หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b887e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbe51e92901

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม

เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ

ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที

“พี่เงี่ยน รอไม่ไหวแล้ว ในนี้เลยได้ไหม ?” ฉันถาม

“เราจะเย็ดกันในห้องน้ำเลยเหรอครับพี่”

“ใช่” ฉันยิ้ม “บรรยากาศมันดีจะตายไป ไม่ชอบหรือไง ?” ฉันถามอีกครั้ง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มีทางหรอกที่เขาจะปฏิเสธฉัน เพราะว่าฉันจ่ายเงินเขาไปแล้ว ฉันจึงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายอยู่แล้ว ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาทีละชิ้น จนกระทั่งเหลือแค่กางเกงในที่มันตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เอื้อมมือลงไปลูบไล้ลำควยของเขา ก่อนที่เสียงครางเบาๆ ในลำคอจะดังขึ้นมา ตอนนั้นฉันเองไม่รอช้า สอดมือเข้าไปในกางเกงในของเขาแล้วคว้าจำควยของเขาทันที ก่อนที่จะดึงมันออกมา

แค่เพียงได้สัมผัส ยังไม่ต้องเห็นก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา แต่พอได้เห็นเต็มสองตาก็รู้เลยว่า…คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปเลยจริงๆ งานนี้ ฉันคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขา ชักควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาจนมันตั้งตรงชูชัน อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันทนไม่ไหวแล้ว เขายังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ แต่กลิ่นควยแบบนี้แหละฉันชอบ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงในห้องน้ำนั้นก่อนเสียงครางของเขาจะดังขึ้นตามมาเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่เอื้อมลงมาลูบหัวของฉัน แล้วจับมันเอาไว้พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาจนร่างกายของฉันเร่าร้อน เอื้อมมือไปเปิดฝักบัวให้น้ำรดรินราดร่างกายของเรา ตอนที่อมควยแล้วมีสายน้ำไหลผ่านนี่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกันนะ

ฉันค่อยๆ อมควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ เมื่อรู้สึกว่ามันทนไม่ไหว อยากจะโดนลำควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้กระแทกเย็ดหีแล้วจึงหยุดลงแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉัน เราจูบกันท่ามกลางสายน้ำที่รินรดลงมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอามือมาลูบคลำเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมา นิ้วชี้ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีสวยของฉัน จนร่างกายสั่นระริก

มันเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ฉันครางออกมา โอบกอดลำคอของเขาไว้แน่น เขาจึงดันร่างกายของฉันติดผนังห้องน้ำ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปประคอง ก่อนที่จะจับลำควยที่แข็งขืนขึ้นเป็นลำนั้นค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ เลื่อนผ่านเข้ามาในร่างกายของฉัน

ความสุขสมกระตุ้นให้ร่างกายของฉันเกร็งแน่น แล้วค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เขาประคองร่างกายของฉันเอาไว้ขณะที่ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว นี่สินะความสุข

ใครว่าความสุขมันใช้เงินซื้อไม่ได้กันล่ะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งดังขึ้นมากกว่าเดิม เพราะว่ามีสายน้ำเป็นตัวเชื่อระหว่างแรง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พาฉันไปที่กระจก ผลักฉันให้โน้มตัวลงไป ก่อนที่เขาจะเข้ามาสวมสอดร่างกายที่ด้านหลัง แล้วเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ฉันได้เห็นสีหน้าของตัวเองในกระจก มันดูดีเหลือเกิน ยิ่งตอนที่เขารัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยสีหน้าที่เต็มอารมณ์ขนาดนั้น

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันจับขอบอ่างเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มใส่น้ำหนัก กระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้านว่าไม่ไหวแล้วพี่ พร้อมกระชากลำควยออกมาแล้วชักว่าวในจังหวะสุดท้าย จนน้ำควยแตกในเวลานั้น สายน้ำควยข้นหนืดพุ่งขึ้นมาเป็นสาย ราดรดอยู่บนแผ่นหลังของฉัน ในขณะที่สัมผัสถึงความอุ่นของมัน ร่างกายของฉันก็ฟุบลงไปกับอ่างจนแทบยืนไม่ไหวแล้ว

ฉันพยายามหายใจอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อตั้งสติได้แล้วจึงหันไปถามเขา

“พี่ขอเบิ้ลน้ำ 2 น้องคิดเท่าไหร่ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้ ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…