนมใหญ่เต่งตึงของฉันบีบคลำ เป็นจังหวะเดียวกันที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาลงไปจนถึงลำควย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก แล้วทันทีที่ควยของเขาแข็งขึ้นมา ฉันถึงกับตาโต

ควยใหญ่เกือบเท่าแขนเลย…นี่เป็นควยที่ใหญ่เหมือนกับควยฝรั่งก็ว่าได้ ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาเอนตัวลงไปนอนอิงหมอนเอาไว้ ถ่างขาออก แล้วจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขาตามจังหวะที่ต้องการ ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายเขาเองก็ทนไม่ไหว จับฉันนอนหงายแทนที่เขา ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก เมื่อเห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มฉ่ำ ก็จัดการเลียหีให้ฉันทันที

เขาทำอย่างนั้นอยู่ครู่หนึ่ง จนฉันรู้สึกสมใจอยาก ได้เสียวหีเพราะลิ้นของเขาเสียที

เขาค่อยๆ ขยับร่างกายประชิดเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันแล้วดันมันเข้ามาทันที ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวหี ที่ระคนมากับความเจ็บ เพราะว่าไม่คิดเลยว่ามันจะใหญ่ขนาดนั้น มันรู้สึกหลายๆ อย่างวนเวียนไป ก่อนที่สุดท้าย เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่ เขาเองจะเริ่มขยับร่างกายอย่างถี่รัวทันทีด้วยความเงี่ยน

ร่างกายของเราเคลื่อนไหวแบบไม่มีจังหวะให้หยุดพัก ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เม้มปากแน่นแล้วพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาพร้อมกับเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปกว่าเดิม ส่วนฉันในเวลานี้ทำได้เพียงรับรู้ความเสียว โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยตัวปล่อยให้ให้เขากระหน่ำเย็ดตามที่ต้องการ จนสุดท้าย เขายื่นหน้าเข้ามาจูบกับฉัน แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น

ร่างกายเกร็งแน่น – ลำควยกระดกในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ความฉ่ำชื้นของน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันจะทำให้ฉันรู้สึกเบาหวิวราวกับว่าได้ปลดปล่อยและถูกพาขึ้นสวรรค์

ที่เราได้กันครั้งนี้ฉันเองต้องขอบคุณรูที่ผนังห้องจริงๆ ไม่ว่าใครเจาะเอาไว้ก็อยากขอบคุณ

เพราะว่าถ้าไม่มีมัน ฉันก็คงไม่โดนเย็ดในวันนี้หรอก

จากนี้ เราก็คงไม่ได้แอบดูกันอีกแล้ว เพราะว่าเขาชวนฉันย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับเขา นั่นแหละว่าเราจะได้เย็ดกันทุกวัน…ฉันเข้าใจถูกใช่ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ขย่มควยน้องนักเรียนมอปลาย อายุแค่นี้ แต่ควยใหญ่ไม่เบานะ เรื่องเสียว นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตเหมือนกัน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเลยก็ตามที ฉันชื่อว่าแก้วค่ะ มาฝึกงานที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งแถวๆ บ้านในตำแหน่งงานเสมียน ซึ่งต้องคอยจัดเก็บดูแลบัญชีอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานด้วยความที่เป็นคนร่าเริง จนสุดท้ายก็ได้รู้จักกับ เอ ลูกชายของเจ้าของร้านนี้ ที่เขาอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ร่างกายของเขานั้นผอมบาง ดูตัวไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็เป็นนักกีฬา ที่สำคัญ เขาหน้าตาดีมากด้วย เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ตอนนี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาไม่น่าพูดคุย เราเริ่มสนิทสนมกัน ด้วยความที่อายุห่างกันน้อยที่สุดในร้านแห่งนี้ เขาเป็นลูกชายคนเดียว…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น นิลเก็บเรื่องเสียวในคืนนั้นของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดใจ เธอไม่เคยแม้แต่จะเล่าให้เพื่อนที่สนิทที่สุดฟัง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะพูดออกมาอย่างภูมิใจ ว่าตอนนั้นเธอได้อมควยพี่เขยของเธอจนกระทั่งน้ำควยแตกทะลักใส่ปากของเธอ น้ำควยหวานมาก ควยใหญ่มาก อะไรแบบนั้น เพราะไม่ว่ามันจะเป็นความตื่นเต้นที่ไม่อาจจะลบเลือนแค่ไหน…ผู้ชายคนนั้นก็ยังมีศักดิ์เป็นพี่เขยของเธออยู่ดี แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว…เธอเองก็เสียวไปแล้ว พี่เขยเองก็เสียน้ำควยให้เธอไปแล้ว…มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่เธอจะหยุดหรือว่าหักห้ามตัวเองได้ขนาดนี้ การติดความรู้สึกอยากจะดูดควยของเธอเองก็คงไม่ได้ต่างจากความรู้สึกโหยบุหรี่ของผู้ชายหรอก…วันไหนไม่ได้สูบก็หงุดหงิด เธอเองก็เหมือนกัน ไม่ได้ดูดควยพี่เขยมาหลายวันแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็ไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่มีสติภาพตัดกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีกแล้ว หลังจากวันนั้นพี่เขยของเธอก็กลับมาเป็นคนที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ หน้าตาดี แสนดี ควยใหญ่ เย็ดมันส์…อันนี้มีอย่างสุดท้ายเท่านั้นที่เธอไม่รู้ว่าเขาเย็ดมันส์หรือเปล่า เพราะว่าการลักหลับครั้งก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเธอเองแค่ทางเดียวเท่านั้นเอง…