หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988 6520eb86d9035

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว

“อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน

น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป

ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ ทั้งดูดดุนเรียวลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ทำเอาสาวเจ้านั้นส่งเสียงออกมาไม่ว่างเว้น เอื้อมมือมาจิกทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแนบใบหน้าของอีกฝ่ายให้แนบแน่นมากขึ้น ตอนนี้ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางเธอและเขาได้อีกแล้ว

ชายหนุ่มค่อยๆ ซอกซอนลิ้นเข้าไปยังซอกหลืบของเธออย่างมืออาชีพ ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาถาม

“เสียวไหมจ๊ะ…เสียวหีหรือเปล่า พี่เลียเก่งไหม ?”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวมากเลยค่ะพี่จ๋า….หนูเสียว เลียอีกค่ะ เลียอีก อู๊วววววว”

ไม่ทันที่อีกฝ่ายนั้นจะพูดอะไรออกมา เขาก็ก้มหน้าก้มตาลงไปเลียหีให้เธออีกครั้งจนถึงเวลาที่เหมาะสม เขาควยแข็งเสียจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว รีบลนลานลุกขึ้นยืนแล้วปลดกระดุม ถอดกางเกงของเขาออกแล้วโยนทิ้งไปทันที เป็นช่วงเวลาที่หญิงสาวตรงหน้าค่อยๆ ดีดตัวเด้งขึ้นมามองลำควยของเขาที่ขยายเป็นทรงอยู่ในกางเกงใน

แค่เพียงได้มองเห็น ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่แน่นอน มันยิ่งทำให้เธอนั้นใจเต้นไม่เป็นจังหวะไปแล้วในตออนนี้

มือที่สั่นระริกเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของอีกฝ่ายจนความกระสันซ่านของเขานั้นส่งผลให้ไม่อาจจะยับยั้งเสียงครางได้ ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะดึงกางเกงลงให้เธอทันที ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวเด้งขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหยดออกมาจากปลายหัวควย

หญิงสาวคว้ากำลำควยนั้นไว้ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย แทรกซึมมาด้วยเสียงครวญครางจากชายหนุ่มที่เสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

“เสียวครับ…เสียวควยมากเลย เอาอีกครับ ดูดแรงๆ เลย แบบนั้นแหละพี่ชอบ อาห์…”

น้ำเสียงลากยาว มือเอื้อมมาลูบหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับหัวของเธอเข้าออกตามจังหวะ แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอในทันที เสียงลำควยค่อยๆ ถลำลึกลงไปในคอของอีกฝ่ายจนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมาอย่างเต็มที่ หญิงสาวชักหน้าออกมา ไอโขลก เพราะควยยาวๆ ของเขานั้นมันเข้าไปลึกเกินไป

ชายหนุ่มรีบก้มลงไปเชยคางของเธอขึ้นมาจูบ แล้วบอกให้เธอนอนลง

ช่วงเวลาที่เธอนั้นรอคอยมาถึงแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งกายลงไปนอนหงายกับพื้น แล้วแยกขาออก เอื้อมมือมาติ้วหัวให้อีกฝ่ายดูว่าเธอนั้นพร้อมแล้ว เขาจึงไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการจับควยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอ ภายในร่างกายของอีกฝ่ายนั้นตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนหญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน

ตอนที่โดนผัวเย็ดหี ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา พี่จ๋า อ๊ะ อ๊าาาา…เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“อืมมมม…เสียวมากเลย รูหีตอดควยขนาดนี้ พี่อยากจะเย็ดถึงเช้าเลย ซี๊ดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ กัดฟัน ถลึงตามองร่างกายของอีกฝ่ายที่เคลื่อนไหวไปตามแรงควยของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แรงขึ้นอีก ระ แรงขึ้นอีก อื๊ออออ…ซี๊ดดดด….พี่จ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้ว โอย เสียวควยฉิบหายไอ้แม่เย็ด!!!!” เขาตะเบ็งเสียงออกมา แล้วเริ่มกัดฟันแน่น อัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งรวดเร็ว และรุนแรงเสียจนหญิงสาวนั้นแทบไม่มีจังหวะหายใจเลยทีเดียว

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“โอ๊ยยยยยย…ไม่ไหวแล้ว เชี่ย แตก แตกแล้ว อืออออออออ”

เสียงตะเบ็งกร้าวของเขาดังขึ้นพร้อมกับตอนที่ควยของเขาตอกเข้าไปมิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของหญิงสาวจนแทบจะเอ่อล้นออกมา เขาค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกไป ก่อนที่จะมองหน้ากันด้วยความรักใคร แล้วในตอนนั้นเสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวจะดังขึ้นมา

…เธอกดรับสาย

“ฮัลโหล…อ๋อ พี่เหรอจ๊ะ หนูออกมาข้างนอกจ้า เดี๋ยวหนูก็กลับแล้ว ไว้เจอกันนะคะ หนูรักพี่นะคะ”

เธอกดตัดสาย ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้กับชายหนุ่มอันเป็นชู้รักของเธอ

“ยังมีเวลา…อีกสักน้ำไหมพี่ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…