หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899 66395348a9efa

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู

และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที

คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าอะไรต่างๆ ที่เพื่อนๆ ต่างคาดเดาและพูดถึงนั้น มันคือความจริงเสียหมดทุกประการ ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทั้งสองข้างปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันจับจ้องเขาถอดกางเกงลงไป ฉันแทบจะเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่

นั่นจึงทำให้ฉันรีบเอาหน้าเข้าไปซุกไว้พวงสวรรค์ของเขาทันทีด้วยความกำหนัดที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว รูดควยของเขาสักพัก เขาก็เริ่มควยแข็ง พร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาจากหัวควยของเขาในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ ควยใหญ่กว่าตอนแรกเสียอีก เขาค่อยๆ เริ่มเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ดุ้นเนื้อใหญ่จนคับปาก ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มทนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาไม่ไหว เขาเองก็เริ่มเงี่ยนจนกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งทนไม่ไหว สำลักออกมา

เขาเลยชักควยออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบ พร้อมกับบอกว่าเป็นทีของเขาแล้ว

เขาจับฉันเอนตัวนอนลง ถอดเสื้อผ้าของฉันอย่างบรรจง แต่ตอนที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันและได้ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เขาไม่ได้บรรจงหรืออ่อนโยนเลย มันเป็นจังหวะและความรู้สึกที่หุนหัน รวดเร็ว มูมมามและตะกละตะกลาม ทว่ามันกลับยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นจนตัวสั่น

ตอนนั้นในใจของฉันมีแต่คำว่าอยากโดนเย็ดอยู่นับครั้งไม่ถ้วน และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ใจฉันเหลือเกิน เพราะว่าตอนนั้นเขาเองก็หยุดที่จะเล้าโลมและเลียหีให้ฉัน แต่กลับเริ่มเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแทน ซึ่งมันช่างเสียวซ่านเหลือเกิน น้ำเงี่ยนของเขาสร้างสัมผัสที่ลื่นไหลจนฉันตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือลงไปจับควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ จนยิ่งทำให้ฉันเองทำตัวไม่ถูก

มันเสียว…มันซ่าน ไปสะท้านไปหมดทั้งร่างกาย ความรู้สึกที่สุดยอดขนาดนี้ยิ่งทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความสุดยอดของลีลาและจังหวะจะโคนในการกระแทกควยเข้ามา สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มแสดงออกมาเสียว ฉันเองที่ทั้งจุก ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่มันกลับถูกทนแทนด้วยความอยากลอง อยากโดนควยใหญ่ๆ มานานแล้ว แม้ว่ามันจะช่างแน่นขนัดเหลือเกิน แต่ฉันเองก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขานั้นเริ่มที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เขาแทบจะไม่เปลี่ยนท่าเลย และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการให้เขาเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น…นั่นก็เพราะว่าแค่ท่านี้ ท่าปกติ มันก็เสียวหีจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว ฉันร้องครางออกมาด้วยความอัดอั้น และความโล่งใจที่ได้ระบาย สีหน้าของเขาในตอนนี้สุดยอดมาก รันค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วถามฉันซ้ำๆ ว่าดีหรือเปล่า เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจไหม ว่าการที่ฉันเองแต่นอนครางอยู่อย่างนี้เพราะว่ามันรู้สึกเสียว และรู้สึกสุดยอดจนเก็บอาการแทบจะไม่อยู่อยู่แล้ว

และแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเรา ฉันเองก็ยอมที่จะให้เขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มใจเลย

เขาเย็ดฉันนานจนฉันครางจนไม่มีเสียง มันเสียวจนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงจุดสุดยอด ที่พลอยทำให้ฉันเองก็เสร็จคาควยเป็นครั้งแรกไปด้วย

เขาเย็ดเก่งมากๆ นี่เป็นครั้งแรก และวันแรกที่สร้างความประทับใจให้ฉันได้มากมายถึงขนาดนี้ งานนี้ถ้าเพื่อนๆ ถามว่าเขาควยใหญ่อย่างที่เดากันไหมแล้วฉันตอบความจริงออกไปก็เกรงว่าเพื่อนๆ จะอิจฉานะสิ ที่ฉันได้ของดีประจำไซค์งานก่อสร้างมาครองแต่เพียงผู้เดียว

และแน่นอนว่าผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้…เป็นของฉันนะ

เชื่อไหมคะ จากวันนั้นที่เราคบกัน จนวันนี้ที่เราคบกันมาจะครบรอบ 3 ปี ไม่มีสักวันที่เราจะไม่เย็ดกันเลยค่ะ

ดีขนาดไหนให้ไปเดากันเอาเองนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…