หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b884 64fbfb9b66773

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน

และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ ในแคมป์คนงานก็ต่างเคยโดนมันเย็ดมาแล้วทั้งนั้น แต่มันเป็นคนขี้เบื่อ ถ้าได้เย็ดใครแล้ว ไม่ดีจริงก็ไม่อยากจะเย็ดต่อหรอก เลยกลายเป็นการหักอกสาวๆ ไปด้วยในตัว แต่สำหรับเธอเหล่านั้นก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ในหัวมีเพียงความคิดที่ว่า แค่ได้โดนไอ้แมนเย็ดหีสักครั้งก็เป็นบุญแล้ว

และในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานใหม่ มีบริษัทอื่นๆ เข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้ในครั้งนี้ แมนต้องเจอกับผู้คนมากมายกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้มันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่มันตกหลุมรัก เป็นครั้งแรกที่มันรู้สึกชอบใครก่อนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เธอคนนั้นคือเสมียนใหม่ที่ย้ายมาช่วยงานจากเมืองกรุง และจะดูแลที่นี่ไปตลอดจนกว่าตัวงานจะเสร็จ นั่นจึงทำให้ไอ้แมนได้เข้าใจคำว่าหมามองเครื่องบินเป็นครั้งแรก

เพราะว่าเธอดูท่าจะไม่สนใจไอ้แมนเลยจริงๆ แม้แต่หางตาก็ไม่ได้ชายมามอง

เธอไม่ได้ง่ายเหมือนคนอื่น การจะเย็ดหีของเธอนั้นมันยาก แต่ไอ้แมน ชายผู้มีความเงี่ยนเป็นดั่งลมหายใจจะไม่ยอมให้เธอนั้นหลุดมือไปเด็ดขาด ก่อนที่จะจบงาน มันต้องได้เย็ดหีเสมียนคนนี้ มันพูดเอาไว้กับตัวเองอย่างชัดเจน มันใช้เวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองราวครึ่งปี ไม่สนใจสาวคนอื่นเลย และตามจีบเสมียนคนนี้ต้อยๆ จนในที่สุด ความพยายามและลูกตื๊อของมันก็สามารถครองใจสาวจากเมืองกรุงได้ มันได้ชวนเธอไปกินข้าวครั้งแรกที่ร้านลาบสุดแซ่บที่มันกินประจำ ก่อนที่เธอจะยินยอมตามมันมาที่ห้อง

ความตื่นเต้นและความเงี่ยน บวกกับการรอคอยมาแสนนาน ทำให้ไอ้แมนควยแข็งตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในห้อง ทันทีที่หันไปหาเธอ ควยของมันก็ชี้หน้าเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอเองก็ดูพอใจกับลูกร่างและขนาดควยที่แข็งตัวอยู่ในกางเกงของมันเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของไอ้แมนลง ดึงกางเกงในที่เพิ่งซื้อใหม่นั้น ก่อนที่ลำควยใหญ่ของมันจะกระดกชี้หน้า รอให้เธอรับมันเข้าปากและเริ่มอมควยให้มันทันที

ควยใหญ่จริงๆ เลยนะเนี่ย น่าอมมากเลย

ซี้ดดดดดด…….ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ อมเลยครับ อมควยผมเลย

ไอ้แมนเสียวควยจนครางซี้ดออกมาไม่หยุด เมื่อเธอนั้นอมควยได้อย่างถึงอารมณ์เหลือเกิน ลิ้นพลิ้วๆ นั้นช่วยให้ความเสียวจากควยกระทบไปทั้งร่างกายอย่างชัดเจนที่สุด เริ่มเลียที่ส่วนปลาย ดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ก่อนที่จะค่อยๆ เย้าหยอกกับลำควยด้วยการเลียไปเรื่อยๆ สลับกับการอมควยอย่างเสียวซ่าน จนมันอดไม่ไหว จัดการกระเด้าเย็ดปากเธอจนเกิดเสียงอ๊อกดังขึ้นมาที่ลำคอ ก่อนที่จะรีบแบกร่างของเธอลงไปโยนลงบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย

มันกระชากเสื้อผ้าออกอย่างทันที ก่อนที่จะลิงโลดเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยงามเหมือนดาราหนังโป๊ที่มันดูไปแล้วชักว่าทุกๆ คืนจริงๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่ม มันไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย

ผมก็อยากให้คุณเสมียนเสียวเหมือนที่ผมเสียวไงครับ อืมมมม….หีสวยแบบนี้ผมเลียหีให้ได้ไม่เบื่อเลยนะ

ไอ้แมนเอ่ยชื่นชมเธอไม่ขาดปาก ก่อนที่จะรัวลิ้นเลียหีให้เธอสักครู่หนึ่ง จนรูหีของเธอนั้นหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมา

พอแล้ว อื๊ออออ…….เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเถอะนะแมน เราอยากโดนเย็ดหีแล้ว อาห์

ได้เลยครับ ผมก็อยากเย็ดหีคุณเสมียนมานานแล้ว

ราวกับคำชักชวนนั้นได้ผลทันที มันขึ้นมาแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอก่อนที่จะจับควยนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอรวดเดียวจนสุดโคน ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นมาทันทีด้วยความซ่านเสียว แล้วหลังจากนั้นไอ้แมนก็รัวเอวกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวแบบไม่มีจังหวะให้หยุดหายใจเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊า เสียว โอ๊ววววว………ลึกจังเลย อ๊ายยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร้องออกมาเลยครับคุณเสมียน ผมชอบ ซี้ดดดด ครางออกมาดังๆ เลยครับผม โอววว……..ตอดควยดีจริงๆ เลย

ไอ้แมนไม่เหลือความถ่อมตัวอะไรอีกแล้วในเวลานี้ มันจัดการอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงเพื่อเอาลีลาและท่าทางรวมทั้งควยใหญ่ยาวของตัวเองวางเดิมพัน ว่าหลังจากนี้เธอจะต้องติดใจในรสรักของมันจนต้องเป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอให้มันไปเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองร่างขยับไหวท่ามกลางอารมณ์เงี่ยนที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ จนกระทั่งไอ้แมนเป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทนความซ่านเสียวที่ได้รับจากร่างกายเสมียนสาวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบ

จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดดด……..อึ๊กกกก……แตกครับ คุณเสมียน ผมแตกแล้ว อูยยย…..แตกในเลย!!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย

สองร่างกาดกันแน่น ในตอนที่ไอ้แมนโน้มตัวลงไปซุกไซ้เธอ พร้อมๆ กับลำควยที่ยังคารูหีของเธออยู่ น้ำเงี่ยนทะลักหลั่งออกมาจนในโพรงสวาทนั้นฉ่ำแฉะ คืนนี้ช่างเป็นคืนที่ไอ้แมนรูสึกว่าความพยายามของมันเป็นผลที่สุด และยินดีมากกว่าตอนที่ได้รับเลือกให้เลื่อนตำแหน่งเป็นคนคุมงานด้วยซ้ำ

หลังจากที่ค่ำคืนนั้นผ่านไป ทั้งสองคนก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จนทำให้สาวๆ ในแคมป์อิจฉา แต่ไอ้แมนไม่สนใจใครอีกแล้ว มันเปิดตัวกับเสมียนสาวคนนี้ว่าคบกันอย่างเป็นทางการ และแน่นอน ว่ามันไม่จำเป็นต้องพยายามเพื่อจะได้เย็ดเธออีกแล้ว

เพราะทุกๆ วันนี้ พอกินข้าวเสร็จ ยังไม่ทันจะอาบน้ำ เธอก็สะกิดแล้ว

ถ้าหากว่าช่วงนี้แมนไม่ค่อยทำโอที ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะเข้าใจนะ ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ

ใครจะยอมให้เสมียนหีชมพูนอนรออยู่บ้านล่ะ เรื่องเสียว เรื่องเย็ดต้องมาก่อนเรื่องงานอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับระหว่างหนู ที่เป็นชู้กับพ่อเลี้ยงวัยละอ่อนของแม่ ไม่รู้ว่าแม่ทำบุญด้วยอะไร ทีได้เด็กหนุ่มคราวลูกมาเป็นแฟน และเข้ามาในบ้านในฐานะพ่อใหม่ของฉัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดนั่นแหละ ช่วงอายุที่ไม่ห่างกันมากนัก รวมทั้งวุฒิภาวะต่างๆ ทำให้ฉันเลือกที่จะให้ความสนิทกับเขาผู้เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน และไม่คิดเลยว่าวันเวลาพ้นผ่าน ความสัมพันธ์ของเราจะเกิดขึ้น เรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้ลึกที่สุด เพราะว่าฉันเป็นเมียพ่อเลี้ยง เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าแม่ฝากให้เขาดูแลฉันระหว่างที่เธอไปทำงาน แน่นอนว่าคนรวยอย่างแม่หาเงินเลี้ยงฉันและผู้ชายคนนี้ได้อย่างแน่นอน เธอรวยมากพอที่จะทำให้ฉันสุขสบายไปชั่วชีวิต แต่การที่พ่อเสียไปเธออาจจะรู้สึกเหงา แต่การเอาผู้ชายที่ตรงสเป็คฉันมาอยู่ร่วมชายคามันเลยรู้สึกวาบหวิวพิกล ดังนั้น มันจึงเป็นความลับ ความลับที่ฉันไม่อาจจะบอกใครได้เลยจริงๆ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ แต่ช่างมัน ฉันสนุกก็พอแล้ว เขาจูบเก่ง เก่งเหลือเกิน ตอนที่เขาเริ่มประทับริมฝีปากชมพูเรื่อนั้นเข้ามาประกบจูบ กลิ่นบุหรี่เบาๆ แผ่ซ่านเข้ามา…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…

เรื่องเสียว รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” “กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …” “โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน “ไม่ ……

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว พี่จ๋องแจ๋งและแฟนผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมจีบผู้หญิง คนนึง เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ เธอน่ารักดี แถมเวลาเธอใส่ชุด นักศึกษา มันยิ่งดูเซ็กซี่มากๆ เพราะหุ่นเธอ ออกไปทางอวบๆ แต่ใส่เสื้อตัวกระจิ๋ว รัดติ้ว จนเห็นร่องเสื้อปริ ตามกระดุม ถ้าวันไหนใส่บรามีลายลูกไม้ ก็จะเห็นชัดเลย จนเราสนิทกัน เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเป็นดี๊ มีอะไรกับทอม บ่อยๆ ตอน สมัยเรียน ม.ปลาย แต่ก็เลิกกันไป พี่สาวเธอก็เป็น ทั้งตัวเธอและพี่เธอ…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…