หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด

ฉันชื่อว่าพริ้งค่ะ เป็นแค่เพียงแม่ค้าขายของชำผัวทิ้งคนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเสียวขาดตกบกพร่องไปนานแล้ว นับวัน รูหีของฉันก็น่าจะมีหยากไย่เกาะเต็มไปหมดเสียแล้วละ แต่กระนั้นเองก็ยังมีคนมาขายขนมจีแก่ฉันอยู่เป็นประจำ ชื่อว่าพี่ช่วย เขาเป็นหนุ่มอายุ 37 ปี ที่เริ่มมาอุดหนุนร้านของฉันก็เพราะว่าฉันนั้นมีน้ำเก๊กฮวยแก้วแช่ตู้เย็นขาย เขาบอกว่าเวลาได้ดื่มก่อนไปทำงานแล้วมันสดชื่น หลัง ๆ เข้าก็บอกว่าเห็นหน้าแม่ค้าแล้วก็มีแรงทำงาน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงียบเหงามานานก็เปิดใจให้เขาที่เทียวไล้เทียวขื่อฉันอยู่เป็นเวลาแสนนาน

วันนี้ฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้าน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน เพราะเขาหยุด ฉันเองก็ปิดร้านเหมือนกัน แต่พอได้อยู่ด้วยกัน เหมือนแรงปรารถนามันชักพาเราเข้าหากันอย่างแปลกประหลาด หากจะพูดว่าต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ไม่ผิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอของฉันฟอดใหญ่

ฉันขนลุกและเงี่ยนขึ้นนจังหวะนั้น พอหันกลับไปหาเขา มือที่ช้อนเข้ามาตรงท้ายทอยก็ดึงฉันเข้าไปหาแล้วแล้วจัดการบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันทันที วินาทีนั้นฉันเองที่ครวญใคร่อยู่แล้วจึงสู้รบโรมรันด้วยริมฝีปากและลิ้นที่กวัดแกว่งพันผูกกันเป็นระวิง ก่อนต่างคนจะเริ่มเลื่อนสัมผัสลงต่ำไปเรื่อย ๆ

ฉันบีบจับควยของเขาในกางเกงนั้นก่อนที่จะเริ่มสัมผัสได้ว่าลมหายใจของเขาเริ่มหนักหน่วงขึ้น พร้อมกับที่เขานั้นเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเหมือนกัน ฉันทรุดตัวเองลงไปอย่างไม่รีรอ สัมผัสที่เห็นชัดเจนคือเขาน่าจะไม่ธรรมดา แบะทันทีที่ไม่มีกางเกงปิดเร้นความเป็นชายที่หว่างซึ่งชูชันชี้หน้าของฉันอยู่ ก็เห็นได้ชัดเลยว่า…เขาควยใหญ่อย่างน่าเหลือเชื่อ แน่นอนว่าผู้ชายควยใหญ่ก็มีถมเถ แต่ฉันสามารถเอารูหีของตัวเองเป็นประกันได้เลยว่า พี่ช่วย…ใหญ่ที่สุด

ฉันใช้ปลายลิ้นคลอเคลียอยู่ที่หัวควยของเขาจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลแล้วก้มลงไปดูดควยให้พี่ช่วยกันที มือของเขาลูบไล้ที่เส้นผมของฉันอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มกดหัวของฉันเข้าไปแล้วกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันสำลัก…ควยยาวขนาดนี้ โดนเย็ดไปทีคงหีฉีกแน่เลย

เพราะแบบนั้นมันจึงอยากลอง

ร่างกายของฉันถูกเขายกขึ้นมาอย่างง่ายดายราวกับเป็นกระดาษ แล้วพาฉันเอนนอนลงไปบนโต๊ะกินข้าว ที่ไม่จำเป็นต้องมีอาหารใด ๆ เวลานี้สิ่งที่เขาต้องการคงเป็นร่างกายของฉัน ซึ่งมันเปรียบเสมือนอาหารอันโอชะ เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ทันทีอย่างที่ฉันไม่ทันตั้งตัว และเสียงรัวลิ้นของเขาและสัมผัสที่อัดกระแทกเข้ามาก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย

ทั้งลิ้นที่ห่อเป็นกรวยแล้วสอดเข้ามาดูดดุน ทั้งสัมผัสที่ลูบไล้ไปด้วยจนฉันทนไม่ไหว แต่ยังไม่ทันที่จะได้บอกกับเขาว่าได้โปรดเย็ดฉัน ควยของเขาก็ดันเข้ามาแล้ว

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…”

สองขาของฉันสั่นระริก แยกถ่างออกทันทีเมื่อโดนดุ้นเนื้อมหึมานั้นสอดใส่เข้ามา ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนต้องหลับตาแน่น รับสัมผัสที่เสียวหีสุด ๆ เข้ามา ทั้งเจ็บ ทั้งลึก ทั้งจุก แต่มันกลับเป็นความเสียวซ่านที่ฉันไม่อาจจะหยุดมันลงได้เลยเวลานี้

“เสียวไหมจ๊ะน้องพริ้งคนสวย หีสวยของพี่…หีใหญ่อีกต่างหาก”

สวบ สวบ สวบ สวบ

เขาเริ่มขยับควยเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นการกระแทก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ช่วย เสียว สะ เสียวหี…พะ พี่ช่วยเย็ด…เย็ดแรง ๆ เลยจ้ะ” มันดูเป็นคำพูดที่หน้าไม่อาย แต่ว่าตอนนี้ฉันเหี่ยวแห้งมานานเหลือเกิน เร้าเร่งให้เขานั้นกระแทกควยเข้าใส่มาอย่างดุเดือดจนกระทั่งร่างกายบนั้นเบาหวิวสั่นสะท้าน นานแค่ไหนกันนะที่ฉันไม่ได้สัมผัสกับความเสียวเช่นนี้เลย

“ซี๊ดดดด…ตอดควยพี่สุด ๆ เลย เงี่ยนมากเหรอจ๊ะ…อูววว เดี๋ยวพี่จัดหนักให้นะ”

สิ้นคำพูดเหมือนสัญญาที่ต้องทำตามอย่างขันแข็ง ร่างกายของเขานั้นตอกกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนฉันเนื้อตัวสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านที่กระแทกสอดใส่เข้ามาทำให้ฉันตาเหลือกลอยด้วยความเคลิบเคลิ้ม ได้ยินเสียงของพี่ช่วยดังขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับแรงกระแทกที่มันช่างดุเดือด จนวินาทีที่ฉันถูกแรงกระแทกอัดเข้ามาอย่างถึงอกถึงใน พี่ช่วยก็คำรามก้อง น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเรียบร้อย

เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบกันอีกครั้งอย่างหวานแหววและดูดดื่ม

“หีน้องพริ้งสดชื่นยิ่งกว่าน้ำเก๊กฮวยด้วยซ้ำ…”

แล้วฉันจะพูดยังไงให้เขาดีใจดีล่ะ…ควยพี่ช่วยก็ใหญ่กว่าผู้ชายทุกคนที่หนูเคยเย็ดมาเหมือนกันจ้ะ

ตอบแบบนี้จะได้ไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง” ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาคุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…