หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b8b1e0b89ae0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b980e0b888e0b8ad 654d15d072429

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม

“พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย

หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา

“ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…”

“3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น เพราะว่าเขานั้นทำงานแบบนี้เกือบ 3-4 วันเลย กว่าจะได้ เผลอๆ อาจจะมากกว่านั้นเพราะว่าค่าส่งรถ ค่าน้ำมันอีกบางทีมันไม่คุ้ม เมื่อรู้ว่าความคุ้มค่ามันรออยู่ตรงหน้า เขาจึงหันไปมองเธออย่างชัดๆ อีกครั้ง

แม้ว่าเธอจะไม่ได้สวยมากๆ แต่ความน่ารักของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าหน้าตาแบบนี้เย็ดได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เขาเลยถามว่าเราจะไปที่ไหนกันดี เธอยิ้มเหมือนพอใจที่เขานั้นรับข้อเสนอของเธอก่อนที่จะบอกง่ายๆ ว่า “ห้องหนูเลยค่ะ”

สำหรับไก่แล้ว ถ้าเขาไม่ได้ขับรถก็มักจะเน้นไปที่การปัดแอปฯ หาคู่ เพื่อนัดเย็ดกับคนเงี่ยนทั่วๆ ไป บางครั้งเขาก็เสียค่าห้อง ค่าอะไรต่อมิอะไร แต่ว่าครั้งนี้เขามีแต่ได้กับได้ทั้งนั้น และเมื่อเข้ามาในห้องแล้วก็รู้ชัดเจนเลยว่าผู้หญิงคนนี้มีฐานะและรสนิยมดี ที่อย่างน้อยก็คือการเลือกเขามาคืนนี้แหละ ไก่รู้งานดีว่าเขาต้องทำอะไร เมื่อมาถึงเขาก็เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว และเมื่อเห็นว่าเธอนั่งรอที่ปลายเตียง ผ้าก็หลุดทันที เพราะว่าเงินกำลังมา

เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ ร่างกายที่ดูดี สมส่วน มีกล้ามเนื้อชัดเจนทำให้เธอมองดูเขาด้วยสายตาที่ค่อนข้างตกตะลึงพอสมควรเลยก่อนที่จะค่อยๆ จับที่ลำควยของเขาซึ่งยังคงหลับใหลอยู่ แต่เมื่อโดนสัมผัสด้วยมือของเธอที่ค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า ก็ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว

“งานดีจังเลยค่ะ ควยใหญ่โดนใจหนูเลยค่ะพี่” เธอพูดแล้วมองดูควยของเขาซ้ายทีขวาที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที กลิ่นสบู่จางๆ ทำให้เธอรู้สึกว่ามันสะอาด ทั้งดุน ทั้งดูดอย่างเต็มที่จนไก่ที่พยายามจะไม่ส่งเสียงอะไรออกมาค่อยๆ เริ่มครางเพราะว่าจังหวะการขยับใบหน้าเข้าออกของเธอนั้นมันสุดยอดมากเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวของเธอลงไปช้าๆ เธอเองก็สู้ไม่ถอด ดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ก่อนที่จะรูดตั้งแต่โคนจรดปลายออกมา แล้วนอนลงทันที

ไก่ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดไม่เหลืออะไรสักชิ้น แล้วค่อยๆ ให้เขานั้นเห็นเนินหีใหญ่ของเธอเต็มตา เหมือนว่าวันนี้เขาจะได้กำไร เพราะว่าเธอหีอูมมาก และมันทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม แคมหีสวยอวบอิ่มแหวกออกช้าๆ ด้วยสองมือ กลีบหีชมพูฉ่ำวาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ เหมือนกับว่ารอคอยให้เขามายกซด

ชายหนุ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที สองมืออ้อมกอดเรียวขาของเธอเอาไว้แล้วกดหน้าลงไป สอดส่ายลิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ เริ่มดูดดุนรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มทำให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยคาปากของเขา แล้วมันไม่มีจังหวะไหนให้เขาต้องรอช้าอีกต่อไปแล้ว เวลานี้เขาค่อยๆ จับเธอขึ้นไปที่กลางเตียงก่อนจะตามขึ้นไป แล้วแยกขาของเธอถ่างออก

ลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายช่วยหล่อลื่นจ่อที่รูสวาทนั้นก่อนที่จะสอดใส่เข้าทันที

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาพร้อมกัน นี่แหละความสมบูรณ์ ควยใหญ่ก็ต้องคู่กับรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควย ไก่ส่งเสียงครางหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ ในหัวคิดเอาไว้ว่ามันต้องหลวมแน่ๆ และคิดว่าเธอเองคงจะผ่านมาเยอะ แต่ความแน่นขนาดนี้มันทำให้เขาเริ่มคิดหนัก แต่ไม่คิดที่จะหยุดสะโพกที่ไหวโบกกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงในเวลานี้

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางที่เริ่มเสียวซ่านมากขึ้น จนเตียงทั้งหลังขยับไหวไปตามแรง สองมือของหญิงสาวเอื้อมมาคว้าเอวพลิ้วๆ ของเขาเอาไว้ แม้ว่าร่างกายของเธอจะเสียวซ่านจนแทบรับไม่ไหว ทว่าไม่อยากให้เวลานี้ผ่านเลยไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอจึงร้องออกมา

“แรงๆ เลยพี่เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเสียว หนูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี…”

สำหรับไก่แล้ว นี่คือคำเชิญชวนที่เขายินดีรับอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนร่างกายของเธอสะเทือนไหว นมใหญ่เต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรงก่อนที่เสียงคำรามแห่งความหฤหรรษ์จะเกิดขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ และเมื่อทุกๆ การกระทำหยุดลง ร่างกายของหญิงสาวก็แทบจะหยุดทำงานตาม เพราะว่าเธอนอนแผ่หลาหมดแรงกันเลยทีเดียว

แต่ถ้าแลกกับเงินสามพัน อีกสักน้ำเขาก็ไหวนะ ใช่ว่าเรื่องเสียวซี๊ดทุกๆ ครั้งมันจะถูกใจเขา

ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน…แต่เขาชอบผู้หญิงคนนี้จริงๆ เย็ดมันส์ฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้ เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…