หนีเมียมาเย็ดน้องเมีย

e0b8abe0b899e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 654e1afea5663

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน

สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม

แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง

“เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “

เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป เธอจะใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมง เพื่อไปรับลูกและแวะซื้อกับข้าว ผมกับน้องเมียก็ย่องขึ้นห้องทันที ไม่มีเวลาที่จะทำอะไรเล้าโลมหรือว่าเริ่มต้นทั้งนั้น

เวลาน้อยเกินไป พอผมมาถึง เสื้อผ้าก็เริ่มถูกถอดออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเธอนั้นก้มลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย เสียงแห่งกิจกามดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเองที่เงี่ยนสุดๆ พอโดนเธอดูดควยได้นิดเดียวก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน ว่าผมจะมาถึงจุดนี้ในเวลานี้

เสียวความเสียวซ่านยังคงทำหน้าที่ของมันได้อย่างดี ผมค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้เธอนั้นดูดควยผมจนแก้มตอบ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ความสุขล้นทะลักออกปากกันเลยทีเดียว

เธอเล่นให้ผมเสียวควยจนขาสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปบนเตียง แหกขาของเธอออก

หีชมพูที่โปรดปราน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล่อย่างแช่มช้าจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ผมค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามรูสวาทที่มีน้ำเงี่ยนนั้นไหลเยิ้มออกมาแล้วกดหน้าลงไปทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้กระตุ้นให้ความรู้สึกของผมมันอิ่มเอมอย่างบอกไม่ถูก เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะบอกผมว่าเสียวหีแค่ไหนที่ถูกผมเลียมันทำให้ผมนั้นยิ่งดูดหีของเธอแรงขึ้นไปอีกครั้ง จนร่างกายของเธอสั่นเทิ้ม

ผมจับเธอพลิกนอนคว่ำ เธอรู้งานว่าอยากเย็ดท่าหมาก็ค่อยๆ โก่งสะโพกขึ้นมาทันที ผมขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออกเล็กน้อย เธอยกบั้นท้ายขึ้นมา ตูดกลมๆ ของเธอนั้นถูกผมค่อยๆ กอบกุมช้าๆ แล้วจับควยเสียบเข้าไปในรูหีของเธอทันที วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นแทบจะบ้าครั้ง ค่อยๆ กอบมือไปตามแนบเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งผมกระหน่ำควยเข้าไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองจะต้องการมันมากกว่านั้น ขมิบรูหีแน่น ตอดควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ผมนั้นยิ่งกระแทกควยแรงขึ้นไปอีกพร้อมๆ กับที่ตีก้นของเธอกระตุ้นเสียงครางขึ้นไปมากกว่าเดิม

เวลามีน้อย ผมรู้แล้วว่าอีกไม่นานเมียของผมจะกลับมา สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดในตอนนี้คือเร่งจังหวะมากขึ้น เกร็งควยจนแข็งโป๊ก กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปซ้ำๆ จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ผมเอื้อมมือไปคว้ามือของเธอแล้วจับดึงมาข้างหลัง ให้ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมา แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยความบ้าคลั่ง

ท่านี้มันทำให้ควยของผมกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอได้ลึกกว่าทุกๆ ครั้ง และมันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนเกร็งไปทั้งตัว

กัดฟันแน่น พยายามที่จะรั้งเวลาเอาไว้ให้มากที่สุด แต่ว่าแบบนี้แหละดี เสียวสุดๆ แบบนี้แหละ มันสุดยอดไปเลย

เชี่ย…จะแตก ไอ้เหี้ยเอ๊ย…จะแตกแล้ว

รู้ตัวว่าปลายฝันกำลังจะมาถึง ผมเองก็ไม่รอช้า กระหน่ำควยเข้าไปอีกครั้ง ปล่อยมือของเธอออกจนเธอนั้นฟุบหน้าลงไปกับเตียง ผมเร่งทั้งหมดที่ยังคงเหลือ กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม แล้วส่งเสียงครางออกมาสุดกำลัง เหมือนร่างกายได้ปลดปล่อยความเก็บกดที่มีมาตลอดหลายวัน น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเยอะจนมันทะลักสวนลำควยออกมา ทำเอาเธอนั้นทรุดลงไปนอนราบกับเตียงอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

เธอหันมาหาผม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“พี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ ทำไมเขาถึงไม่ยอมให้พี่เย็ดนะ”

ผมมองดูเธอ ยิ้ม…นั่นนะสิ

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์ ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *