หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่

ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้

จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ ว่าเขานั้นรู้สึกยังไงกับฉัน

จนกระทั่งตอนที่ฉันเองเริ่มรู้สึกได้ว่าวันที่ฉันมีปัญหา และเขาอยู่ปลอบใจฉัน…เขาอยู่ตรงนั้นทุก ๆ เวลา จนฉันเผลอหลุดปากออกไปในช่วงเวลาอ่อนไหวว่า…เขานั้นเป็นกานก็คงจะดี ฉันเองคงจะไม่เสียใจแบบนั้นเลยทีเดียว และแค่เพียงประโยคสั้นๆ นั้น ทำให้ฉันนั้นกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เผลอเงยหน้าขึ้นไปจูบกับเขา

เราทั้งสองจูบกันอย่างนัวเนียท่ามกลางความอ่อนไหว แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มเร่าร้อนขึ้นมา เพราะว่าฉันแน่ใจแล้วว่าตอนนี้เขาอาจจะตอบแทนสิ่งที่ฉันต้องการได้ และใช่…เขาอาจจะกำลังเงี่ยนอยู่ก็ได้ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาจะไม่สามารถไปไหนจากฉันได้ในเวลานี้ ไปห้องผมหรือเปล่า…เขาถามแบบนั้น ฉันพยักหน้าโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะมันคือความปรารถนาสูงสุดของฉันแล้วนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาซึ่งยืนอยู่ตรงปลายเตียงจะค่อยๆ ถอดเสื้อออกไป เขาทำให้ฉันคลั่งไคล้ เพราะว่ากล้ามท้องของเขาที่เด่นชัดเป็นลูกแบบนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ไม่มีอะไรดีกว่าเขาในตอนนี้แล้ว…ไม่ทันจะได้ตั้งตัว เขาก็โถมร่างกายลงมากอดก่ายฉันแล้วเล้าโลมอย่างเต็มที่ ฉันที่กำลังต้องการแบบนี้ โอบกอดเขาเอาไว้ด้วยความต้องการ ลำควยของเขาสัมผัสที่ต้นขาของฉันจนกระทั่งเริ่มรับรู้ได้ว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งแล้ว

ฉันกอดเขาแล้วจับเขานอนหงาย…ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาของเขาออก มือจับควยของเขาเอาไว้

ฉันเองก็ว่าผัวของฉันควยใหญ่…แต่นี่ใหญ่กว่าผัวตัวเองอีก ฉันมองดูปลายควยของเขาที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมา ก่อนที่จะได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นเริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้วในเวลานี้ เขาทำให้ฉันอ้าปากอมควยให้เขาอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยขอเขาแรงขึ้นจนได้ยินเสียงของกานครางขึ้นมาด้วยความสุขสม ก่อนจะจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันย่างเต็มอัตรา จนตอนที่เขาพึงพอใจ…เขากระชากควยออกไปทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังต้องการที่จะอมควยให้เขาอยู่

ทว่าปากที่ว่างก็ต้องร้องครางออกมา เมื่อเขานั้นจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีชมพูของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนน้ำเงี่ยนหีแฉะออกมา…เขาตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอยู่อีกพักใหญ่ๆ จนกระทั่งความต้องการมันแทบจะไม่ถึงจุดสิ้นสุดเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ร่างกายสั่นสะท้าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่ม จับควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย…

ฉันร้องลั่น กัดฟันแน่นจนกรามและลำตัวสั่น เสียวจนแทบจะไม่เหลือความเป็นตัวเองอยู่แล้วในตอนนี้ เขาดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนจะเริ่มกระหน่ำความเป็นชายเข้ามา ทั้งแรง และเร็วจนกระทั่งทุก ๆ อย่างมันรู้สึกดีเหลือเกินในเวลานี้ สองขาของฉันแยกออก ความเสียวซ่านจู่โจมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบปากกับฉันอีกครั้ง

ช่วงเวลานี้มันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความต้องการอย่างถึงที่สุด…กว่าที่ฉันจะรู้ตัวว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก็แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงต่อต้านแล้ว ฉันค่อยๆ ใส่อารมณืกับทุก ๆ ย่างเอาไว้ตรงนี้ รับน้ำควยของเขาไปอย่างเต็มใจ แล้วซุกตัวเองเข้าไปในอ้อมกอดของเขาอย่างเต็มที่…เพราะว่าวันนี้คือวันที่ฉันได้รับความรักอย่างถึงที่สุด

เขาบอกว่ารักฉันและอยากจะอยู่กับฉันให้มากกว่านี้

อย่างน้อย…ก็ตอนที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ว่า เวลาที่ผัวไม่สนใจ ก็ยังมีพ่อหนุ่มควยใหญ่ข้างรั้วคอยปลอบใจฉันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…