หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b899e0b8b4e0b988e0b887 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5 64fbffd80d988

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส

นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ

และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว ได้เดินออกมาหาเธอแล้วให้เธอเริ่มการเทรนนิ่ง โดยในขั้นตอนแรกนั้นจะเป็นการสอนเกี่ยวกับทฤษฎีในการออกกำลังกายก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อเธอเข้าใจแล้วจึงได้ทำการสอนในขั้นตอนตอนถัดไปคือ การวอร์มร่างกาย ซึ่งในการวอร์มร่างกายนั้น หนุ่มนักเทรนนิ่งจะต้องโดนตัวของสาวนักธุรกิจเพราะจะต้องสอนให้เธอนั้นวอร์มร่างกายได้ถูกต้องตามหลักการ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งได้เข้าไปไกล้ตัวของเธอ เขาได้กลิ่นหอมจากตัวของเธอ ซึ่งมันชวนน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก และเมื่อเขาได้แตะตัวของเธอก็พบว่าตัวของเธอนั้นนิ่มและหอมมาก ชวนให้เขาอยากเข้าไกล้เธออีกเรื่อยๆ เมื่อทั้งสองได้ทำการวอร์มร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อไปจะเป็นการสอนออกกำลังกายแบบจริงจัง ซึ่งการออกกำลังกายในท่าแรกนั้น หนุ่มนักเทรนนิ่งนั้นได้ให้เธอไปนอนที่เครื่องยกน้ำหนัก แต่จะเป็นการเริ่มจากน้ำหนักที่เบาที่สุดก่อน เขาได้ให้เธอจับที่ด้ามยกน้ำหนัก แต่มือของเธอดันไปโดนแท่งเจ้าโลกของหนุ่มนักเทรนนิ่งเข้า เจ้าแท่งนั้นก็ตื่นขึ้นมาทันที เมื่อเธอเห็นเข้า ก็แซวเขาว่า “แหม โดนแค่นี้เอง ตื่นเลยนะคะ” หนุ่มนักเทรนนิ่งเขินเป็นอย่างมากเมื่อเธอนั้นได้แซวขึ้น เขาจึงตอบกลับไปว่า “ไม่ใช่แค่ตื่นนะครับ มันคงอยากจะลองเข้าไปตรงนั้นของคุณด้วยน่ะสิครับ” สาวนักธุรกิจจึงตอบกลับไปว่า “ทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ ชั้นก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าคุณหน่ะ เด็ดแค่ไหน” เมื่อเธอพูดเสร็จ เขาได้เริ่มจับไปที่ต้นขาของเธอและได้บีบขาของเธอเบาๆ เพื่อทำให้เธอเคลิ้ม จากนั้นเขาค่อยๆ ขยับมือไปเรื่อยๆ จนไกล้จะถึงตรงนั้นของเธอ สาวนักธุรกิจเสียววาบไปทั้งตัวจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อชายหนุ่มได้เริ่มขยับจนเข้าไปถึงตรงนั้นของเธอ เขาได้ลูบตรงนั้นไปมาเบาๆ แล้วได้เริ่มถอดกางเกงของเธอลงมา ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นยังคงอยู่ตรงเครื่องยกน้ำหนักที่เธอนอนอยู่ เมื่อเขาถอดกางเกงของเธอออกแล้ว เขาก็ควักเจ้าแท่งนั้นออกมา แล้วค่อยๆ ถูไปที่หว่างขาของเธอไปมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ยัดมันเข้าไปทีละนิด จนมิดด้าม จากนั้นเขาได้ค่อยๆ ดันเข้าๆ ออกๆ ไปมา จนเธอนั้นครางออกมาอย่างสุดเสียว อ๊า…อ๊า… ชายหนุ่มยังคงซอยอย่างต่อเนื่องไม่หยุด จนเครื่องออกกำลังกายนั้นเขย่าอย่างแรง เสียงตรงนั้นของเขาทั้งสองได้กระทบกันอย่างแรงดัง ปั๊บๆๆๆ… ชายหนุ่มได้จับขาทั้งสองสองของเธอนั้นยกขึ้นมาพาดบ่า และยังคงซอยไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าไปมาจนน้ำของเขานั้นแตกในหว่างขาของเธอ เยิ้มเต็มไปหมด จนทั้งคู่นั้นหมดแรงและพากันลงไปนอนที่พื้นของฟิตเนส สาวนักธุรกิจได้บอกกับเขาว่า “ใช้ได้เลยค่ะ แบบนี้จะมาฟิตเนส จนกว่าจะเบื่อเลยค่ะ” หนุ่มนักเทรนนิ่งจึงตอบกลับว่า “ไม่มีวันเบื่อแน่นอนครับ ผมยังมีท่าเด็ดๆ อีกเยอะนะครับ ไม่มีวันเบื่อแน่นอน” เมื่อทั้งสองคุยกันเสร็จจึงได้พากันไปล้างเนื้อล้างตัวที่ห้องน้ำ และได้ออกมาเข้าคอร์สสอนออกกำลังกายกันต่ออย่างสบายเนื้อ สบายตัว เมื่อหมดเวลาในการเข้าคอร์สแล้ว สาวนักธุรกิจจึงขับรถกลับที่พักของเขาอย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…