หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 e0b8ade0b8a2 653754ea6437c

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ

ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ

ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้

ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บางทีเธอก็แต่งตัวแบบนี้มาช่วยฉันยั่วแขก เอ๊ย เรียกแขกเหมือนกันค่ะ เพราะคิดว่าฉันคงจะไม่มีใครมาชอบแล้ว ที่แต่งตัวเพราะว่าเรียกลูกค้า ผัวไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่แล้วใครมันจะไปรู้ละค่ะ ว่าฉันจะโดนเด็กน้อยจีบ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 กลางๆ โดตกว่าลูกสาวของฉันเพียงนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งเขาเองเข้ามากินก๋วยเตี๋ยวของฉันทุกวันก่อนที่จะค่อย แซวฉันเรื่อยๆ หยิกแกมหยอกบ้าง หมาหยอกไก่ใส่บ้าง ฉันเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเหมือนว่ายิ่งนานเขาเองก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

หน้าใส คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ตัวเล็ก หุ่นกำลังดี มองไปตรงไหนก็รู้สึกได้เลยว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน สุดท้ายเขาก็มากินฉันตลอดเวลา 4 เดือน ไม่ว่าจะตอนไหนก็มา แล้ววันนี้เขาก็มากินเป็นชามสุดท้ายแถมยังช่วยเก็บร้านอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีทักมาคุยบ้างค่ะ แล้วเด็กหนุ่มที่มันหล่อเหลาขนาดนี้คนแก่อย่างฉันจะไม่ชอบได้อย่างไรกันคะ ทุกๆ อย่างมันเริ่มชัดเจนมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปจนสุดท้ายฉันก็ชวนเขาเข้าไปในบ้าน เพราะว่าวันนี้ลูกสาวของฉันนั้นยังไม่ได้กลับมา

แต่ทันทีที่เข้าเขตในบ้าน เขาก็เดินเข้ามาสวมกอดฉันแล้วหอมฟอดใหญ่ มันมีความหมายเดียว ว่าเรื่องเสียวๆ กำลังจะเริ่มแล้ว ฉันกันกลับไปก็โดนเขาประกบปากเข้ามาจูบกับฉันก่อนที่จะค่อยๆ สอดแทรกลิ้นเข้ามา ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกอย่างเต็มที่ว่าความเสียวซ่านที่หายไปนานกลับมาแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดเริ่มต้นขึ้นในความกะทันหัน แต่ว่าฉันก็พร้อมสู้อยู่แล้ว ระหว่างที่ลิ้นของเขากำลังพันกันนัวเนีย ฉันเองก็ค่อยๆ ล้วงมือลงไปจับควยของเขาจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาคามือ

ขนาดยังไม่เห็นก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ฉันเลยนั่งลงแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา วินาทีนั้นฉันเข้าใจคำว่าควยฟาดหน้าก็ตอนนี้แหละเพราะว่าลำควยใหญ่และยาวของเขานั้นมันเต็มไปด้วยความอลังการ อายุเท่านี้ทำไมถึงใหญ่ได้ขนาดนี้นะ เรียกได้ว่าอาจจะเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่กำลังจะได้เย็ดฉัน แต่กลับเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ – ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนที่จะกลายเป็นดูดควยให้เขาด้วยความกระวีกระวาด มันทั้งเงี่ยนและเสียวมากๆ ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ขยับไหวเข้ามาในปากของฉันพร้อมกับแรงกระเด้าของสะโพกที่แสนพลิ้วไหวนั้น

ฉันดูดควยให้เขาจนแทบจะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหวกระชากควยออกไปแล้วจับฉันขึ้นไปบนเตียงแล้วแก้ผ้าให้ฉันก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาทั้งหนักหน่วงแต่กลับพลิ้วไหว ทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางลั่นออกมา กดหัวของเขาลงไปเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำแรงดูดดุนเข้ามาจนทำให้ฉันร้องลั่น

เขาชื่นชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดน่าเลีย อดใจไม่ไหว แล้วลุกขึ้นยืนก่อนที่จะจับควยยัดเข้ามาในร่างกายของฉันทันที เขาหลับตาแน่นส่งเสียงครางเสียวออกมาตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดใส่อย่างแช่มช้า ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็ค่อยๆ ร้องครางในจังหวะเบาๆ เพราะว่าเขาค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอย่างอ่อนโยน แต่มันก็เหมือนภาพลวงตา เมื่อยู่ๆ เรื่องเสียวก็ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อเขาระรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ฉันเสียวหีจนเปล่งเสียงแห่งความกระสันเสียวออกมา ไม่ได้ทำอะไรสักอย่างนอกจากนอนเฉยๆ ที่เหลือหนุ่มน้อยตรงหน้าเป็นคนจัดการทุกๆ อย่างให้กับฉันด้วยตัวของเขาเอง สุดท้ายแล้ว เสียงครางแห่งความสุขสมก็ดังลากยาวขึ้นตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาเต็มรัก ร่างกายของเขาสั่นกระตุกไม่เป็นจังหวะตอนที่น้ำควยแตกในค่อยๆ ไหลทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับร่างกายของคนตรงหน้าที่โน้มตัวลงมาจูบกันเบาๆ เป็นการส่งท้าย

มันเป็นการเริ่มความสัมพันธ์ที่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาบอกว่า แค่อยากจะทำความรู้จัก สุดท้ายไม่ได้คบก็ไม่เป็นไร

แต่สำหรับฉัน…ตอนนี้ไม่ได้คบมันเป็นอะไรแน่ๆ เพราะว่าฉันคงจะโหยหารสควยของเขาถ้าปล่อยมือเขาไป

หากว่าสนใจจะเอาคนแก่เป็นเมีย…รับรองว่าจัดให้จนเพลียทุกคืนแน่ๆ เลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว ยั่วยวน อ่อยพ่อมาเสียบ สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อแตนค่ะ ที่บ้านแตนเรามีกันสามคนพ่อ แม่ลูกค่ะ บ้านเดิมของแตนอยู่จังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างขอไม่บอกนะค่ะ ที่บ้านแตนแม่เป็นแม่ค้าขายของในตลาดค่ะ ส่วนพ่อก็ทำไร่ทำสวน แต่ว่าที่บ้านแตนตาเป็นข้าราชการค่ะเลยมีเงินพอสนับสนุนแม่กับครอบครัวแตน ได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตาเกษียนแล้วค่ะยังได้บำนาญใช้อยู่ ตอนนี้แตนอายุ 21 ปีค่ะ แตนผิวขาว สูง 164 ค่ะ จัดว่าสวยน่ารักเลยทีเดียว แม่แตนอายุ 45 ปีส่วนพ่อนั้นอายุ 47 ปีแล้วแตนมาเรียนต่อมหาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แตนก็รู้สึกแปลกๆนะค่ะ แตนชอบคนที่อายุมากกว่า ตอนสมัยเด็กๆ เพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกับแตนไม่ค่อยมีหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…