หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88ae0b8b9e0b989 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 64fc07cd307e7

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว

แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ

นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ

เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน ทำให้ได้เห็นแคมหีที่สวยอวบ จนอดไม่ได้ที่ผมซึ่งอยู่ด้านหลังของเธอในเวลานี้จะค่อยๆ เลียไล้ที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ มือพลางลูบไล้หน้าท้องแบนราบที่หายใจกระเส่า เลื่อนขึ้นไปที่นมทั้งสองเต้าที่นุ่มมือเป็นที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะนั้น บั้นท้ายเธอส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ผมประเคนให้ ซึ่งผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ลดมือข้างหนึ่งมาคว้าลำควยตัวเองชักรูดไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเลียหีของเธอ และลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ ที่ไหลออกมาช้าๆ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้อารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ยิ่งในตอนที่ผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง แทรกลิ้นชำแรกผ่านแคมหีเข้าไปดุนในรูหีของเธอ อีกฝ่ายครางเสียวจนสองมืออ่อนแรง ทรุดตัวลงไป ก้มหน้าฟุบลงกับหมอนใบนุ่มแล้วกระเส่าครางออกมา

อื๊ออออออ…….ไม่ไหวแล้ว ที่รัก เย็ดเค้าเถอะ เค้าเงี่ยนแล้ว ไม่โดนมานานแล้ว

ซี้ดดดดด…..ผมยังอยากเลียหีคุณอยู่เลย นี่ไม่โดนเย็ดมาหลายวันแล้วเหรอ งั้นลองอ้อนดูสิ

ที่รัก ที่รักขาาาา….ได้โปรดเถอะค่ะ โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ

เสียงยั่วยวนนี้ทำผมเคลิบเคลิ้มเลยทีเดียวครับ รีบยืนขึ้นแล้วคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอชมนักชมหนาว่าใหญ่กว่าสามี และเย็ดเก่งกว่านั้นกระแทกครั้งเดียวเข้าในรูหีของเธอจนสุดโคนควย

พรวดดดดดดดด สวบบบบบบ!

อ๊ะ อ๊ายยยยยย ที่รัก เสียวเหลือเกิน เสียวหี อื๊อออออ…..เย็ดเลย เย็ดหีเราเลย

ผมรู้เลยว่าเธอนั้นห่างกับเรื่องพวกนี้มานาน สามีของเธอคงปล่อยทิ้งขว้างคนๆ หนึ่งได้มากจนขนาดที่ว่าเขาได้มาพบกับผม วันแรกที่ผมเข้าไปทักเธอในบาร์ เธอบอกเลยว่าเธอมีสามีแล้ว มีแหวนสวมที่นิ้วนางซ้ายให้ดู แต่เธอต้องการคนที่ทำให้เธอมีความสุขได้ และผมเองก็ยินดีอาสา ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ผมขอแค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นในเสี้ยวเวลาที่ความเงี่ยนเดินทางมาถึงจุดสูงสุด รูหีฟิตๆ ตอดควยผมตลอดลำควย เสียงครางหนักหน่วงขึ้นไปตามจังหวะการเย็ดที่ผมจัดการกระหน่ำเข้าไปในหีของเธออย่างรุนแรง ใบหน้าที่ฟุบลงกับหมอนเลื่อนไถลไปมาตามแรงเย็ดที่ผมเองจัดเต็มเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เราเจอกันและได้เย็ดกันในคืนนั้น ผมก็ลืมเธอไม่ลงเลย เสือผู้หญิงอย่างผมหยุดหาใครๆ เข้ามาแทนเพื่อให้ได้เย็ดเธอเพียงคนเดียว

ถึงจะเป็นชู้ก็รักเดียวใจเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงจัง อื๊ออออ…….ดะดีจัง เสียวหี เสียว เสียวหีจริงๆ อื๊อออออ…..

อูยยยยยย ผมก็เสียวครับพี่ แทบจะไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีพี่เค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วดึงร่างนั้นให้ยันตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเย็ดเธอจากทางด้านหลังแล้วโอบกอดเรือนร่างที่ดันขึ้นมาแนบร่างกายของตัวเองเอาไว้ ยิ่งเย็ดท่านี้ก็ยิ่งเสียวควย เพราะไม่ได้เจอกันนาน เลยอยากจะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เราจะจดจำกันไปตลอด ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เลือกที่จะชวนเธอออกไปเย็ดนอกระบียง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายที่นอนหงายบนผ้าเช็ดตัวต่างผ้าปูขยับไหวไปตามแรง วิวด้านนอกสวย ระแนงของระเบียงที่เปิดโล่งไม่มีใครมาสังเกตมองพวกเราหรอก เพราะคอนโดผมสูงเกินกว่าที่ใครจะเห็น สายลมพัดผ่าน แรงกระแทกเย็ดหีหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของเราก็รุนแรงมากขึ้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ แรงๆ เลย เสียว อื๊ออออ…….พี่ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ……..

ซี้ดดดดด……..ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตก แตกแล้วครับ ซี้ดดดดด…….ผมชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายทะลักจากปลายควยเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายของเธอ กระทั่งในตอนที่มือเรียวๆ ของเธอปาดน้ำควยผมไปดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย มันช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

แบบนี้หายคิดถึงผมหรือยังครับ ? ผมถามด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

ยังเลย เธอพูดพลางลูบไล้แขนของผม แล้วบอกต่อว่า คืนนี้สามีพี่ไม่กลับบ้าน ถ้าพี่อยู่กับเธอทั้งคืน เธอจะเย็ดพี่ทั้งคืนไหม ?

ทั้งๆ ที่ควยอ่อนไปแล้ว แต่พอถูกพูดแบบนี้ขึ้นมา ควยผมก็แข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง

ต่อกันเลยไหมล่ะครับพี่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมต้น “โอ้ย! อย่าๆ ไม่เอาเจ็บๆ จิ๊บเจ็บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…

เรื่องเสียว ไม่เคยก็เคยซะสิ ฟ้าเหลือง  (สวิงกิ้ง 3 รุม 1) ประสบการณ์ของผมนั้น เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานครับ ผมมีเพื่อนที่สนิทๆกัน อยู่ 3 คน ไปเที่ยวกันเปนประจำ พวกเราอยู่แถวหลังรามครับ แล้วมันจะมีร้านเหล้าอยู่ร้านนึง (ไม่บอกชื่อร้านนะครับ คือเพื่อนผมเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านนี้) และเป็นธรรมดาครับ เราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรี เพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้ พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็งๆ พวกเราก็พอจะรู้ว่า…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแอบเสียวกับชู้ข้างห้อง เมื่อประมาณปี 59 ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องพักของหน่วยงานโดยเป็นห้องแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยและมีแคทเป็นสามีภรรยากัน มีลูกสาว 2 คน ผมไม่ขอกล่าวถึงลูกสาวนะเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่บอยอายุประมาณ 40 ส่วนพี่แคทอายุประมาณ 35 แก่กว่าผมเพียง 1 ปี พี่แคทเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ สวยขาวสูง หุ่นเหมือนนางแบบทั้งที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแต่พี่แคทเป็นคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคทหุ่นถูกใจผมมาก ส่วนพี่บอยก็เป็นหนุ่มคมเข้มหุ่นแมนมากๆ แต่พี่เขาออกจะเจ้าชู้ เวลาออกไปทำงานต่างจังหวัดที่ไหนจะมีเมียไปทุกที่ ซี่งพี่แคทเคยปรารภให้ผมฟังบอยๆ บ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้แต่เมียผม เพราะเมียผมก็ใช่ย่อยสวยขาว…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…