หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 66291448492ab

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน

กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย

เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน

และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน แต่เราก็มาเจอกันในจุดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันยินยอมที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับเขาอย่างช่วยไม่ได้ เราเริ่มนัดเจอกันข้างนอกมากขึ้น และเริ่มที่จะเกินเลยกันไปเรื่อยๆ ม่านรูดกลายเป็นจุดประจำของเราทั้งสองคน นั่นทำให้ฉันกับเขาแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยๆ

วันนี้เรามากันที่นี่เหมือนเดิม เด็กโบกรถบอกให้เข้าไปที่ห้องหนึ่งที่เขาเตรียมเอาไว้ให้ด้านในสุด

ฉันเข้าไปในห้องกับกาย ก่อนที่จะโดนดึงเข้ามาจูบอย่างเร่าร้อน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังคงสะพายกระเป๋าเอาไว้อยู่เลย เขาค่อยๆ เริ่มสอดลิ้นเข้ามาช้าๆ มันทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มดื่มด่ำกับสัมผัสที่ซ่านเสียวไปทั่วร่างกายจนโดนเขาผลักลงไปนั่งที่ปลายเตียง ฉันวางกระเป๋าลง เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ

ฉันเองก็ดึงเอวของเขาเข้ามาทันทีแล้วถอดกางเกงของเขาอย่างตั้งอกตั้งใจพร้อมกับค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในชั้นสุดท้ายลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว ฉันเลิกคิ้วยิ้มทันทีเมื่อเห็นว่าเขานั้นเงี่ยนจนน้ำเยิ้มรูเสียวตรงปลายควยแล้วนั่นเอง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาเดินเข้ามาใกล้ ฉันอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง อมควยตอนที่ควยแข็งนี่มันสุดยอดไปเลย

ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ลำควยกระดกงัดปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่พร้อมกับที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปมิดลำควยแล้วโยกไหวสะโพกนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันดูดควยสู้จนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าเขานั้นกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาทั้งเร็วและรัว ซ้ำยังสุดลำควยตลอดๆ ด้วยซ้ำ

“สุดยอดเลยครับ…ดูดควยเก่งที่สุดเลย อา อา…ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วครับ” เขาพูดขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉันลึกลงไปเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะต้านทานความเสียวนั้นได้ กระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนทันที ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างเร่งรีบ จนเขานั้นเริ่มยกขาของฉันขึ้นมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เขาพูดอยู่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เย็ดกัน ว่าฉันมีเสน่ห์ หีชมพู หีสวยจนอิจฉาผัวของฉันเลยที่อยากจะเย็ดหีฉันเมื่อไหร่ก็ได้ นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้ง รวมทั้งครั้งนี้ที่เราได้มีโอกาสร่วมรักกัน เขาก็เลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายอ่อนระทวยไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แล้วความเสียวซ่านที่แท้จริงก็เกิดขึ้นมาเมื่อลำควยของเขานั้นที่ยังคงแข็งโป๊กได้ที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มือเอื้อมมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกบีบคลำครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเขาเองค่อยๆ โยกสะโพกไปมาช้าๆ

ฉันมองหน้าเขา…เสียวหีเหลือเกิน หรี่ตามองเขาแล้วเริ่มส่งเสียงครางเสียวขึ้นมาจนกระทั่งเขาเองเริ่มคลี่ยิ้มพร้อมกับเริ่มเร่งจังกวะกระแทกเข้ามาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเปลี่ยนท่าไป เปลี่ยนเป็นท่าหมาที่เขากระหน่ำควยเข้ามาจนฉันต้องทรุดตัวเองเอาหน้าซุกหมอน แล้วค่อยๆ เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาแทน ฉันใช้ร่างกายและความเสียวซ่านทั้งหมดร่อนเอวอยู่บนดุ้นเนื้อยักษ์ใหญ่นั้น จนกระทั่งเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ ให้ฉันรีบลุก

ฉันลุกขึ้นทันที แล้วนั่งพับเพียบรอเขาที่ขึ้นมายืนถ่างขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าของฉัน

ครั้งก่อนที่เราเย็ดกัน เขาแตกใน แต่ฉันบอกว่ามันน่าเสียดายถ้าฉันจะไม่ได้กินน้ำควยของเขาแบบนี้ คราวนี้เขาเลยค่อยๆ ปล่อยน้ำควยของเขานั้นให้ทะลักแตกใส่ปากของฉันที่รีบละเลียดอย่างละเมียดละไมลิ้มรสชาติความหวานของมันแล้วกลืนลงไปคออย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะใช้มือปาดที่เหลือให้ฉันดูดกินพร้อมกับก้มหน้าลงมาจูบกับฉันเป็นการส่งท้าย

เราดูดดื่มทิ้งท้ายอีกครั้งโดยที่น้ำควยของเขาเป็นสื่อกลาง…

Recommendations

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกลางเถียงนา กางมุ้งแล้วเย็ด สุดเด็ด ค่ำคืนนี้หนาวกว่าทุกวัน การมานอนเฝ้าเถียงนาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก ดังนั้นแล้วการหาเรื่องเสียวทำเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในค่ำคืนนี้แล้ว มุ้งที่ถูกกางเอาไว้สามารถป้องกันยุงได้ แต่ร่างกายที่แนบชิดกันคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดายที่สุด และอบอุ่นยิ่งกว่าไฟที่จุดเอาไว้ผิงตอนนี้อีกด้วย ชิด ค่อยๆ โอบกอดเมียรักที่นอนฟังเพลงอยู่อย่างสบายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าองเธอ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วหันเข้ามาซุกไซ้ในอ้อมกอดของเขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าที่แสนสวยนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรบกบปากจูบกับเขาพร้อมกับความเร่าร้อนที่เริ่มขึ้นโดยการส่งผ่านรสจูบที่แสนซาบซ่าน เพียงครู่เดียว ชิดก็ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วขึ้นคร่อมร่างของหญิงสาวทันที เพื่อกระตุ้นเรือนร่างให้เกิดการตอบสนองมากขึ้น กางเกงของเธอถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เขานั้นเริ่มเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผ้าห่มเริ่มไม่จำเป็น ความอบอุ่นเกิดขึ้นจากร่างกายที่เร่าร้อนด้วยกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรียวขาของเธอจะถูกจับแยกออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว แค้น ฝากบทเรียน กับพี่สาวในบริษัทที่ไปฝึกงาน ผมชื่อ xxx (ขอสงวนนาม) เป็นนักศึกษามหาวิทลัยปี 3 ผมเองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเกินเหตุออกไปทางเกรียนๆนั่นแหละครับ หลายคนรอบตัวผมจึงมีแต่เสียงหัวเราะเวลาผมพูดจาอะไรตลกๆ แต่นิสัยเกรียนของผมก็ไม่ได้ถูกใจทุกคนเสมอไป “พี่แอร์” สาวออฟฟิศซึ่งอายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตาเยาว์วัย+หุ่นสูง ขาว ของเธออ่อนกว่าวัยมากๆ อารมณ์เหมือนคนอายุสัก 22-23 ผมรู้จักพี่แอร์จากการไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง พี่แอร์อยู่ในฝ่าย AE ซึ่งผมเองก็เข้ามาฝึกงานในฝ่ายนี้เช่นกัน ทุกครั้งที่ผมคุยหยอกล้อกับพี่ๆในฝ่ายทุกคนล้วนขำขันไปกับความไร้สาระของผม หลายๆคนเอ็นดูผมเป็นน้องรัก แต่กับพี่แอร์เธอไม่เคยฮาไปกับคำพูดผมสักนิด แถมบางครั้งยังคอยตำหนิผมเรื่องการทำงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากที่สังเกตพฤติกรรมเฉยชาแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะกับผมเท่านั้น…